พยากรณ์วันที่ 28 ก.พ.-6 มี.ค. 2566

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

มองเห็นช่องทางในการเพิ่มความสำเร็จ “ไพ่ ราชาคทา” การงานโดดเด่นไม่เป็นรองใคร งานไหนถ้าได้คุณหยิบจับเป็นอันประสบผลสำเร็จ ช่วงนี้มีดวงในการปรับเปลี่ยนเลื่อนตำแหน่ง ซึ่งส่งผลให้ก้าวหน้ากว่าเดิม ใครที่กำลังมองหางานใหม่จะได้สมใจ การเงินแม้จะใช้จ่ายเงินฟู่ฟ่าไปบ้าง แต่ถ้านับรวมกับสิ่งที่หามาได้ก็ถือว่ายังกำไรอยู่ ความรักอลเวง ไปถูกใจคนมีเจ้าของ มีคนมารุมล้อมทำให้ต้องสับรางกันวุ่น คนมีคู่ก็แอบเผลอไผลเผลอใจให้กิ๊กใหม่

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

ต้องมีที่ปรึกษา มีคนสนับสนุนจะไปได้ไกล การงานโลดแล่น มีเพื่อนร่วมงานคอยช่วยเหลือ ช่วงนี้ต้องพึ่งพาผู้อื่นจึงต้องถ้อยทีถ้อยอาศัย มีดวงได้ผู้ช่วยเพิ่ม ใครที่กำลังเบื่องาน ลองสุ่มส่งใบสมัคร เพราะมีดวงเริ่มต้นที่ดี การเงินหมุนเวียนสะดวก มีรายรับมีดอกผลเข้ามาเรื่อย ๆ “ไพ่ 6 ถ้วย” ความรักเริ่มจากความผูกพัน ประทับใจทีละน้อยพัฒนามาเป็นคนรัก คนใกล้ตัวมีหวังแน่นอน ส่วนคนมีแฟนแล้วอบอุ่น คนรักเป็นที่ปรึกษาได้และเป็นกำลังใจที่ดี

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

ระวังเรื่องคำพูดจะทำให้เดือดร้อน “ไพ่ 3 ดาบ” การงานได้รับการอุ้มชูอุปถัมภ์ที่ดี รอลุ้นอะไรมักจะได้สมใจ แต่ช่วงปลายแย่หน่อย มีปัญหาเรื่องศัตรู เรื่องคำพูดและความขัดแย้ง ถ้าเย็นได้ให้เย็นลงจะดีกว่า จะมีเรื่องทำให้คุณเสื่อมเสียชื่อเสียง การเงินไม่ขัดสน แต่อึดอัดมีคนคอยจ้องจะหยิบยืม อย่าเพิ่งลงทุนกับใคร จะเกิดความขัดแย้งทางผลประโยชน์ ความรักคนโสดสะดุดรัก ถ้ามีแฟนแล้วมีแต่ปัญหาถกเถียงกันได้ทุกวัน ให้ออม ๆ คำพูดกันบ้างก็จะดี

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

ขาดความกระตือรือร้น ต้องหาแรงบันดาลใจ “ไพ่ 10 คทา” การงานมีปัญหาร้อยแปด งานเยอะงานหนัก ต้องลุยอย่างเดียว ถ้ามัวแต่รอเป็นฝ่ายรับจะมีปัญหา ช่วงกลางมีดวงโยกย้าย เปลี่ยนงาน ถ้าเชื่อมั่นตัวเองสามารถเอาชนะปัญหาได้แน่นอน การเงินรู้จักเก็บรู้จักใช้มากขึ้น มีใช้จ่ายกับการเดินทาง ยานพาหนะ ระวังถูกหลอกเสียเงินความรักต้องตื๊อเท่านั้นถึงจะประสบผลสำเร็จ ส่วนคนมีแฟนแล้วต้องยอมเป็นฝ่ายให้ ระวังอารมณ์ขึ้นเกิดขัดแย้งกัน

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

คิดอะไรไกลมากขึ้น ลุกขึ้นมาเริ่มต้นทำธุรกิจ หาช่องทางทำกำไร การงานรุ่งโรจน์ ได้รับข้อมูลที่เป็นประโยชน์ มีการพัฒนาตัวเอง แถมได้รับงานสำคัญ ส่งผลให้เป็นที่สนใจมากขึ้น การเงินเฟื่องฟู จะเสี่ยงลุ้นเล่นหุ้น มีคนคอยบอกข้อมูลที่ดีอยู่เสมอช่วงปลายมีโชคลาภ “ไพ่ เจ้าชายถ้วย” ความรักหันมาสนใจคนอายุน้อยกว่าทำให้ชีวิตกระชุ่มกระชวย ปรับปรุงตัวเองนิดหน่อยเพื่อทำให้ดูน่าสนใจ มีคนมารุมล้อม คนโสดไม่ต้องห่วงเรื่องขึ้นคาน

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

เป็นช่วงที่อุปสรรคเยอะ ต้องหาเวลาทำบุญบ้าง “ไพ่ 5 คทา” การงานมีปัญหากับผู้ใหญ่ มักจะเป็นเรื่องของคำพูดและความไม่ยุติธรรมของผู้บังคับบัญชา แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่ควรเอาไม้ซีกไปงัดไม้ซุง คุณเป็นฝ่ายเสียเปรียบ อดทนไว้เป็นสิ่งที่ดีที่สุด การเงินหมุนเวียนอุตลุด มีรายจ่ายยุบยิบ ต้องหาวิธีเก็บออม ห้ามให้ใครยืม มีดวงถูกหลอกสูง ความรักร้อนเป็นไฟ ทำอะไรโดยไม่คิด สุดท้ายก็ต้องมานั่งเสียใจ ส่วนคนโสดดูมีเสน่ห์ แต่ผ่านมาแล้วผ่านไป

