อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศี ดวงกำลังมาแรงแซงทางโค้ง โดยเฉพาะด้านการงานโดดเด่น จนถึงขั้นได้เลื่อนตำแหน่ง ส่วนการเงินก็หมุนเวียนดี มีโชคลาภมาให้เห็น โดยพยากรณ์วันที่ 21-27 มี.ค. 2566 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
เริ่มมีจังหวะดี ๆ เข้ามาบ้าง “ไพ่ 1 คทา” การงานรุ่งโรจน์ มีผลงานเข้าตาผู้ใหญ่ ช่วงนี้มีแต่คนต้องการตัว มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก เหมาะกับการขยับขยายธุรกิจเป็นที่สุด ช่วงปลายได้งานเสริม หรือได้ทำในสิ่งที่คุณปรารถนา มีดวงในการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง การเงินเฟื่องฟูดี มีช่องทางหารายได้เสริม ดวงการเงินมั่นคง และได้ลาภจากผู้ใหญ่

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
กำลังใจมาเต็ม ความรักหวานชื่น การงานผู้บังคับบัญชารักใคร่ เป็นเวลาที่เหมาะกับการเข้าหา เจรจาขอความช่วยเหลือ หรือแสดงความคิดเห็นในสิ่งที่คุณอยากให้เป็น คิดลงทุนกับครอบครัวเพื่อนสนิทประสบผลสำเร็จดี การเงินมักได้มาง่าย ๆ ส่วนใหญ่เป็นลาภจากการเสน่หา

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
เริ่มมีเรื่องดีเข้ามาบ้าง การงานพุ่งแรงแซงโค้ง เพราะได้รับการสนับสนุนและการยอมรับที่ดีจากเพื่อนฝูง หัวหน้างาน ช่วงนี้คุณต้องแสดงความสามารถให้เต็มที่ ช่วงกลางได้รับข้อเสนอที่ดี มีโอกาสได้งานเสริมช่วยเพิ่มความก้าวหน้าและความมั่นคงให้กับชีวิตมากขึ้น การเงินไหลมาเทมา จะได้ในสิ่งที่อยากได้ ช่วงนี้เงินทองหาง่ายขึ้น ทำให้ไม่รู้สึกเหนื่อยยากในการลงทุนลงแรง มีโชคลาภ

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
เริ่มฉายแววความเป็น Star “ไพ่ Judgement” การงานแจ่มจรัส ได้รับคำชม มีผลงานเป็นที่พอใจของผู้ใหญ่ เป็นเวลาที่คุณได้รับการโปรโมต ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง งานก้าวหน้า และเป็นที่รักที่เอ็นดูของคนรอบข้าง การเงินหมุนคล่อง มีลาภจากการเดินทางและงานเสริม ช่วงนี้ได้ลาภจากการเสน่หาอยู่บ่อย ๆ..