ถูกจับตามองหนักมากสำหรับซีรีส์สุดปัง “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President” ที่ผลิตโดย จีเอ็มเอ็มทีวี โดยได้หนุ่มหล่อมาดนิ่ง เจมีไนน์-นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์ มาประกบคู่กับหนุ่มน่ารัก โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล พร้อมด้วยนักแสดงคนอื่นๆมากมายที่มาสร้างสีสันในซีรีส์ ซึ่งต้องบอกเลยว่าปังหนักมากเพราะทุก ๆ อีพีที่ออนแอร์ไปแฟน ๆ ก็พากันชอบและรีวิวความสนุกของซีรีส์จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์มาแล้วหลายประเทศ และความฮอตนี้ส่งผลให้หนุ่ม เจมีไนน์ และ โฟร์ท ขึ้นแท่นคู่จิ้นสุดฮอตคนหนึ่งของวงการบันเทิงไปแล้ว ล่าสุด yimyim มีโอกาสเซย์ไฮหนุ่ม ๆ และอัพเดทความปังที่มาจากความตั้งใจของสองหนุ่มมาฝากกัน ตามมาอัพเดทกันจ้า

ทักทายแฟนๆสักหน่อย
เจมีไนน์ : สวัสดีครับ ผมไนน์นะครับสวัสดีครับ (ยิ้ม)
โฟร์ท : สวัสดีคร้าบบ ผมโฟร์ท ฌัฐวรรธน์ ครับ (ยิ้มหวาน)

ก่อนอื่นอยากรู้ว่าคาแรกเตอร์ในซีรีส์ของแต่ละคนเป็นยังไง
เจมีไนน์ : ไนน์นะครับผมรับบทเป็นติณณ์ครับเป็นประธานนักเรียนของโรงเรียน ชื่อว่านิยมศิลป์ ครับ คือผมเป็นประธานนักเรียนแล้วผมก็ไปชอบกันต์ใช่มั้ยครับ กันต์เนี่ยเป็นบทที่โฟร์ทเล่นเนี่ยครับเป็นนักร้องนำของวงชินชิล่าครับ ผมชอบกันต์ ผมก็เลยช่วยเขาเพื่อไม่ให้ชมรมมันยุบครับผม แต่ว่าแม่ผมเนี่ยเป็นผอ. ผมก็เลยต้องเป็นความลับไม่ให้เขารู้สักหน่อยเพราะ ผอ.เนี่ยเขาก็จ้องที่จะยุบชมรมของกันต์อยู่ครับแล้วเป้าหมายของผมเนี่ยคือการช่วยให้เขาไปสู่ฮอตเวฟให้ได้เพราะเวลาที่เขาชนะเนี่ยกฎของชมรมเขาเนี่ยก็จะไม่มีอีกต่อไปกฏของชมรมเขาเนี่ยคือห้ามมีแฟนตอนก่อนชนะฮอตเวฟครับแล้วผมก็ต้องบรรลุเป้าหมายให้ได้เพื่อที่จะได้เป็นแฟนของกันต์ครับ

สำหรับเจมีไนน์ยากไหมสำหรับบทนี้ที่ต้องแสดง
เจมีไนน์ : ถามว่ายากมั้ยคือมันไม่ได้ยากขนาดนั้นครับผม เพราะมันก็มีความคอมเมดี้ในซีรีส์อ่ะเนอะ ซึ่งเราก็มีความเป็นตัวเองอยู่แล้วแต่ติณณ์เนี่ยจะเป็นคนที่นิ่ง ๆ เงียบ ๆ มีความเป็นผู้นำสูงจะเก๊กๆหน่อยเวลาอยู่ต่อหน้าคนอื่นแต่กับกันต์กับทิวสนเงี้ยก็จะไม่ค่อยเก๊กเท่าไหร่ ถ้ากับกันต์นี่ก็จะแบบมีความคลั่งรักนิดหน่อยซึ่งผมก็จะไม่เข้าใจตรงนั้นเท่าไหร่เลยต้องไปศึกษาวิธีคลั่งรักมา

ศึกษาวิธีคลั่งรักของติณณ์หรอคะ
เจมีไนน์ : ใช่ครับ เพราะว่าคลั่งรักเนี่ยมันมีหลายรูปแบบแต่อย่างของผมเนี่ยก็จะเป็นแนวแบบคลั่งรักแบบต้องการซัพพอร์ตคอยช่วยเหลืออะไรแบบนี้ครับ

