การตรวจสุขภาพประจำปี มีความสำคัญที่ควรปฏิบัติทุก ๆ ปี แต่การตรวจความแข็งแรงทางเพศ ก็ถือว่ามีความสำคัญเช่นเดียวกัน หากพบความผิดปกติ จะได้ทำการฟื้นฟูเพื่อตอบสนองความต้องการทางเพศของฝ่ายหญิงได้ เพื่อให้เกิดสมดุลทางเพศ ในการสำรวจความแข็งแรงทางเพศของผู้ชายนั้น มีวิธีง่าย ๆ ที่จะบอกได้ว่าอวัยวะเพศของตนเองเริ่มแย่แล้วหรือยัง และถ้าแย่จะอยู่ในระดับไหน วิธีการดู จะดูที่การแข็งตัวของอวัยวะเพศ เป็นคะแนนที่สำคัญที่สุด เพื่อจะได้รู้ว่ามีระดับการแข็งตัวแบบไหน คนไข้สามารถให้คะแนนตัวเองได้

ระดับ 1 พองตัวขยายขึ้น แต่ไม่แข็ง

ระดับ 2 แข็งตัวได้ แต่แข็งไม่พอที่จะสอดใส่

ระดับ 3 แข็งพอที่จะสอดใส่ แต่แข็งตัวไม่เต็มที่

ระดับ 4 แข็งตัวเต็มที่ และนานพอเพียง

ระดับคะแนนที่ได้จะบ่งบอกถึงระดับร่างกายที่อ่อนแอและระดับจิตใจของผู้ที่ทดสอบ การที่ชายรู้ว่าตัวเองมีร่างกายที่แข็งแรงไหม มีโรคภัยไข้เจ็บซ่อนอยู่หรือไม่ ก็เป็นเรื่องที่สำคัญ เพราะการรู้ตัวเองโดยการตรวจวัดร่างกาย แล้วฟื้นฟูด้วยการใช้คลื่นที่มีความถี่ต่ำเพื่อรักษาอาการอีดีในกลุ่มคนไข้โรคหัวใจเบาหวานเรื้อรัง และกลุ่มที่ดื้อต่อยากลุ่มพีดีอี 5ไอ วิธีนี้จะช่วยให้แข็งตัวได้ดี เพราะเป็นการกระตุ้นให้เกิดกระบวนการสร้างเส้นเลือดฝอยงอกขึ้นใหม่ในส่วนขององคชาต เพิ่มการไหลเวียนเลือดเข้าสู่องคชาตมากขึ้น ระดับการแข็งตัวจากคะแนนน้อย ก็จะเพิ่มขึ้นเป็นอีกหนึ่งระดับ

บรรยากาศที่ดีช่วยเพิ่มสารเคมีที่ปลายประสาท เรียกว่าไนตริกออกไซด์ ไปช่วยสร้างสารช่วยการแข็งตัวทำงานดีขึ้น หากขาดบรรยากาศ ชายรีบร้อน ไม่สร้างบรรยากาศ จะพบว่ายาเฉพาะกิจได้ผลแค่แป้ง ทำให้ผิดหวังกับความตั้งใจความต้องการของทั้งสองฝ่าย ผิดหวังซ้ำซาก คือคะแนนได้ไม่เกิน 3 เท่านั้น ไม่ยอมถึงคะแนน 4 การสร้างบรรยากาศก่อนมีเพศสัมพันธ์นั้น มีความหมายมากที่สุด ไม่รีบร้อนทุกอย่างดำเนินไปแบบนุ่มนวล จะทำให้ทั้งสองฝ่ายเกิดความสุขและความประทับใจร่วมกัน ซึ่งนั่นแสดงว่าฝ่ายชายจะต้องมีระดับคะแนนเซ็กซ์ที่มากพอจนสามารถมีเพศสัมพันธ์ได้ดี ชายต้องรู้จักด้านปฏิบัติทางเพศ ขอให้ช้า ๆ แล้วคะแนนการสอบก็จะได้คะแนนดีเยี่ยม

สรุปการเพิ่มพลังความแข็งตัวกล้ามเนื้อเพศให้แข็งนาน 30 นาทีทุกครั้งที่ร่วมเพศ จึงมีส่วนสำคัญแก่ความรักของชายและหญิง สามารถใช้จนถึงวัย 80-90 ปี อย่างมีความสุข ไม่จำเป็นต้องกินยาเฉพาะกิจเลย

——————–
ดร.อุ๋มอิ๋ม