อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านการงาน ทำอะไรก็มีคนคอยขัดแข้งขัดขา แถมการเงินก็ยังไม่คล่องตัว เจอคนที่คอยแต่จะเบียดเบียน โดยพยากรณ์วันที่ 4-10 เม.ย. 2566 “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
หัวจะปวดกับเรื่องวุ่นวายต่าง ๆ ที่เข้ามา “ไพ่ 8 ดาบ” การงานต้องเพิ่มความเอาใจใส่ให้มากขึ้น กำลังถูกกดดันจากคู่แข่งและผู้บังคับบัญชา ทุกสิ่งทุกอย่างหากลงมือทำด้วยตัวเองจะเป็นผลดี การขอความช่วยเหลือหรือไว้วางใจใครมักจะถูกหักหลัง การเงินเอาแน่ไม่ค่อยได้ ควรหยุดทำเรื่องเสี่ยงเพราะจะได้ไม่คุ้มเสีย

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
ต้องใช้ความอดทนความใจสู้เข้าช่วยเป็นหลัก “ไพ่ 10 คทา” การงานเหนื่อยและหนัก ต้องใช้ความพยายามและอดทนมากกว่าช่วงที่ผ่านมา มีดวงจะขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ช่วงปลายถ้าตั้งใจทำจริงจะตีตื้นคู่แข่งขึ้นมาได้ การเงินหามาได้อย่างยากลำบาก ถูกคนเอาเปรียบ ช่วงปลายจะมีช่องทางทำกำไรมากขึ้น

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
หาความแน่นอนไม่ค่อยได้ การงานมีการโยกย้ายต้องเชื่อมั่นและใจสู้ การตัดสินใจที่เด็ดเดี่ยวจะช่วยให้แก้ไขสถานการณ์ได้สำเร็จ ช่วงปลายระวังเรื่องคู่แข่งจะให้ร้าย “ไพ่ 3 เหรียญ” การเงินมีขึ้นมีลง ช่วงต้นมีโชคลาภเข้ามาบ้าง ช่วงกลางลงมามีแต่เรื่องเสียเงิน ทำของสำคัญสูญหายอีกด้วย

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
จะข้องเกี่ยวกับผู้ใหญ่ ให้พยายามนอบน้อมแล้วทุกอย่างจะลงตัว “ไพ่ 7 คทา” การงานต้องขยันขันแข็ง เอาเป็นเอาตาย เพราะมีคู่แข่งจ้องเล่นงาน และชอบแย่งความดีความชอบไป ระวังความผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร การเงินไหลมาเทมา หยิบจับอะไรมักเกิดผลประโยชน์ที่ดี สภาพคล่องดี…