อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 2 ราศี ที่ดวงความรักต้องระวังให้หนัก โดยเฉพาะคนมีคู่ มีเรื่องขัดแย้งหนัก มีเกณฑ์ร้าวหนักถึงขั้นเลิกรา ส่วนคนโสดไม่น้อยหน้า อดมีเข้ามาให้ลุ้น ยังต้องกินแห้วต่อไป โดยพยากรณ์วันที่ 22-27 มี.ค. 2566 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
มีเรื่องเล็กเรื่องน้อยเข้ามาทำให้คิดมาก “ไพ่ 5 ดาบ” การทำงานไม่ค่อยได้ดังใจ คิดอยากได้อยากทำอะไรต้องมีอุปสรรคมาขวาง สิ่งที่ผิดพลาดไปอย่าไปท้อ ให้เริ่มต้นกับสิ่งที่เหลืออยู่ และทำให้ดีจะประสบผลสำเร็จ อาจมีเรื่องความขัดแย้ง ให้ระวังคำพูด การเงินหมุนเวียนตลอด ได้มือซ้ายจ่ายมือขวา หมดไปกับการจ่ายค่าซ่อมและยวดยานพาหนะ ความรักขี้น้อยใจ ชอบประชดประชัน ปากไวจนเป็นเหตุ คนโสดได้เจอรัก แต่ดันมีเจ้าของแล้ว

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
อารมณ์ขึ้นลงง่าย ต้องคุมตัวเองให้ดี “ไพ่ 5 คทา” การงานช่วงต้นล้มเหลวไม่เป็นท่า มีเกณฑ์ถูกตำหนิ มีความคิดเห็นขัดแย้งกับผู้ใหญ่ แต่ช่วงกลางเริ่มฮึดสู้ ปรับเปลี่ยนตัวเองได้รับการยอมรับ คิดเปลี่ยนงานย้ายงานมีโอกาสดี การเงินถ้าไม่หน้าใหญ่ใจโตจนเกินไป สภาพคล่องจะดีขึ้น ช่วงปลายมีลาภจากการเดินทาง มีดวงได้เงินก้อน ความรักเสี่ยงต่อการเลิกรา มักมีปากเสียงกันแรง ๆ ส่วนคนโสดช่วงนี้เคว้งคว้าง ได้แต่อิจฉาคนอื่นไปก่อน..