สุริยคติกาล วันที่  25 สิงหาคม พ.ศ. 2564  ค.ศ. 2021 จันทรคติกาล ตรงกับวันพุธ แรม 2 ค่ำ เดือน 9 ปีฉลู ตรีศก จุลศักราช 1383 อาทิตย์อุทัย เวลา 06.06 น.เที่ยงจริง เวลา 12.20 น. อาทิตย์ตก เวลา 18.35 น. จันทร์ขึ้น เวลา 20.48 น.

วันนี้ เวลา 00.00-20.42 น. ดาวจันทร์เสวยอุตรภัทรบทนักษัตรฤกษ์ที่ 26 ประกอบด้วยราชาแห่งฤกษ์ ราชา แปลว่า พระเจ้าแผ่นดิน เวลา 20.43-24.00 น.ดาวจันทร์เสวยเรวดีนักษัตรฤกษ์ที่ 27 ประกอบด้วยสมโณแห่งฤกษ์ สมโณ แปลว่า ผู้สงบ หมายถึง นักบวช พระสงฆ์ สมณชีพราหมณ์ นักสอนศาสนา ครูบาอาจารย์ ผู้ถือสันโดษ วันพุธ-โลกาวินาศตามกาลโยค เวลา 00.00-06.06 น.-ทำการมงคลได้สารพัดตามฤกษ์บนหมวดราชาฤกษ์ เวลา 06.07-14.31 น.-ห้ามทำการมงคล เวลา 14.32-20.42 น.-ทำการมงคลได้สารพัดตามฤกษ์บนหมวดราชาฤกษ์ เวลา 20.43-24.00 น.-ทำการมงคลได้ตามฤกษ์บนหมวดสมโณฤกษ์ ทิศที่เป็นมงคล-ทิศพายัพ (ตะวันตกเฉียงเหนือ) ทิศอัปมงคล-ทิศอาคเนย์ (ตะวันออกเฉียงใต้) สีประจำวัน-สีเขียว สีสิริมงคล-สีม่วงดอกตะแบก สีอัปมงคล-สีชมพู ราศีที่ดาวศรีสถิต-ราศีพฤษภ ราศีที่ดาวกาลีสถิต-ราศีสิงห์

เกิดวันนี้ เด็กชาย เป็นคนสุจริต เจรจามีน้ำหนักชัดถ้อยชัดคำน่าเชื่อถือ รู้จักเจรจา สุภาพเรียบร้อย ทำงานเกี่ยวกับการพูด การเขียน การประชาสัมพันธ์ การติดต่อสื่อสาร การเดินทาง การขนส่ง หากทำงานสองอาชีพจะทำได้นานและมั่นคง พึ่งญาติไม่ได้ หากบวชจะเจริญรุ่งเรืองดี เด็กหญิง ใจดี มีวาสนาและใจบุญสุนทาน มีรูปร่างหน้าตาดี เฉลียวฉลาดปราดเปรียว ช่างเจรจา มีไหวพริบปฏิภาณดี ศรัทธาในเรื่องศาสนา มีผู้ให้ความเมตตาเกื้อหนุน อนาคตมีความเจริญรุ่งเรืองมีชื่อเสียงโด่งดัง

เกิดวันอาทิตย์ ควรดูแลคู่ครองคนรักให้ดี  ควรรอบคอบเรื่องการเงิน มีผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ การเจรจาติดต่อทางธุรกิจกำลังดำเนินไปได้ด้วยดี มีเพื่อนร่วมงานคนใหม่ ๆ มีงานใหม่ ๆ หลายอย่างมาให้ทำ ปัญหาที่จะเกิดขึ้นสามารถแก้ไขไห้สำเร็จได้ มีการปะทะคารมเพราะเหตุเล็กน้อย เงินทองจะใช้ไปเพื่อรักษาสุขภาพ

เกิดวันจันทร์  โอกาสดีสำหรับการสร้างเนื้อสร้างตัว การบริหารจัดการทางการเงินและทรัพย์สินที่ดีทำให้รักษาทรัพย์ไว้ได้ เอกสารทางการเงินควรตรวจดูให้เรียบร้อยดีอยู่เสมอ การค้ำประกันบุคคลหรือทรัพย์สินควรหลีกเลี่ยงหรือปฏิเสธเสียเลยจะดีกว่า เพราะจะนำความเดือดร้อนมาสู่ท่านในภายหลัง ควรดูแลรักษาสุขภาพให้ดี

เกิดวันอังคาร จะเป็นที่นิยมชมชอบจากผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงาน  ท่านสามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ดี มีโอกาสได้ใช้ความรู้ความสามารถ การกล้าคิด กล้าพูด กล้าทำ จะทำให้ท่านประสบความสำเร็จในการทำงาน สามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี การเงินดีมีรายได้เป็นกอบเป็นกำ เพศตรงข้ามจะนำโชคดีมาให้

เกิดวันพุธ จะได้รับเงินส่วนแบ่งผลประโยชน์ที่อยู่ในมือของคนอื่น  เพื่อนฝูงจะนำโชคดีมาให้ การใช้จ่ายเงินไม่ควรฟุ่มเฟือย ควรรู้จักเก็บออมและระวังในการดำเนินชีวิตให้มากขึ้น  ไม่ควรให้ใครยืมของรัก เงินทองของมีค่า เพราะจะนำความเดือดร้อนมาสู่ท่านในภายหลัง คนโสดจะได้พบรัก คนไม่โสดก็มีโชคเรื่องความรักเช่นกัน

เกิดวันพฤหัสบดี การใจอ่อนและไม่รอบคอบจะเป็นเหตุทำให้ต้องเสียเงินโดยไม่เกิดประโยชน์ ควรใจเย็นรอจังหวะที่ดีสักระยะหนึ่ง เรื่องทรัพย์สินเงินทองควรรอบคอบ ทำให้กระจ่างและโปร่งใสสามารถตรวจสอบได้ง่าย  มีโอกาสได้ร่วมเดินทางไกลไปกับคนรัก จะได้ร่วมงานในองค์กรการกุศล ควรดูแลคนในครอบครัวให้ดี

เกิดวันศุกร์ ควรมีความรอบคอบระมัดระวังอารมณ์ให้ดี การผลีผลามจะทำให้เกิดการผิดพลาดได้ง่าย ควรรับฟังคำแนะนำของคนรอบข้างไว้บ้าง มีรายได้มากขึ้น แต่การจับจ่ายก็มีมากขึ้นเช่นกัน  ควรระวังเรื่องการใช้เงินและการลงทุนให้ดี ระวังมีการปะทะคารมกับบริวารคนใกล้ชิด  ความรักมีแต่เรื่องวุ่นวายใจ การเงินขึ้น ๆ ลง ๆ 

เกิดวันเสาร์ มีความเคร่งเครียดในการทำงานสูง ควรดูแลรักษาสุขภาพให้ดี  เนื่องจากอากาศมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วและบ่อยครั้ง การพักผ่อนน้อยทำให้ร่างกายอ่อนแอและเจ็บป่วยได้ มีการวิ่งเต้นติดต่อเจรจาประสานงานสำคัญ อาศัยความความรู้ความสามารถพิเศษเฉพาะตัว ทำให้งานประสบความสำเร็จได้.