สุขสันต์วันพูริม… เด็กชายเชื้อสายยิว ที่นับถือนิกายอัลทรา-ออร์โธดอกซ์ แต่งกายในชุดแฟนซีระหว่างร่วมงานเทศกาลพูริม เมื่อวันที่ 6 มี.ค. 2566 เทศกาลเป็นการเฉลิมฉลองเพื่อรำลึกถึงเหตุการณ์ปลดปล่อยชาวยิว จากการสังหารล้างเผ่าพันธุ์ในยุคเปอร์เซียโบราณ (REUTERS)

ประติมากรรมยักษ์… กลุ่มผู้เข้าชมงานติดตั้งประติมากรรมขนาดใหญ่ ‘GIANTS : Rising Up’ ร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึก ที่ด้านหน้าผลงานศิลป์จากฝีมือของ ‘เจอร์’ ประติมากรชาวฝรั่งเศส ซึ่งติดตั้งอยู่ตรงฮาร์เบอร์ซิตี เกาะฮ่องกง เมื่อวันที่ 16 มี.ค. ที่ผ่านมา (REUTERS)

อิทธิฤทธิ์น้ำฝน…สภาพของสระว่ายน้ำหลังบ้านแห่งหนึ่ง ที่ดูเหมือนแขวนอยู่ริมหน้าผาในเมืองซาน เคลเมนเต รัฐแคลิฟอร์เนีย หลังจากที่โดนพายุฝนกระหน่ำจนเกิดดินถล่ม เมื่อวันที่ 16 มี.ค. 2566 (REUTERS)

ฉลองวันของเรา…หรูอี้ แพนด้ายักษ์เพศผู้ในสวนสัตว์กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย กำลังเอร็ดอร่อยกับขนมเค้กที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษ เนื่องในโอกาสฉลองวันแพนด้านานาชาติ เมื่อวันที่ 16 มี.ค. 2566 (REUTERS)

ความยับเยินจากมุมสูง… ภาพถ่ายจากกล้องติดโดรน เผยให้เห็นสภาพของเพดานชั้นอาคารห้างสรรพสินค้าในเมืองโอซัสโก ประเทศบราซิล ที่พังถล่มลงไปทับรถยนต์หลายคันของชั้นล่าง จนดูคล้ายหลุมยักษ์บนพื้นคอนกรีต เมื่อวันที่ 9 มี.ค. 2566 (REUTERS)

วันแห่งสีเขียว… สาวไอริชในชุดสีเขียวพร้อมวิกผมสีส้มสด หนึ่งในผู้เข้าร่วมการเฉลิมฉลองวันนักบุญแพทริกในกรุงดับลิน ประเทศไอร์แลนด์ เมื่อวันที่ 17 มี.ค. 2566 เทศกาลนี้ถือเป็นเทศกาลประจำชาติไอร์แลนด์ และกลุ่มคนเชื้อสายไอริช โดยนิยมใช้สีเขียวเป็นหลักในการเฉลิมฉลอง (GETTY IMAGES)

มองกล้องบ้องแบ๊ว…สุนัขพันธุ์สปิตซ์จากญี่ปุ่นสีขาวล้วน นอนหมอบเฉยให้ตากล้องเก็บภาพ ในงานมหกรรมโชว์สุนัขนานาชาติ ‘Crufts Dog Show’ ประจำปีนี้ ที่เมืองเบอร์มิงแกม ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 12 มี.ค. 2566 (REUTERS)