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

ลำบากใจกับการที่ต้องเป็นคนกลางคอยตัดสินใจ “ไพ่ The Moon” การงานหนักหนาสาหัส คาดหวังอะไรไว้มักผิดหวัง ขัดแย้งกับใครจะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ พยายามทำใจให้เป็นแม่พระนักบุญจะได้ไม่เครียด การเงินรายจ่ายเยอะสุด ๆ ยิ่งถ้าไปเสี่ยงลุ้นหวังพึ่งโชคลาภ จะเสียเงินฟรี ช่วงปลายมีค่าใช้จ่ายจุกจิกให้เตรียมรับมือเอาไว้ ความรักคิดมาก ชอบเก็บเรื่องเล็กน้อยมาใส่หัว ขาดความมั่นคง ส่วนคนขาดคู่คงต้องรอกันต่อไป คนที่ถูกใจยังหาไม่เจอ

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

ช่วงต้นดี ช่วงปลายอุปสรรคเยอะ “ไพ่ 9 คทา” การงานมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลง ต้องแสดงฝีมือเต็มที่ เพื่อให้ตัวคุณกลับมาอยู่ในความสนใจในสายตาของผู้ใหญ่ ระวังเรื่องการใช้คำพูด จะทำให้คนเขม่นสร้างศัตรูเพิ่ม การเงินมีลาภ แต่อยู่ในมือได้ไม่นานก็มีอันต้องจ่ายออก หมดไปกับการเดินทาง ยานพาหนะ รวมถึงความหน้าใหญ่ใจโต ความรักคนโสดมีดวงเจอคนถูกใจ คนมีแฟนแล้วจะเจ้าชู้ไปเรื่อย ๆ ไม่ได้ เพราะของรักของหวงจะมีมือดีมาตีท้ายครัว

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

คาดหวังอะไรไว้ไม่ค่อยราบรื่น ช่วงปลายจะดีขึ้น “ไพ่ 5 ดาบ” การงานมักถูกเอาเปรียบ ได้รับการตัดสินที่ไม่เป็นธรรม แต่ถ้าขยันขันแข็งพัฒนาตนเองต่อไปคุณจะได้รับความก้าวหน้าและความสำเร็จ การเงินอาจต้องผิดหวังและถูกกดดันจากคนขอหยิบยืม แต่โชคชะตาก็ไม่ใจร้ายจนเกินไป ช่วงปลายมีโชคลาภเข้ามาแก้เซ็ง ความรักคนที่มีคู่ต้องระวังเรื่องการแตกหักให้มาก ส่วนคนโสดช่วงปลายได้ผู้ใหญ่ใจดีแนะนำ มีดวงได้คู่ที่อายุมากกว่า

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)

ต้องรักษาระดับอารมณ์ให้คงที่ มีสติ จะเจอปัญหาที่ทำให้คุณเดือด แต่ต้องข่มใจแล้วจะพบความสำเร็จ การงานรับศึกหนักต้องแบ่งรับแบ่งสู้กับหน้าที่รับผิดชอบมากขึ้น ช่วงนี้ต้องตั้งใจพยายามเป็นพิเศษ ถึงแม้จะทำให้คุณอารมณ์เสียเพิ่มขึ้นก็ตาม การเงินเจอกับเรื่องเครียด ๆ ต้องระบายอารมณ์กับการใช้จ่าย “ไพ่ 9 ถ้วย” ความรักจอมเจ้าชู้ถึงคราวต้องเลือกใครสักคน กำลังตกที่นั่งลำบาก ส่วนคนมีแฟนระวังเรื่องคำพูดจะทำให้ผิดใจกัน

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)

ช่วงนี้มีการไปมาหาสู่ มีสมาคมอยู่ตลอด ได้รู้จักคนใหม่ ๆ การงานกำลังได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือจากคนรอบข้าง ช่วงนี้งานที่ได้รับมอบหมายจะสำเร็จตามเป้าหมาย แต่ต้องอาศัยผู้ช่วย ช่วงปลายได้ข้อเสนอดี ๆ เกี่ยวกับงาน มีงานเสริม จับเสือมือเปล่าเป็นงานที่ทำเงิน “ไพ่ 3 เหรียญ” การเงินดวงดี หาเงินทางลัดได้เสมอ มีสภาพคล่องตัวดี ความรักออกแนวสะดุดรัก จะออกไปไหนทำตัวให้ดูดี เผื่อเจอคนถูกใจ  ส่วนคนมีแฟนแล้วมีเรื่องกุ๊กกิ๊กหวานชื่น

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)

ได้ยินเรื่องที่ทำให้คิดมาก ทำ ให้จิตตก ฟังหูไว้หู การงานมีอุปสรรคเป็นหย่อม ๆ แต่ถ้าไปงุ่นง่านจมอยู่กับความผิดพลาดจะกลายเป็นบานปลาย ช่วงปลายคุณได้รับโอกาสแก้ตัว “ไพ่ ราชินีเหรียญ” การเงินโดนแทะโลมจากคนรอบข้าง แต่ช่วงปลายมีโอกาสเหมาะที่จะเอาทุนคืน เล่นหุ้นเสี่ยงลุ้นได้ข้อมูลที่ช่วยในการตัดสินใจ ความรักคนโสดลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเองให้มีเสน่ห์ จะมีคนมารุมล้อม คนมีแฟนแล้วมีหึงหวงกันเล็กน้อย แต่สุดท้ายก็ลงเอยด้วยความเข้าใจ.

———————-
อ.คฑา ชินบัญชร