อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่ดวงดี มีโชคดีโดยเฉพาะด้านความรัก ยิ่งคนกำลังโสดยิ่งมีลุ้น เหตุมีเกณฑ์จะได้เจอคนที่ถูกอกถูกใจ ส่วนคนมีคู่ก็หวานชื่นจนน่าอิจฉา โดยพยากรณ์วันที่ 21-27 ก.พ. 2566 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
โครงการเยอะ ตัดสินใจไม่ถูก การงานประสบผลสำเร็จ มีผลงานเข้าตาผู้ใหญ่ “ไพ่ 6 เหรียญ” ความรักร้อนแรงรวดเร็ว คนโสดเจอปุ๊บรักปั๊บ ความสัมพันธ์คืบหน้ารวดเร็ว คนมีแฟนแล้วมีโครงการทำธุรกิจร่วมกัน มองอนาคต รักยืนยาว

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
เนื้อหอมมีแต่คนอยากใกล้ชิด การงานก้าวหน้าสุด ๆ ได้ปรับเปลี่ยนตำแหน่งได้รับความไว้วางใจมากขึ้น “ไพ่ 3 ถ้วย” ความรักคนโสดเสน่ห์แรง ทำให้มีคนเข้ามาให้เลือกคนมีแฟนแล้วอบอุ่น เข้าอกเข้าใจกันมากเป็นพิเศษ

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
มีความมุ่งมั่นตั้งใจ แต่อย่าทำอะไรเกินตัวจะเดือดร้อน การงานไปถึงฝัน ได้ก้าวขึ้นไปสู่สิ่งที่ตั้งใจหวัง “ไพ่ 7 ถ้วย” ความรักพรั่งพร้อมไปด้วยความสุข คนรักคอยเป็นกำลังใจ คนโสดมีคนมาห้อมล้อม ได้เจอคนใหม่ ๆ ประสบการณ์แปลก ๆ

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
“ไพ่ Judgement” ปัญหาที่มีคลี่คลาย การงานยิ้มออก ผู้ใหญ่เมตตา คนทำงานร่วมก็ช่วยเหลือเต็มที่ทำให้รู้สึกสบายใจ ความรักลงตัว ชี้นกเป็นนก ชี้ไม้เป็นไม้ คนรักเอาใจจัดให้ทุกเรื่อง คนโสดสะดุดรักแน่นอน ต้องทำตัวให้ดูดี..