อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศีที่ดวงดี โดยเฉพาะด้านการเงิน มีเกณฑ์โชคลาภเข้ามาหา จนต้องบอกว่า เตรียมเปิดกระเป๋ารอรับทรัพย์กันได้เลย โดยพยากรณ์วันที่ 29 มี.ค.-3 เม.ย. 2566 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
เอาแต่ใจ อยากได้อะไร อยากทำอะไรต้องทำให้ได้ “ไพ่ 5 คทา” การงานมีปัญหาจุกจิกเกี่ยวกับงานและเพื่อนร่วมงานบ้าง ถ้าใจเย็น ใช้วาจาให้เป็นประโยชน์ วิกฤติก็กลับมาเป็นโอกาสดีได้ การเงินจะหงุดหงิดกับการมาขอหยิบขอยืมของคนรอบตัว แต่ช่วงนี้คุณรู้จักเก็บรู้จักใช้มากขึ้น ช่วงปลายมีโชคลาภ ทำให้เงินไม่ขัดสน

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
ความสุขกำลังเข้ามาหา เรื่องความรักดูจะสดใสเป็นพิเศษ “ไพ่ 3 คทา” การงานพุ่งแรง เพราะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ และมีมิตรสหายคอยร่วมทุกข์ร่วมสุข ทำให้สู้งานด้วยความสบายใจ ช่วงปลายมีช่องทางเสริมเพิ่มความก้าวหน้า การเงินหมุนคล่องมือ มีโชคลาภเข้ามาเสมอ แม้ไม่มากมายแต่ช่วยให้ดีขึ้น

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
สิ่งแวดล้อมรอบตัวจะพัวพันกับผู้ใหญ่-คนใกล้ชิด “ไพ่ 4 คทา” การงานมีความมั่นคง ได้รับการยอมรับมากขึ้น แต่ต้องไม่ไปขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ระวังเรื่องคำพูดจะก่อเรื่อง ช่วงปลายได้เพื่อนร่วมงานใหม่ มีมิตรภาพที่ดี การเงินมีสภาพคล่องดี มีดวงจะได้ลาภจากการเสน่หา…