อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศีดวงกำลังมาแรง เหตุด้านการเงินมีความโดดเด่นหมุนเวียนดี แถมมีโชคลาภเข้ามาให้รอรับทรัพย์ โดยพยากรณ์วันที่ 31 ม.ค.-6 ก.พ. 2566 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
มีเกณฑ์ได้รับข่าวดี “ไพ่ Judgement” การงานกระตือรือร้นมากขึ้น ถ้ารู้จักค้นคว้าหรือพัฒนาตนเองเพิ่มขึ้นจะเป็นผลดี เข้าสู่ตำแหน่งผู้ชนะได้ไม่ยาก ช่วงปลายมีการตัดสินใจเรื่องการโยกย้ายเปลี่ยนแปลง อย่าคิดมาก ปล่อยให้ดวงพาไปจะดีกว่า การเงินมีโชคเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้กระชุ่มกระชวย ช่วงปลายต้องระวังอาการมือเติบ ควักง่ายจ่ายเร็ว

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
ทำอะไรคนเดียวสำเร็จยาก ขาดความรอบคอบ ต้องพึ่งพาอาศัยกัน การงานได้ดี มีผู้ใหญ่หนุนนำ แต่ด้วยความเชื่อมั่นของตัวเองทำให้อีกหลายคนเขม่น ช่วงกลางระวังคำพูดจะทำให้เสียเรื่อง ผู้ใหญ่ที่เคยค้ำจุนจะรู้สึกไม่ดี เจรจาเรื่องสำคัญช่วงปลายเหมาะที่สุด “ไพ่ 6 เหรียญ” การเงินได้ลาภจากคนอายุมากกว่า

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
ได้ผ่อนคลาย อยากได้อะไรก็มักได้มาง่าย ๆ การงานได้รับความเอ็นดูจากผู้ใหญ่ ทำให้ก้าวหน้าไปได้ไวกว่าคนอื่น ช่วงนี้พูดเจรจาขอความช่วยเหลือประสบผลสำเร็จ เป็นที่รักของเพื่อนร่วมงาน การเงินเฟื่องฟู หยิบจับทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง คนที่เคยช่วยเหลือก็กลับมาตอบแทนคุณ มีลาภจากการเสน่หา มีโชคดีจากการเสี่ยงโชค เล่นหุ้น…