“เดลินิวส์” พาไปเปิดดวงชะตากับคอลัมน์ “ดวง-ฮวงจุ้ย-โหงวเฮ้ง…เซ็งลี้ฮ่อ” เสาร์นี้ ทางซินแส-อาจารย์สถาบันศาสตร์แห่งชีวิตฯ พยากรณ์ “ดวงผู้หญิง 12 นักษัตร ช่วง 4 มี.ค. 2566-4 เม.ย. 2566” เพื่อเตรียมไว้ประกอบการตัดสินใจทำกิจกรรมอาชีพการงาน ดังนี้…

ผู้หญิงปีชวด จังหวะชีวิตจะเริ่มมีการพลิกผัน เปลี่ยนแปลงเป็นวุ่นวาย มีอุปสรรคปัญหาถาโถมเข้ามาเป็นช่วง ก็ขอให้มีสติ มีความอดกลั้น ใจเย็นในการแก้ปัญหา การเงินมีการไหลออกมากกว่าเข้า อย่าคิดไปรับรองค้ำประกันใครจะพังเอาง่าย ๆ สุขภาพไม่มีปัญหาให้กังวล ความรักเป็นแบบรักนี้มีแต่ให้ ต้องควบคุมใจ ไปไหนระวังอุบัติเหตุ

ผู้หญิงปีฉลู ดำเนินการภารกิจการงานอะไรในเดือนนี้ ต้องเพิ่มความระมัดระวังเป็นพิเศษ ต้องตั้งสติ คิด และไตร่ตรองให้ดีก่อนจะตัดสินใจเรื่องนั้น ๆ เพื่อลดความเสี่ยง การเงินมีโอกาสที่จะขาดมือได้ง่าย ๆ ต้องประหยัด ใช้จ่ายอย่างรัดกุม สุขภาพทั้งกายใจมีงอแง ความรักคนมีคู่อยู่ในอารมณ์เบื่อ ๆ เซ็ง ๆ คนโสดอยากมีคนเคียงข้าง

ผู้หญิงปีขาล ผลพวงจากการที่ได้ลงทุนลงแรงในช่วงที่ผ่านมาเริ่มให้ดอกผล หากมีเป้าหมายจะขยายธุรกิจการงานให้วางแผนและลงมือทำได้เลย การเงินมีรายรับหรือผลกำไรเข้ามา มีความโดดเด่นเรื่องโชคลาภ สุขภาพ 3 วันดี 4 วันไข้ ความรักคนมีคู่มีโอกาสจะขยับขยายครอบครัว คนโสดมีความรักเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว

ผู้หญิงปีเถาะ ภารกิจหน้าที่การงานมีโอกาสเปลี่ยนแปลงดีขึ้น มีการจัดสรรค์ที่ลงตัวมากขึ้น ถึงแม้ว่าจะต้องมีการรับภาระที่หนักหน่วงมากขึ้นตามมา การเงินมีช่องทางรายรับเพิ่มขึ้นชวนให้ชื่นใจ แต่ต้องเซ็งเพราะมีคนมารอขอยืม สุขภาพปกติไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ความรักคนมีคู่มีความสุขสดชื่นดี คนโสดได้เจอคนที่ใช่มีโอกาสต่อยอด

ผู้หญิงปีมะโรง ดวงชะตาดีส่งผลให้มีการเปลี่ยนแปลงไปในทางในแทบทุกด้าน ทั้งธุรกิจการค้าการลงทุน หน้าที่การงาน การเงิน การเรียน และเรื่องส่วนตัว คิดดำเนินการทำอะไรรวมถึงติดต่อประสานงานมีโอกาสสำเร็จสูง การเงินคึกคักคล่องตัวดี หยิบจับทำอะไรเป็นเงินเป็นทองไปหมด ความรักคนมีคู่จะอบอุ่น คนโสดมีโอกาศสละโสด

ผู้หญิงปีมะเส็ง มีความวุ่นวายและสับสน ส่งผลทำให้ธุรกิจการงานมักเจอกับอุปสรรคปัญหา ดังนั้น หากคิดจะดำเนินการเรื่องสำคัญ ๆ ขอให้มีสติ อดทน ใจเย็นให้มาก ๆ การเงินมีรายจ่ายมากกว่ารายรับ ขอให้ดูแลระบบการเงินให้อยู่ในกรอบให้ดี และห้ามค้ำประกันหรือรับรองใครโดยไม่จำเป็น ความรักยังมีความเสมอต้นเสมอปลาย

