เรียนคุณหมอ ดร.โอ สุขุมวิท 51 ที่นับถือ

ผมอายุ 60 ปี ภรรยาอายุ 53 ปี ปกติมีความสุขทางเพศร่วมกันบ่อยมาก อาทิตย์ละ 3-4 ครั้ง แต่อยู่ ๆ ความสุขก็หายไป เมื่อมีอาการผิดปกติเกิดขึ้น คือมีอาการแสบที่ลำกล้อง ตอนแรกไปหาหมอคลินิกใกล้บ้าน หมอให้ยามากินอาการก็หายไป ต่อมากลับเป็นอีก จึงไปที่โรงพยาบาลรับการตรวจเลือด ปัสสาวะ ก็ปกติ แต่หมอตรวจแล้วสงสัยว่าจะเป็นต่อมลูกหมากโตอักเสบเรื้อรัง (Prostatitis) ให้ยามากินและบอกว่าต้องกินยาตลอด ถ้าต่อมลูกหมากโตมากกว่านี้อาจจะต้องผ่าตัด จึงทำให้ไม่สบายใจมาก อีกทั้งกลุ้มใจมาก กลัวจะส่งผลกระทบต่อการมีความสุขทางเพศ เลยอยากปรึกษาคุณหมอโอช่วยแนะนำ

ด้วยความนับถือ

โกเหน่ง 60

ตอบ โกเหน่ง 60

ชายที่สมบูรณ์ต้องให้ความสุขทางเพศแก่ฝ่ายหญิงได้ทุกครั้งที่ร่วมเพศกัน ความสุขทางเพศเป็นยาขนานหนึ่ง ที่ช่วยบำรุงทางกายให้ได้มีการเคลื่อนไหวหลายอิริยาบถ กล้ามเนื้อจะแข็งแรง ไขข้อก็จะไม่ติดจากการเคลื่อนไหวสม่ำเสมอ ปัจจุบันสถาบันทางการแพทย์ที่สนใจการฟื้นฟูทางเพศหลาย ๆ ท่าน มีวิธีช่วยคนไข้ได้ด้วยวิธีฟื้นฟูแบบใหม่ได้หลากหลายวิธี ช่วยให้แข็งตัวได้นานพอ นานจนตลอดรอดฝั่ง อย่างแข็งแรง และไม่หลั่งเร็วด้วย ช่วยให้คนไข้มีความสมดุลกับภรรยาได้ ขอเพียงให้มาตรวจร่างกายละเอียด และเรียนรู้จุดอ่อนของโรคที่คนไข้มีแต่ไม่รู้ตัว โดยใช้เวลาฟื้นฟูไม่ควรเกิน 2 เดือน ถ้าได้กินยาต่อเนื่อง แพทย์ที่รักษาจะช่วยให้ชายอ่อนแอเป็นชายแข็งแรงได้นานพอทุกคน

ปกติชายที่เคยร่วมเพศได้ตลอดเวลาเป็นคนเคยมีความสุขแล้ว ต่อมาอ่อนแอแล้วอ่อนตัว ทำให้ขาดความสุขทันที ก็เป็นเรื่องที่น่าสนใจที่สุด เชื่อได้ว่าหากได้ตรวจร่างกายคุณแล้วจะพบจุดอ่อนแออย่างแน่นอน จะได้เริ่มฟื้นฟูตามขั้นตอนแล้วจะมีความสุขทางเพศ โดยการฟื้นฟูได้ภายใน 2 เดือน สามารถทำหน้าที่สามีที่ดีอีกอย่างภาคภูมิใจ

จากการแค่ต่อมลูกหมากอักเสบ หาใช่อุปสรรคจนร่วมเพศไม่ได้ ขอให้สบายใจได้ว่าคุณจะแข็งแรงได้อีก ปัญหาของคุณเป็นปัญหาที่แก้ไขได้ ไม่ใช่เรื่องที่น่าวิตก ขอให้มารักษาด้วยวิธีที่ถูกต้อง อย่าตกใจเกินกว่าเหตุ เรื่องอาการแสบลำกล้อง เรื่องต่อมลูกหมากโต เรื่องอ่อนตัว รักษาได้ตามวิธีทางการแพทย์อย่างปลอดภัย

————————–
ดร.โอ สุขุมวิท 51