อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีดวงกำลังมาแรง เหตุด้านการเงินมีความโดดเด่นหมุนเวียนดี แถมมีโชคลาภเข้ามาให้รอรับทรัพย์เข้ากระเป๋า โดยพยากรณ์วันที่ 22-27 ก.พ. 2566 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
คิดแต่เรื่องผลประโยชน์เงินทอง “ไพ่ 1 คทา” การงานได้รับข้อเสนอใหม่ ๆ ช่วงปลายมีความก้าวหน้า คิดเปลี่ยนย้ายงานจะได้สมใจ ถ้าตั้งใจลงทุนลงแรงจะประสบผลสำเร็จทุกเรื่อง ความคิดแหวกแนวของคุณจะสร้างโอกาสที่ดีมาให้ การเงินเฟื่องฟูสุด ๆ ทำอะไรก็ได้ผลกำไรทั้งขึ้นทั้งล่อง ช่วงปลายมีโชคลาภจากการเดินทาง ได้เงินก้อน

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
เนื้อหอมมีแต่คนอยากใกล้ชิด การงานก้าวหน้าสุด ๆ ได้ปรับเปลี่ยนตำแหน่งได้รับความไว้วางใจมากขึ้น คงต้องรีบเร่งทำผลงานตักตวงผลตอบแทนให้ได้มากที่สุด คนใกล้ชิดสนับสนุนและให้กำลังใจผลักดันที่สำคัญ การเงินมีโชคลาภ ยิ่งใครที่ชอบจับเสือมือเปล่าช่วงนี้มีดวงดี รับเป็นนายหน้าได้ทุกเรื่อง เงินหมุนเวียนคล่อง

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
จริงจังกับการเปลี่ยนแปลงอนาคต มุ่งความสำเร็จ “ไพ่ 6 คทา” การงานได้รับการสนับสนุน มีผลงานเข้าตาผู้ใหญ่ หากขยันตั้งใจเต็มที่จะมาแรงแซงโค้งเพื่อนฝูง ผลงานที่ผ่านมาจะส่งผลให้เกิดความสำเร็จ มีการขยับขยาย ลงทุนเป็นเจ้าของกิจการจะประสบผลสำเร็จ การเงินไม่สะดุด งานดีเงินก็พลอยดีตามไปด้วย มีลาภจากการเดินทาง

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
“ไพ่ Judgement” ปัญหาที่มีคลี่คลาย การงานยิ้มออก ผู้ใหญ่เมตตา คนทำงานร่วมก็ช่วยเหลือเต็มที่ทำให้รู้สึกสบายใจ งานออกมาดีมีประสิทธิภาพ แถมดีทั้งงานหลักและงานเสริม คิดการใหม่ ๆ ลงทุนมีความสำเร็จ เป็นช่วงของการตักตวงผลประโยชน์ การเงินหมุนคล่อง คนที่คุณเคยช่วยเหลือจะกลับมาตอบแทน ได้ลาภจากการเสน่หา…