อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านการงาน ทำอะไรก็ยังไม่เวิร์ก แถมต้องระวังอารมณ์ตัวเองเอาไว้ให้ดี ก่อนเรื่องราวจะบานปลายใหญ่โต โดยพยากรณ์วันที่ 21-27 ก.พ. 2566 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
โครงการเยอะ ตัดสินใจไม่ถูก การงานประสบผลสำเร็จ มีผลงานเข้าตาผู้ใหญ่ หากคิดอะไรได้ให้รีบลงมือทำ เพราะช่วงปลายจะถูกป่วนจากผู้ไม่หวังดี ให้ใจเย็น ๆ ถ้าใช้อารมณ์แก้ปัญหาจะเสียเปรียบได้

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
ไม่ค่อยอยากเสียเวลากับสิ่งใด เลยมักคิดหาทางลัดเสมอ การงานเข้าตามตรอกออกตามประตูจะไม่ทันคนอื่น ต้องเข้าหาผู้ใหญ่ประจบประแจงบ้างถึงจะสูสี ช่วงกลางได้รับข่าวดีที่รอคอย แต่ดวงเรื่องงานยังไม่เข้าที่ ระวังปัญหาความขัดแย้ง-ไม่เข้าใจจะเกิดช่วงปลาย

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
หงุดหงิดง่าย หัวเสียกับเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ การงานไม่ค่อยได้รับความเป็นธรรม สิ่งที่ดีที่สุดคือทำใจ ทำตัวขยันเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าเพื่อให้ได้ผลงานโดน ๆ แบบที่ปฏิเสธไม่ได้ ช่วงปลายเป็นทีของคุณ อยากเริ่มต้นอยากพูดอยากทำอะไรทำได้เต็มที่ไม่ต้องยั้ง

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
ขาดความมั่นใจ ตัดสินใจไม่เด็ดขาด “ไพ่ 2 ดาบ” การงานสองจิตสองใจ อยากก้าวหน้าแต่ไม่อยากเสี่ยง ช่วงนี้งานที่ทำอยู่เจอปัญหาจากคนมากกว่างาน แถมคนที่ไว้วางใจกลับหักหลังเอาความดีไปดื้อ ๆ…