เรียน คุณหมอ ดร.โอ สุขุมวิท 51 ที่นับถือค่ะ

ปัจจุบันดิฉันอายุ 42 ปี ส่วนสามีอายุ 45 ปี อยู่กินกันมาได้ 5 ปีเศษ ทุกอย่างก็ปกติดี รักกันมาก และมักจะมีเพศสัมพันธ์กันอาทิตย์หนึ่ง 3-4 ครั้ง มีความสุขร่วมกันได้ตลอด ปัญหาที่กังวลใจมากคือ เรื่องการถึงจุดสุดยอด คือว่าเวลาที่ร่วมเพศกัน ทำไมถึงจุดสุดยอดได้เพียงท่าเดียวเท่านั้น สามีอยากจะลองทำท่าอื่น ๆ ดูบ้าง สามีก็หลั่งได้ปกติแต่เรากลับไม่สามารถถึงจุดสุดยอดได้เลย จึงอยากทราบว่าอาการแบบนี้ถือว่าผิดปกติหรือไม่ แล้วถ้าหากต้องการจะถึงจุดสุดยอดด้วยท่าอื่นเช่นเดียวกับสามี ไม่ทราบว่าจะต้องทำอย่างไรบ้าง

ด้วยความเคารพค่ะ
แจ๋ว 42

ตอบ แจ๋ว 42

คู่สามีภรรยา บางทีการอยู่กินกันไปนาน ๆ บางครั้งทำให้ผู้หญิงรู้สึกว่าผู้ชายชอบที่มีของแปลก ๆ ใหม่ ๆ เข้ามาอยู่ตลอดเวลา ดังนั้นผู้หญิงจึงต้องหันกลับมาดูว่าการที่ผู้ชายจะเบื่อหรือเปล่า เป็นเพราะลักษณะการที่มีท่วงท่าลีลารักจริงหรือไม่ ตามธรรมชาติแล้วก็จะมีตั้งแต่ท่ามาตรฐานคือผู้หญิงอยู่ข้างล่างผู้ชายอยู่บน หรือท่าที่ผู้หญิงอยู่ข้างบนผู้ชายอยู่ข้างล่าง ซึ่งเป็นท่าที่ผู้หญิงเป็นคนคุมเกม ทำให้ผู้หญิงถึงจุดสุดยอดได้ดีกว่า เพราะจะเป็นการสัมผัสกระตุ้นปุ่มกระสัน หรือที่เรียกว่า ปุ่มคลิตอริส

การที่จะทำให้ฝ่ายหญิงถึงจุดสุดยอด ฝ่ายชายจะต้องเข้ามาช่วย ด้วยการเล้าโลมประมาณ 10-15 นาที ก่อนที่จะปฏิบัติกิจทางเพศซึ่งจะทำให้ฝ่ายหญิงถึงจุดสุดยอดได้ถึง 40% แต่ถ้าหากว่ามีการเล้าโลมมากกว่านี้เป็น 20 นาที ก็สามารถทำให้ฝ่ายหญิงถึงจุดสุดยอดได้ประมาณ 50% จุดศูนย์รวมความสุขของฝ่ายหญิงคือจุดจีสปอต จะอยู่ลึกจากช่องคลอดประมาณสัก 2 ข้อนิ้ว ทางด้านบน ตรงบริเวณนี้จะมีลักษณะเป็นคลื่น ๆ และเป็นจุดกระตุ้นที่สามารถทำให้ฝ่ายหญิงมีอารมณ์ร่วมมากขึ้น

นอกจากนี้ ฝ่ายหญิงสามารถบริหารช่องคลอด ด้วยการกระตุ้นด้วยคลื่นความร้อนที่อุณหภูมิ 40 องศา ทั้งภายในและภายนอก ก็จะเป็นการเพิ่มเสน่ห์เหมือนกันเวลาที่ฝ่ายชายเกิดการสอดใส่ ซึ่งการกระตุ้นด้วยคลื่นความร้อนจะทำให้เกิดการหดรัดของช่องคลอดทำให้ฝ่ายชายเกิดความรู้สึกเหมือนมีอะไรรัดในส่วนขององคชาตมากขึ้น ฝ่ายหญิงก็จะมีกล้ามเนื้อเพศที่แข็งแรง กระชับมากขึ้น ไวต่อการสัมผัสสอดใส่ขององคชาต ทำให้ถึงจุดสุดยอดเร็วขึ้น บรรยากาศก็มีผลต่อการร่วมเพศอาจจะเปลี่ยนบรรยากาศให้ดีขึ้น อะไรที่เคยจำเจ ก็ต้องเปลี่ยนแปลงไม่ให้ซ้ำซาก

สำหรับท่วงท่าลีลารักพื้นฐาน 3-4 ท่ามันก็เป็นแค่ส่วนประกอบส่วนหนึ่ง อาจเปลี่ยนเป็นท่าที่พิสดารบ้าง แต่อย่าโลดโผน รุนแรง เพราะอาจเสี่ยงทำให้องคชาตหักได้ การร่วมเพศระหว่างคู่รักเพื่อให้มีชีวิตชีวา ตื่นเต้น ต้องได้รับความร่วมมือจากทั้งสองฝ่ายร่วมมือกัน ไม่ใช่เพียงฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเท่านั้น ดังนั้น อย่าให้เรื่องง่าย ๆ แค่นี้ เป็นเสมือนเส้นผมบังภูเขาอีกต่อไป

————————
ดร.โอ สุขุมวิท 51