ความภูมิใจของคนเอเชีย…มิเชล โหย่ว นักแสดงหญิงเจ้าบทบาท ผู้ก้าวจากวงการหนังฮ่องกงสู่วงการฮอลลีวูด และขึ้นสู่จุดสูงสุดในชีวิตการแสดงอีกครั้ง เมื่อเธอได้รับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จากสมาคมนักแสดงแห่งสหรัฐ จากผลงานเรื่อง Everything Everywhere All at Once ในการประกาศผลรางวัลครั้งที่ 29 ของสมาคม เมื่อวันที่ 26 ก.พ. 2566 (REUTERS)

จู่ ๆ ก็มีธง…ประติมากรรม ‘เงือกน้อย’ ที่โด่งดังของเดนมาร์ก โดนมือดีแอบมาเพนท์สีที่บริเวณฐานที่นั่ง เป็นสัญลักษณ์ธงชาติรัสเซีย เมื่อวันที่ 2 มี.ค. 2566 (REUTERS)

เทศกาลสาดสี…กลุ่มชาวฮินดูผู้มีความศรัทธาเข้าร่วมงานเทศกาลโฮลี (Holi) ในวิหารประจำหมู่บ้านนานด์โกอัน รัฐอุตตรประเทศ ประเทศอินเดีย เมื่อวันที่ 1 มี.ค. 2566 เทศกาลแห่งความรื่นเริงนี้ ถือเป็นการเฉลิมฉลองฤดูใบไม้ผลิ ผู้ร่วมงานจะนิยมเล่นสาดผงสีต่าง ๆ ใส่กันอย่างสนุกสนาน (REUTERS)

เตรียมพร้อมไว้ก่อน… ผู้ร่วมงานสองรุ่นสองวัย ในชุดเตรียมพร้อมรอรับการสาดแป้ง ในเทศกาล ‘จันทร์อันพิสุทธิ์’ (Pure Monday หรือ Ash Monday) ตามความเชื่อของชาวออร์โธดอกซ์ ในเมืองกาลักซิดี ประเทศกรีซ เมื่อวันที่ 27 ก.พ. 2566 (REUTERS)

ทางเดินแห่งแสงสี… เด็กน้อยเดินผ่านอุโมงค์ที่ติดตั้งแสงสีต่าง ๆ ไว้ภายในพิพิธภัณฑ์เด็กแห่งกรงการากัส ประเทศเวเนซุเอลา ซึ่งเพิ่งเปิดให้บริการ หลังจากที่ต้องปิดทำการไปเป็นเวลานานเกือบ 3 ปี เมื่อวันที่ 25 ก.พ. 2566 (REUTERS)

มาชมแสงเหนือ… กลุ่มคนที่มารอชมปรากฏการณ์แสงเหนืออย่างใจจดใจจ่อ ที่บริเวณชายหาดฮอร์นเบค บนเกาะซีแลนด์ ประเทศเดนมาร์ก เมื่อวันที่ 27 ก.พ. 2566 (REUTERS)

เก็บภาพแห่งความยะเยือก…ตากล้องสาวตั้งกล้องเตรียมถ่ายภาพภูมิทัศน์ ที่ปกคลุมไปด้วยหิมะขาวโพลนสุดลูกหูลูกตา ที่บริเวณอุทยานแห่งชาติเรดร็อค แคนยอน เมืองคลาร์กเคาน์ตี ใกล้กับลาสเวกัส รัฐเนวาดา เมื่อวันที่ 1 มี.ค. 2566 (REUTERS)