อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านการงาน ทำอะไรก็มีอุปสรรคมาขัดขวาง แถมการเงินก็ยังไม่คล่องตัว มีแต่คนมาเบียดเบียนจนชวนปวดหัว โดยพยากรณ์วันที่ 6-13 ก.พ. 2566 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
อารมณ์ไม่นิ่ง ขึ้น ๆ ลง ๆ ตลอด การงานมีแรงกดดันจากคนรอบข้าง ทำงานไม่ค่อยเป็นสุข ต้องปรับปรุงพฤติกรรมตัวเองหลายเรื่อง ช่วงปลายมีทางเลือก มีงานเสริมเข้ามาหา แต่ต้องใช้ความรอบคอบ “ไพ่ 1 เหรียญ” การเงินใช้จ่ายไม่คล่อง มีคนคอยเบียดเบียน แต่ช่วงปลายพอมีลาภปากเข้ามา

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
ต้องดูแลเรื่องสุขภาพของตัวเองให้ดี ก่อนไปดูแลคนอื่น “ไพ่ Temperance” การงานมีการสับเปลี่ยนตำแหน่งหน้าที่กันให้วุ่น มีดวงจะถูกย้าย เจอแต่เรื่องปวดหัว หาเวลาเข้าหาผู้ใหญ่บ้างก็คงดี ช่วงนี้ต้องเปลี่ยนพฤติกรรมทำตัวเองให้ดูดีขึ้นจะช่วยได้ การเงินหามาเท่าไรก็ไม่พอใช้ มีคนมาคอยเบียดเบียน และมีแต่เรื่องต้องใช้จ่าย แต่ดวงดีมีรายรับเรื่อย ๆ จึงไม่ขัดสน

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
เป็นช่วงที่อ่อนไหว ได้ยินได้ฟังอะไรมักทำให้หวั่นไหวคิดมาก การงานช่วงต้นได้รับการช่วยเหลือจากคนใกล้ชิด เพื่อนฝูงรวมถึงบริวาร ขอความช่วยเหลือได้รับความร่วมมือดี ช่วงกลางใจร้อนตัดสินใจพลาดทำให้ต้องมานั่งเสียใจ ก่อนทำอะไรต้องคิดให้รอบคอบหรือหาที่ปรึกษาจะได้ไม่พลาดพลั้ง “ไพ่ 8 ดาบ” การเงินเสียเปรียบผู้อื่นง่าย ต้องหาวิธีเก็บออม

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
สุขภาพอ่อนแอ เจ็บป่วยง่าย ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ การงานช่วงต้นไม่สู้ดี ทำอะไรไปมักจะพลาด ถูกตำหนิ เรื่องมาสายอุปสรรคจากการเดินทางทำให้คะแนนตก แต่ถ้ามุ่งมั่นจะช่วยพลิกสถานการณ์ให้ดีขึ้น ผู้ใหญ่จะให้อภัยในความผิดพลาด “ไพ่ The Moon” การเงินถูกหลอกง่าย ช่วงนี้ใครมาออดอ้อนทำตัวน่าสงสารเป็นต้องได้เงินจากคุณง่าย ๆ…