ผู้หญิงปีมะเมีย ถ้าไม่มีการบริหารจัดการภารกิจการงานที่ต้องรับผิดชอบให้ดี ความวุ่นวายเดือดร้อนก็มักจะมีตามมา มีการเปลี่ยนแปลงที่ไม่ได้ดั่งใจ และยังส่งผลกระทบให้การเงินเริ่มผันผวนต่อเนื่อง มีความไม่แน่ไม่นอนเกิดขึ้น สุขภาพร่างกายอ่อนแอเจ็บป่วยง่าย ความรักคนมีคู่หวานชื่นมีคนคอยดูแลเอาใจใส่ คนโสดต้องทำใจเพราะแอบคนมีเจ้าของต้องทำใจ

ผู้หญิงปีมะแม มีทุกขลาภ ซึ่งก็จะมีทั้งด้านที่ดีและด้านเหนื่อยผสมปนเปกันไป แต่โดยรวมก็จะเป็นไปในทางที่ดีขึ้นเป็นส่วนใหญ่ จึงเป็นโอกาสที่จะลุยภารกิจที่รับผิดชอบอยู่ไปเรื่อย ๆ ถึงแม้มีอุปสรรคปัญหาก็จะผ่านไปได้ อย่าไปท้อแท้ท้อถอย การเงินทองไหลลื่นเข้ามาดีมาก สุขภาพต้องดูแลให้ดี ความรักมีความเข้าอกเข้าใจกันมากขึ้น คนโสดออกอาการเหงาชัดเจน

ผู้หญิงปีวอก เมื่อได้ผ่านปีเดือนที่ชงเป็นปรปักษ์มาได้ถึงปัจจุบันนี้ ก็ต้องถือว่าทั้งเก่งและเฮงแล้ว ช่วงนี้ยังมีทุกขลาภ แต่มักมีการเปลี่ยนแปลงที่ต้องรับภาระที่หนักขึ้น แต่ก็จะส่งผลให้ดีขึ้นด้วย การเงินมีรายได้หลักรายได้เสริม อย่าเสี่ยงทำอะไรที่ล่อแหลมอาจสูญเสียเป็นหนี้สินได้ ความรักคนมีคู่ประสบกับรักนี้ต้องให้อภัย คนโสดแอบปลื้มคนใกล้ตัว

ผู้หญิงปีระกา มีโอกาสได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ มีความเจริญรุ่งเรืองในตำแหน่งหน้าที่การงาน ผู้ใหญ่เจ้านายคอยสนับสนุน มีคนชี้ช่องทางผลประโยชน์รายได้ และได้พัฒนาตัวเองไปสู่ความสำเร็จในอนาคต การเงินตึงตัว ควรใช้จ่ายอย่างประหยัด สุขภาพมีปัญหาเรื่องแพ้อากาศ ความรักได้รับการดูแลเอาใจใส่ที่ดีจากคนรัก คนโสดได้พบคนที่ดีหรือรักแท้

ผู้หญิงปีจอ ปัญหาอุปสรรคความขัดแย้งต่าง ๆ จะคลี่คลายลงตัว มีพลังในการดำเนินหน้าที่การงานให้ได้รับความสำเร็จ จะได้เพื่อนร่วมงานหรือเจ้านายที่คอยผลักดันให้คุณก้าวไปสู่ชัยชนะและความสำเร็จ การเงินมีโชคลาภ ได้รับเงินก้อนโต ค้าขายดี สุขภาพมีปัญหาการขับถ่าย ความรักช่วงนี้ดูจืดจาง ทะเลาะกันบ่อย คนโสดยังไม่สมหวัง อาจไปรักคนมีเจ้าของ

ผู้หญิงปีกุน การงานมีการเปลี่ยนแปลงในทิศทางที่ดี โครงการและงานที่รับผิดชอบอยู่จะสำเร็จ ผลงานโดดเด่น เจ้านายให้การช่วยเหลือ การเงินทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง และได้ค่านายหน้าหรือเจรจาติดต่อ สุขภาพแข็งแรงดี ความรักความทิฐิถือดีจะทำให้ครอบครัวขาดความสุข ต้องปรับความเข้าใจกัน คนโสดถูกผู้ใหญ่กีดกัน หรือมีคู่แข่ง

ส่วนในครั้งหน้า พบกับดวงคุณชาย แต่ละนักษัตรเหมาะกับงานแบบไหน จะเป็นอย่างไรนั้น.. ต้องห้ามพลาด ใน “เปิดดวงอาชีพของผู้ชาย รับเดือนมีนาคม 2566″ แบบจัดเต็ม!…

ขอบคุณข้อมูลจาก สถาบันศาสตร์แห่งชีวิตฯ ซินแสภาณุวัฒน์ และ อ.สุวิมล พันธุ์วิชาติกุล