ฮัลโหลๆแฟนๆที่รักของ yimyim ทุกผู้ทุกคน จริงๆต้องบอกก่อนว่าหลายคนบ่นแรงอีกรอบมาถึงเราว่าทำไมเมื่อวีคก่อนอัพเดทแค่เทรนด์แต่งหน้าปี 66 เท่านั้น แล้วเทรนด์สีผมฮิตในปีนี้ล่ะจะเป็นแบบไหน ทิศทางไหน และสีไหนกันบ้าง งานนี้ yimyim เช็กฟีดแบ็กปุ๊บก็ไปหากูรูด้านแฟชั่นและรวบรวมเทรนด์ฮิตปีนี้มาฝากกันแล้วจ้าว่าสีผมสีไหนมาแรง ทุกคนจะได้อ่านจบแล้วไปทำเลย จะได้ไม่เอาท์กัน ยังไงมาอัพเดทกันจ้า

สำหรับปี 2566 หรือ 2023 นั้นต้องบอกว่าจริงๆกระแสความนิยมในยุค Y2K ได้ถูกวนกลับมาสนใจอีกรอบ ทำให้หลายคนสนุกสนานในการแต่งตัวมากขึ้น มีการมิกซ์แอนด์แมสต์แฟชั่นในยุคก่อนและปัจจุบันให้เป็นแนวของตัวเองมากขึ้น ซึ่งถ้าพูดถึงสีผม นั้นต้องบอกเลยว่าเป็นปราการด่านแรกเลยของคนเราที่ทุกๆคนมองเห็น โดยการทำสีผมนั้นก็เป็นทริคเล็กๆน้อยๆที่ทำให้เราเปลี่ยนลุคได้เป็นอย่างดี

โดยปีนี้ 3 โทนสีผมที่ฮิตไม่เปลี่ยนแปลงคือ สีน้ำตาลอ่อน สีทอง หรือสีบอนด์ทองสว่าง ที่หลายคนเรียกกันนั่นแหละ เรียกว่าเป็นสีคลาสิกที่หลายคนชอบและทำแล้วหน้าดูไบร์ทหรือเปลี่ยนลุคได้ดีมากๆ ซึ่งการทำผมสีนี้นั้นต้องบอกเลยว่าเป็นการทำผมที่ต้องดูแลผมอย่างดีเพราะหลายคนกัดผมแล้วผมเสียมากๆ ดังนั้นการทำผมสีนี้สิ่งที่ต้องระวังเลยคือสภาพผมจ้า ยังไงก็ต้องเช็กสภาพผมก่อนในการทำสีนั่นเอง

ถัดมาเป็นสีฮิตตลอดการเช่นกันกับ สีน้ำตาลทองหม่น หรือสีน้ำตาลกลาง ที่ให้ความรู้สึกสดใส สุขุมและอ่อนหวานในเวลาเดียวกัน โดยสีผมสีนี้ เป็นสีฮิตที่หลายคนบอกเลยว่ากำลังมาในปี 23 เพราะด้วยการทำที่เรียกว่าทุกคนทำแล้วรอดนั่นแหละ ทำให้สีนี้เป็นสีฮิตที่ไปร้านทำผมทีไร คนก็บอกจะเอาแต่สีนี้ทั้งนั้นและถ้าใครทำสีนี้แล้ว บอกเลยปังแน่นอนเพราะปีนี้มาแรงมากๆ ไอดอลเกาหลี ไทยและยุโรปก็ทำกันเยอะมากๆด้วยจ้า

ปิดท้ายที่สีผม สีดำ ใช่ค่ะ ทุกคนฟังไม่ผิด สีดำนี่แหละสีฮิตในปีนี้เลยเพราะเป็นสีคลาสิกและเบสิคมากๆในการแต่งกาย โดยเราจะเห็นไอดอลทั้งชายและหญิงเลยทำผมสีนี้กันมากขึ้น นอกจากจะทำให้หน้าสว่างแล้ว ยังทำให้เราดูสภาพและน่าค้นหามากขึ้นด้วย

เรียกว่าใครที่รู้เทรนด์กันแล้วและอยากเปลี่ยนลุคก็เริ่มได้เลยจ้า เพราะถ้าช้าอดปัง อดเริ่ดตามคนบันเทิงเขานะ จะบอกให้ อิอิ


คอลัมน์ “1 Day With ซุปตาร์”

โดย “yimyim”

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก อินสตาแกรมคนบันเทิงทุกคน