คนอ้วนมีเพศสัมพันธ์อย่างไร? ไม่ว่าจะเป็นการมีเพศสัมพันธ์ในคนอ้วน คนผอม หรือมีเพศสัมพันธ์ใด ๆ ระหว่างคนรูปร่างต่างกัน ในความเป็นจริงแล้ว การมีเพศสัมพันธ์เป็นเรื่องของความรู้สึกที่ถูกต้อง เหมือนคนอื่น ๆ ไม่ว่าท่านจะมีรูปร่างอย่างไรก็ตาม เมื่อท่านพร้อมที่จะขึ้นเตียงกับคู่นอนที่ยินยอม หรือถ้าท่านกำลังมองหาความรักของตัวเอง ท่านควรรู้สึกว่าพร้อมและมั่นใจ จริง ๆ แล้วไม่มีอะไรพิเศษสุด ๆ ที่ท่านต้องรู้เกี่ยวกับการมีเพศสัมพันธ์ถ้าท่านอ้วน ในโลกนี้คนทุกรูปร่างมีเพศสัมพันธ์ตลอดเวลา แต่มีเคล็ดลับและกลเม็ดเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ท่านควรรู้สึกมีพลังที่จะใช้ในช่วงมีเพศสัมพันธ์

บทความนี้จะเป็นแนวทางพูดถึงทำอย่างไรให้รู้สึกว่า มีพลังระหว่างมีเพศสัมพันธ์หากท่านอ้วน ในขณะที่บางคนอาจรู้สึกประหม่าเกี่ยวกับร่างกายของพวกเขาระหว่างมีเพศสัมพันธ์ สิ่งสำคัญคือต้องตระหนักไว้เสมอว่าคู่ของท่านยินยอมที่จะมีเพศสัมพันธ์กับท่าน คู่นอนของท่านไม่ได้ว่าท่านผอมในจินตนาการ แค่ท่านเป็นคนคิดเอง ไม่ว่ารูปร่างของท่านจะเป็นอย่างไร การเลือกคู่นอนที่ให้ความเคารพและกระตือรือร้นเป็นกุญแจสำคัญ และเช่นเดียวกับการเผชิญหน้าทางเพศใด ๆ อย่าลืมหารือเกี่ยวกับความยินยอม การป้องกัน การคุมกำเนิด และขอบเขตก่อนที่จะกระโดดขึ้นเตียง

เคล็ดลับการมีเพศสัมพันธ์ในคนอ้วน

1. เตรียมตัวให้พร้อม สิ่งแรกสุดคือการมีเพศสัมพันธ์ ควรได้รับความยินยอมและปลอดภัยทุกครั้งสำหรับทุกร่างกาย และแน่นอนว่ามีหลายวิธีในการทำให้เพศสัมพันธ์มีความปลอดภัยยิ่งขึ้น ซึ่งท่านสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมได้ หากท่านมีเพศสัมพันธ์แบบสอดใส่กับคู่นอน ท่านควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าท่านมีอุปกรณ์ทางเพศที่ปลอดภัยกว่า เช่น ถุงยางอนามัย และสารหล่อลื่นที่ดีต่อร่างกาย สารหล่อลื่นเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่ง สำหรับการมีเพศสัมพันธ์แบบสอดใส่ สารหล่อลื่นสามารถทำให้การมีเพศสัมพันธ์ง่ายขึ้นรวมทั้งช่วยป้องกันการฉีกขาด

2.ใช้อุปกรณ์ช่วยเสริม ท่าการมีเพศสัมพันธ์สำหรับคนอ้วน หมอนน่าจะเป็นกุญแจสำคัญหรือเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดสำหรับคนตัวใหญ่ หรือคนอ้วน แค่วางหมอนสักหนึ่งหรือสองใบไว้ใต้สะโพกของผู้รับจะทำให้การมีเพศสัมพันธ์ง่ายมากขึ้น และไม่ว่าขนาดของตัวท่านจะเป็นอย่างไร อุปกรณ์ช่วยเสริมท่าการมีเพศสัมพันธ์จะเป็นวิธีที่สนุกในการสัมผัสมุมและความรู้สึกต่าง ๆ ให้ดีขึ้น

3. ลองการมีเพศสัมพันธ์คนเดียว การช่วยตัวเองทำให้มีการหลั่งน้ำอสุจิ ช่วยให้ท่านรู้จักร่างกายของท่านดีขึ้น และช่วยให้ท่านค้นพบว่าส่วนต่าง ๆ ของร่างกายตอบสนองต่อการสัมผัสอย่างไร สำหรับการทำให้รู้สึกว่าอวัยวะเพศใหญ่ขึ้น จะมีหนึ่งในท่ายอดนิยมในการช่วยตัวเองคือท่าด้านหลัง เมื่อนอนหงายให้หนุนหมอนสองสามใบไว้ใต้สะโพก แล้วดูแรงโน้มถ่วงว่ามีข้อดีอย่างไรบ้าง ไม่ต้องคำนึงถึงเส้นรอบเอวที่ไหลบนท้องของท่านขณะถอยเข้าและออกด้านข้าง ท่านี้จะทำให้มือหรืออุปกรณ์ทางเพศเข้าถึงช่องคลอดหรือองคชาตได้ชัดเจนขึ้น อาจช่วยตัวเองด้วยลองท่าที่เรียกว่า “ตำแหน่งที่ห้า” เริ่มต้นด้วยการนอนหงาย อ้าขา และนำฝ่าเท้าเข้าหากัน หรือให้ชิดกันมากที่สุด การนำเท้าของท่านเข้าหากันในลักษณะนี้ จะเป็นการเปิดบริเวณอวัยวะเพศเพื่อให้เข้าถึงได้ง่ายขึ้น.