ส่วนโฟร์ทล่ะคาแรกเตอร์เป็นแบบไหน
โฟร์ท : คาแรกเตอร์ของกันต์ ก็จะคนสนุกสนานเฮฮาครับเป็นคนรักเพื่อนความฝันของกันต์ก็คือการไปประกวดฮอตเวฟครับผมการเป็นนักร้องเพื่อที่จะใช้ชีวิตดูแลแม่ครับแล้วก็ได้มาเจอติณณ์เนี่ยตอนแรกเขาก็คิดว่าติณณ์เนี่ยจะมาขัดขวางความฝันของเขาเขาก็เลยไม่ค่อยชอบติณณ์เท่าไหร่แต่พอเริ่มสนิทกันมากขึ้นเริ่มเจอกันมากขึ้นแล้วติณณ์ก็เข้ามาจีบกันต์บ่อย ๆ เนี่ยกันต์ก็เลยเริ่มใจอ่อนลงเริ่มชอบติณณ์กลับก็เริ่มแบบจีบกันไปจีบกันมาครับ

ยากมั้ยคาแรกเตอร์นี้ของโฟร์ท
โฟร์ท : มันอาจจะต่างจากผมหน่อยเพราะว่าผมเป็นคนที่ไม่ค่อยเป็นคนที่ extrovert ครับอย่างของกันต์นี่จะค่อนข้างแสดงออกเยอะจังหวะโบ๊ะบ๊ะเฮฮาเนี่ยครับผมก็เล่นไม่ค่อยเป็นครับพอได้ถ่ายซีรีส์ปุ๊บผมก็เริ่มศึกษาตัวละครแล้วก็ได้ซึมซับกับตัวละครมากขึ้นครับ

ฟีดแบ็กจากแฟนๆเป็นอย่างไรบ้าง
โฟร์ท : ก็ดีใจมากครับ แล้วก็ต้องขอบคุณแฟนๆนะครับที่สนับสนุนที่ซัพพอร์ตอะไรแบบนี้อะครับมีส่ง food support มาด้วยมีมาให้กำลังใจกันด้วยเวลามีอีเว้นท์อะไรแบบนี้ก็คือมากันเยอะมาก

แล้วทางเจมีไนน์ล่ะหายเหนื่อยมั้ย
เจมีไนน์ : หายเหนื่อยครับ เห็นคนรักคนซัพพอร์ตเยอะขนาดนี้จริง ๆ ก็ตอนซีรีส์ออนอะครับเห็นในทวิตเตอร์ในไอจีแบบนี้อะครับก็มีคนมาคอมเม้นเรื่องการแสดงผมว่าเป็นอะไรยังไงแล้วตอนที่ซีรี่ย์เริ่มอีพีที่สี่ที่ห้าอะไรแบบนี้อะครับผมก็เริ่มได้ไปอีเวนต์กับโฟร์ทบ้างแล้วได้เจอแบบคนที่รักเราจริง ๆ นะก็รู้สึกดีใจมากครับ ขอบคุณครับ

ทั้งสองคนชอบฉากไหนในซีรีส์บ้าง เล่าบรรยากาศตอนถ่ายทำหน่อย
โฟร์ท : ขอคิดก่อนได้มั้ยอะ เพราะจริง ๆ มันเยอะมาก แต่ว่าจริง ๆ ผมชอบหลายซีนเลยครับ แต่ชอบจริงๆ น่าจะเป็น…(ทำท่าคิด)
เจมีไนน์ : งั้นผมขอตอบก่อนเลยนะครับผมชอบซีนที่ผมนอนคุยกับกันต์บนเตียงครับซีนที่คุยกันเฉย ๆ ไม่ได้มีอะไรกันนะครับ 555เป็นซีนที่คุยกันถึงเป้าหมายของแต่ละตัวละครเป็นยังไง

ทำไมเจมีไนน์ถึงชอบฉากนี้เหรอคะ เหมือนได้เป็นฉากที่เปิดใจกับตัวละครอะไรแบบนี้เหรอ
เจมีไนน์ : ใช่ครับ มันเป็นฉากที่ไม่มีอะไรเลย มีแค่บทที่ส่งต่อไปมามีแค่คุยกันแล้วเป็นด้วยตัวบทด้วยแหละเลยรู้สึกมันดีมากๆ
โฟร์ท : โฟร์ทคิดออกแล้วครับ โฟร์ทชอบซีนที่อยู่ที่โรงเรียนครับฉากไปประกวดฮอตเวฟเป็นซีนที่กันต์นอนไม่หลับอะครับแล้วเขาก็มาเดินเล่นกับติณณ์ในโรงเรียนเป็นซีนที่สารภาพว่ากันต์แอบมองติณณ์เหมือนกัน เหมือนแบบกันต์หลุดความรู้สึกของตัวเองออกมาให้ติณณ์รู้ แล้วก็ชอบตอนที่ได้คุยกันกับติณณ์ตอนกลางคืนอะไรแบบนี้ครับก็เหมือนว่าติณณ์เขาไปร่วมชมฮอตเวฟไม่ได้ครับผมแต่ว่ากันต์ก็เข้าใจแล้วก็บอกว่าติณณ์เนี่ยมีความฝันของตัวเองกันต์มีความฝันของตัวเองก็ทำให้เต็มที่ที่สุดเขาก็เหมือนแบบคอยซัพพอร์ตซึ่งกันและกัน

