นับถอยหลังวันแห่งความรักที่จะมาถึง 14 กุมภาพันธ์ วันวาเลนไทน์ ที่เหล่าคนมีคู่ตื่นเต้นเป็นพิเศษ สำหรับใครที่เปิดตู้เสื้อผ้าดูแล้ว ยังไม่รู้ว่าจะแต่งตัวยังไงไปออกเดทกับคนรักในวันพิเศษนี้ดี ลองดูไอเดียดีๆที่ เดลินิวส์ออนไลน์ นำมาฝากทุกคนกัน รับรองว่าจับแมตช์กันแล้วต้องถูกใจ ไม่ซ้ำใครแน่นอน…

1.เหมือนกันยังกับแฝด

มาเริ่มกันที่ไอเดียแรก หลายคนต้องเคยเห็นแฟชั่นเสื้อคู่ที่ได้รับความนิยมมาโดยตลอด กับไอเดียที่จับเสื้อผ้าที่เหมือนกันมาแมตช์กันเน้นเสื้อหรือกางเกงให้มีความเหมือนกัน เรียกว่าซื้อมาร้านเดียวกันเลยก็ว่าได้ ถือว่าเป็นไอเดียยอดนิยม และง่ายไม่ต้องคิดอะไรเยอะให้ปวดหัวเลย..

2.แมตช์ยีนสุดเท่

เอาใจวัยรุ่นคนรักยีนกันหน่อย กับการจับชุดทั้งกางเกงยีนหรือเสื้อยีนคู่ใจ นำมาแมตช์ใส่เข้าด้วยกันอย่างลงตัว ได้ลุคเท่ๆ แต่ก็ซ่อนความหวานจนใครหลายคนเห็นแล้วเป็นต้องอิจฉา

3.ลายสก๊อตเซอร์ๆแต่โดนใจ

เรียกได้ว่าเป็นแฟชั่นที่ไม่มีวันเอาต์เลยจริงๆ สำหรับแฟชั่นลายสก๊อตที่สามารถนำมาแมตช์ได้หลายโอกาส ไม่ว่าจะเป็นเสื้อ กระโปรง หรือกางเกง พอจับมาคู่กันถือว่าลงตัวสุดๆ ได้ลุคสบายๆ แต่ก็ซ่อนความเท่ไว้ด้วยเช่นกัน

4.ไม่เหมือนแต่ซ่อนหวาน

จับคู่เสื้อผ้าลายดอกสุดหวาน เหมาะสำหรับสาวๆหรือหนุ่มๆ ที่มีเสื้อผ้าลายดอกล้นตู้ แต่ไม่รู้จะแมตช์ยังไงดี ลองใช้ทฤษฎีจับคู่สีต่างๆที่เหมือนกันดู รับรองว่าถึงชุดจะไม่เหมือนกันแต่ดูก็รู้ว่ามาด้วยกันแน่นอน..

5.แมตช์สลับสีเก๋ๆ

สำหรับไอเดียนี้เหมาะกับสายแฟชั่นสุดๆ เพราะนอกจากการจับคู่สีให้เข้ากันแล้ว ยังสามารถเพิ่มกิมมิคโดยการใส่ลูกเล่นสลับสีเสื้อ หรือสลับสีกางเกง ดูร่าเริงสนุกสนาน ถึงจะดูลายตาแต่ก็มาด้วยกัน เป็นคู่รักสายแฟชั่นที่ลงตัวสุดๆ ไปเลย..

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับ ไอเดียแฟชั่น ‘ชุดคู่’ ที่นำมาฝากทุกคน หวังว่าจะเป็นอีกหนึ่งแนวทางดีๆ ที่สามารถนำไปปรับใช้ตามสไตล์ของแต่ละคนได้ อย่างไรก็ตาม คนโสดไม่ต้องเสียใจไป ลองนำไอเดียนี้ไปใช้กับคนที่คุณรัก ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน หรือคนในครอบครัว ก็หวานน่ารักไม่แพ้กันจ้า..