เรียนคุณหมอ ดร.โอ สุขุมวิท 51 ที่เคารพ

ตอนนี้ผมอายุ 44 ปี มีปัญหาการหลั่งเร็ว โดยปัญหานี้มีอาการเรื่อยมาตั้งแต่ช่วงอายุ 28 ปี สมัยนั้นยังชอบดูวิดีโอโป๊แล้วก็ช่วยตัวเองบ่อยมาก กระทั่งอายุ 30 ปีถึงได้มีอะไรกับผู้หญิงเป็นครั้งแรก ก็พบตัวเองหลั่งไว ตอนแรกก็คิดว่ายังใหม่ในเรื่องนี้คิดว่าไม่ใช่ปัญหาใหญ่โตอะไรมากนัก จนกระทั่งอายุ 37 ปี ได้แต่งงานกับภรรยา ปัญหาหลั่งเร็วยังคงเป็นเช่นเดิม บางครั้งไม่ถึง 1 นาทีด้วยซ้ำก็หลั่งแล้ว ทำให้ 4-5 ปี ตั้งแต่มีครอบครัวกลายเป็นเรื่องทุกข์ใจและกังวลเป็นอย่างมาก ทั้งกลัวที่ไม่สามารถสร้างความสุขให้กับภรรยาจะทำให้ต้องแยกทางกัน จึงอยากทราบสาเหตุของการหลั่งเร็ว พร้อมทั้งวิธีการรักษาให้ชะลอการหลั่งได้นานขึ้นเป็นไปได้หรือไม่

ด้วยความเคารพ

ชัยฤทธิ์ 44

ตอบ ชัยฤทธิ์ 44

โดยส่วนใหญ่แล้วชายหนุ่มมีอาการหลั่งเร็วมีผลสืบเนื่องมาจากความใจร้อน รีบร้อน ไม่ได้ฝึกการยับยั้งใจตนเอง เป็นพฤติกรรมต่อเนื่องมาจากวัยรุ่นที่ช่วยให้ความสุขตนเองโดยการสำเร็จความใคร่ด้วยตนเอง จึงเป็นการตามใจตัวเองข้างเดียว แต่การร่วมเพศให้ได้สมดุลของชายหญิงวัยเจริญพันธุ์นั้นต้องเอาใจใส่กันและกัน มีการเล้าโลมกระตุ้นให้กันและกันยิ่งผู้หญิงแล้วเวลาที่ใช้ในการกระตุ้นจะนานกว่าผู้ชาย เวลาร่วมเพศก็ต้องใช้เวลาฝึกในการหยุดความเคลื่อนไหวการสัมผัสหยุดการเสียดสีเป็นจังหวะ หากรีบร้อนต่อเนื่องก็จะเบรกการหลั่งไม่อยู่

การใช้ยาช่วยยืดการหลั่งจึงจำเป็นต้องใช้เพื่อช่วยให้ได้ผลสำเร็จว่าเราทำได้คือผลของความอดทนที่ฝึกจนได้ผลคือทำให้ผู้หญิงมีความสุขจนถึงจุดสุดยอดเมื่อเวลามีเพศสัมพันธ์นี่แหละคือประโยชน์ของยาที่ใช้รักษาสร้างความมั่นใจ ก่อนหน้านี้การรักษาอาการหลั่งไวจะเป็นการใช้ยาทาเพียงอย่างเดียวการรักษาที่รวบรัดที่สุดคือการใช้วิธีกินยาฟื้นฟูพร้อมกับยากินก่อนใช้งาน ได้ผลที่น่าพอใจ และยามใดต้องการเลิกใช้ยาก็ขอให้ลดยาก่อนใช้งานลงเป็นขั้นบันไดทีละก้าว คือการลดละทีละขั้นช่วยให้คงความมั่นใจ

ปัจจุบันยาที่ใช้รักษาอาการหลั่งไวมีใช้หลายแบบหลายวิธีที่เหมาะสม แต่ละคนไม่เหมือนกันจึงต้องพบแพทย์เพื่อจะได้ตรวจร่างกายและฝึกฝนวิธียืดการหลั่งพร้อมกับจัดยาช่วยให้เหมาะสม กรณีคุณเข้าข่ายจากวัยรุ่นช่วยตัวเองจนอายุ 30 ปี ยังร้อนรนรีบร้อนร่วมเพศกับผู้หญิงโดยไม่ได้ทิ้งนิสัยรีบ ๆ หลั่งเร็วตลอดจนอายุ 37 ปี แต่งงานมีภรรยา ก็ยังหลั่งเร็วบ่อย 2-5 นาที จึงเข้าข่ายวงจรหลั่งเร็วแบบพฤติกรรมรีบร้อน ต้องพบแพทย์รักษาแบบจริงจัง คือ รักษายากินให้อาการหลั่งไว เริ่มช้าจนนานพอให้ฝ่ายหญิงมีความสุขคู่พร้อมกัน คือ เพิ่มความแข็งตัวนานให้ได้ 30 นาทีทุกครั้งที่ร่วมเพศ สามารถฝึกได้พร้อมกับการรักษาหลั่งเร็วด้วยยา ไม่เกิน 30 วันก็จะมีความมั่นใจแบบนึกไม่ถึง หากละเลยทิ้งไว้ก็อาจจะเป็นคนหลั่งเร็วไป จนวัยสูงอายุเรียกว่า หลั่งเร็วตลอดชีวิต.

—————————-
ดร.โอ สุขุมวิท 51