ตอนนี้คนทักตลอดเป็นคู่จิ้นที่ฮอตมากๆ รู้สึกอย่างไรบ้าง
เจมีไนน์ : ก็รู้สึกขอบคุณแฟนๆนะครับขอบคุณที่ให้การตอบรับที่ดีขนาดนี้ ด้วยตัวเราสองคนเองเนี่ยทำให้ทุกคนรักเราไม่ได้ขนาดนี้เกี่ยวกับเพื่อนๆเกี่ยวกับแฟนๆเกี่ยวกับทีมงานแล้วก็เกี่ยวกับผู้ใหญ่ด้วยครับที่ทำให้เรามาอยู่ในจุดนี้ได้ก็ขอบคุณจริงๆครับ
โฟร์ท : แล้วก็ขาดไม่ได้เลยนะครับกับแฟนๆพี่ๆนักแสดง ผู้ใหญ่แล้วก็แฟนคลับเพราะว่าถ้าไม่มีแฟนคล้บดูก็จะไม่มีพวกเราสองคนที่มาออกงานแบบนี้ก็ขอบคุณแฟนคลับมากๆเลยครับ

พอได้มาเล่นเรื่องนี้นี่สนิมกันมากขึ้นมั้ย อยากจะให้ทั้งสองคนรีวิวกันและกันหน่อย
เจมีไนน์ : น้องโฟร์ทเป็นยังไง…น้องโฟร์ทเป็นคนที่…ดีครับ (หัวเราะ) น้องเป็นคนที่น่ารักมีเอนเนอร์จี้สักอย่างที่มันสดใสผู้ใหญ่ชอบแบบ อุ๊ๆ อิ๊ๆ อ๊ะๆ อะไรเงี้ยอะครับ
โฟร์ท : พี่เขาบอกหนูน่ารักว้ายตายแล้วพี่จะจีบหนูปะเนี่ย (หัวเราะ) หยอกเล่นครับ เจมีไนน์เนี่ยเป็นคนชอบกิน ของ ทอด ซึ่งมันไม่ดีคุณต้องลดละเลิกได้แล้ว
เจมีไนน์ : ผมไม่ได้ชอบกินของทอดของมันตลอดผมแค่กินได้
โฟร์ท : คุณต้องเริ่มกินผักกินของสุขภาพดี ผมเป็นห่วงคุณ
เจมีไนน์ : ไม่ไหว ไม่เป็นไร ผมทำไม่ได้
โฟร์ท : ผมไม่ได้เป็นหมอ แต่ผมเป็นห่วงคุณ
เจมีไนน์ : เป็นห่วงนี่ต้องเป็นโดนัทนะ อะไรเนี่ย
โฟร์ท : (หัวเราะ)
เจมีไนน์ : แต่คือผมกินแบบคุณไม่ได้จริงๆผมทำไม่ได้ผมกินได้หมดทุกอย่างเลยนะอาหารไทย อาหารเวียดนาม อาหารญี่ปุ่นนี่ผมกินได้หมดเลยแต่ผมกินเผ็ดกับกินผักไม่ได้
โฟร์ท : คุณชอบอาหารญี่ปุ่นหรอ
เจมีไนน์ : ใช่ ทำไมหรอ
โฟร์ท : แล้วชอบผมมั้ย
เจมีไนน์ : ห๊ะ? นี่มุกอะไรเนี่ย

เหมือนโฟร์ทเขาก็ใส่ใจคุณอยู่นะเห็นคุณกินของทอดของมันแล้วเขาก็คอยเตือน
โฟร์ท : คือเขาก็กินของทอดได้แหละแต่เขาไม่ชอบออกกำลังกาย เช่นแบบไปวิ่งอะไรแบบนี้อะ
เจมีไนน์ : ไม่วิ่ง ผมไม่วิ่งผมจะเป็นคนที่ไม่ชอบไปฟิตเนสอะ ไปวิ่งอะไรงี้อะ ผมไม่ทำแต่ผมจะเล่นกีฬามากกว่า

