อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่ดวงดี มีโชคดีโดยเฉพาะด้านความรัก คนกำลังโสดยิ่งมีลุ้น เหตุมีเกณฑ์จะได้เจอคนที่ถูกอกถูกใจ จนสะดุดรัก ทำมีเกณฑ์ลงจากคาน ได้สละโสด โดยพยากรณ์วันที่ 7-13 ก.พ. 2566 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
ได้แรงบันดาลใจ ทำให้มีความมุ่งมั่นพยายามจนประสบความสำเร็จ การงานไปได้ไกล แต่ต้องช่วยเหลือตัวเอง “ไพ่ 7 ถ้วย” ความรักสุขสมหวังทั้งคนโสดและคนมีคู่ ช่วงนี้เสน่ห์แรงมีคนเข้ามาให้เลือก ส่วนที่ดูใจกันมานานก็ถึงคราวได้แต่งงานกันเสียที

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
ซุกซน ออกนอกลู่นอกทางเก่ง การงานได้รับหน้าที่รับผิดชอบใหม่ ๆ เหมาะกับงานไม่ติดที่ “ไพ่ Justice” ความรักกำลังเสาะหา ชอบลองชอบค้นหาสิ่งแปลกใหม่ คนโสดมีโอกาสสมหวังสูง ส่วนคนมีคู่ก็มีเวลาได้แว็บหากิ๊กเพิ่ม ความรักมีสีสัน

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
กำลังมุ่งมั่นกับโครงการที่วาดฝัน “ไพ่ ราชาคทา” การงานมีขยับขยาย มีการลงทุนเพิ่ม ความรักอิ่มเอม คนรักเอาใจใส่คอยสรรหาสิ่งที่คุณอยากได้มาให้ ได้รับความรักเต็มเปี่ยม ส่วนคนโสดมีคนหนุนสุดตัวทำให้ช่วงนี้ไม่เหงาใจ

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
ตัดสินใจไม่ถูก มีเรื่องที่อยากทำหลายอย่าง “ไพ่ 7 คทา” การงานขยันขันแข็ง มีงานที่ต้องสะสาง แต่ต้องแสดงฝีมือให้ผู้หลักผู้ใหญ่เห็นใจก่อนจึงจะก้าวหน้า ความรักค่อย ๆ ฟูมฟัก แล้วจะผูกพันแนบแน่น คนโสดได้เปิดหูเปิดตาเจอสิ่งใหม่ ๆ ที่สำคัญอย่าลืมเปิดตัวเองเปิดใจจะได้ลงจากคานเสียที…