แล้วมีมั้ยคะเมนูที่แบบชอบทานเหมือนกัน
โฟร์ท : มีครับ ก็น่าจะเป็นอาหารญี่ปุ่น จะมีพวกแซลม่อน ซูชิอะไรแบบเนี้ย
เจมีไนน์ : ไม่รู้อะ ผมกินอาหารญี่ปุ่นทีไรคุณไม่เคยมากินกับผมเลยกินแต่ สลัด! สลัด! สลัด!
โฟร์ท : ก็คุณไม่แบ่งผมอะ!เวลาจะกินก็แบบ หื้มมม ไม่เอาไม่ให้กิน ((ทำท่าหวงของกิน)) วันนั้นผมบอกขอจิ้มกินหน่อย บอก หึ ม่ายๆๆไม่เอาไม่ให้กิน จะขอจิ้มกินนิดนึงก็ไม่ได้ หวงทุกอย่างเลย
เจมีไนน์ : ผมจะเอาไข่คุณมากินคุณยังไม่ให้ไข่ผมเลย ไข่ต้มนี่ผมพูดทุกรายการเลยนะว่าคุณไม่ให้ไข่ต้มผมกินอะ
โฟร์ท : ผมรู้ละทำไมเขาไม่แบ่งอาหารให้ผม เพราะผมไม่แบ่งไข่ต้มเขาในกองถ่าย 555 เขาเลยไม่ให้อาหารผมกินใช่มั้ย
เจมีไนน์ : อะไรนะ เอาใหม่ ๆ 5555

แล้วทำไมโฟร์ทถึงดูแลสุขภาพขนาดนั้นอะ
โฟร์ท : ก็อยากหุ่นดีอยากสุขภาพดีอะครับผมเวลาไปคอนเสิตอะไรนี้ต้องใช้แรงเยอะ เวลามาทำงานก็อยากพักผ่อนให้เพียงพออะไรแบบเนี่ยครับเวลาไปเจอแฟนคลับแล้วเราง่วงไปแบบนี้มันก็ไม่ดีครับ

หมือนเราต้องพร้อมเต็มที่ในการทำงานตลอดนั่นเอง
โฟร์ท : อยากจะให้ช่วยกันทำให้ดีที่สุดอะครับ ก็อยากให้ช่วยกันดูแลสุขภาพให้ดีที่สุดไง

สำหรับแฟน ๆ ที่อยู่กับคุณมาตลอดคุณอยากจะบอกคืออะไร
เจมีไนน์ : ก็ขอบคุณครับผมขอบคุณที่ซัพพอร์ตเราขนาดนี้ให้ความรักกับเราขนาดนี้ งานอีเวนต์ต่าง ๆ ก็จะเข้าอีเวนึของทุกๆคนที่อยู่ในแก๊งที่เรียนแอคติ้งด้วยกันมาเลยครับก็ต้องขอขอบคุณทุกคนจริงๆที่ทำให้ได้ประสบความสำเร็จ ฝาก My school president from night live from stage เอาไว้ด้วยนะครับ คือเป็นคอนเสิร์ตของพวกเราเองเนี่ยแหละครับแล้วตอนนี้บัตรก็ขายหมดแล้วเนื่องจากกระแสตอบรับดีมากเลยต้องขอขอบคุณทุกคนด้วยนะครับ แต่ว่าวันที่18-19 เนี่ยทุกคนดูผ่านไลฟ์สตรีมมิ่งได้เลยนะครับผม สามารถซื้อได้เลยนะครับตั้งแต่ตอนนี้จนถึงวันนั้นได้เลยก็จะมีโชว์พิเศษๆด้วย

อย่างนี้คือความพิเศษจะต้องเยอะมากเลยใช่มั้ยคะเนี่ย
เจมีไนน์ : ถูกต้องครับบอกเลยว่ามีเยอะมาก แล้วก็จะมีเพลงพิเศษที่ผมเตรียมไว้ด้วยครับแล้วก็หายๆคนเตรียมไว้
โฟร์ท : ของโฟร์ทนะครับก็โชว์เดี่ยวของโฟร์ทแน่นอน อาจจะเป็นเต้น ร้องเพลง หรือเล่นดนตรีก็รอติดตามกันเลยนะครับ ก็ฝากทุกคนที่จองบัตรไม่ทันก็ซื้อบัตรสำหรับไลฟ์สตรีมได้รับรองสนุกเหมือนกันแน่นอนครับ และฝากติดตามพวกเราด้วยนะครับ

แหม..จัดเต็มความสนุกและอมยิ้มตลอดบทสัมภาษณ์จริงๆ ยังไงแฟน ๆ ของสองหนุ่มอย่าลืมซัพพอร์ตและเชียร์หนุ่มๆเยอะๆนะคะบอกเลยไม่ผิดหวังเพราะสองหนุ่มเขารักแฟนคลับและตั้งใจพัฒนาตัวเองให้แฟนๆเห็นมุมใหม่ๆจริงๆจ้า


คอลัมน์ “1 Day With ซุปตาร์”

โดย “yimyim”