อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศีดวงกำลังมาแรง โดยเฉพาะด้านการงานโดดเด่น จะทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ ด้านการเงินก็หมุนเวียนดี มีโชคลาภถามหา แถมความรักยังสุดปังรับต้นปี โดยพยากรณ์วันที่ 3-9 ม.ค. 2566 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
มีโครงการในหัวเยอะ อยากทำทุกสิ่งอย่าง การงานวิ่งฉิว ได้ขึ้นโผ เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ถึงแม้จะมีอุปสรรคจากศัตรูคู่แข่ง แต่ก็ไม่ใช่ปัญหา ขอเพียงเชื่อมั่นในตัวเอง จะทำให้สิ่งที่คิดหรือสิ่งที่ตั้งใจประสบผลสำเร็จ “ไพ่ 1 เหรียญ” บ่งบอกการเงินเฟื่องฟู หยิบจับทำอะไรก็ได้รับผลตอบแทนที่น่าพอใจ น้ำขึ้นให้รีบตัก ความรักช่วงนี้เสน่ห์แรงโดนใจ คนโสดมีแววได้ลงจากคาน ส่วนคนมีเจ้าของได้เวลาหวาน ใช้เงินปรนเปรอความสุข

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
แค่รู้จังหวะ แล้วรอคอย สิ่งดี ๆ จะเข้ามาเอง “ไพ่ Judgement” การงานมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น ได้พบปะติดต่อคนสำคัญ มีช่องทางต่อในความก้าวหน้า ใช้ความเป็นมิตรและคำพูดให้เกิดประโยชน์ ได้รับการโปรโมต คู่แข่งเป็นต้องชิดซ้ายให้กับคุณ การเงินช่วงต้นดูเฉย ๆ จะมาแรงเอาช่วงกลางมีโชคลาภ ความรักคนโสดมีคนเข้ามาให้เลือก ค่อย ๆ พิจารณาดู ส่วนคนมีแฟนแล้วหวานชื่นดี เผลอ ๆ ยังมีเด็กเข้ามาติดบ่วงอีก

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
ถ้าได้รับข้อเสนอให้รีบตอบรับ อย่าปล่อยผ่าน การงานโชคดี ได้ผู้ช่วยมาแบ่งเบาภาระ ช่วงนี้หาเวลาเหมาะ ๆ เข้าไปเปิดใจกับผู้บังคับบัญชา จะทำให้คุณทำงานด้วยความสบายใจมากขึ้น “ไพ่ 6 เหรียญ” การเงินมีโชคช่วย พอจะขาดมือก็มีโชคลาภเข้ามาช่วย ทำให้ไม่ขัดสน แต่ช่วงปลายก็หนีไม่พ้นค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับรถ ที่อยู่ ความรักคนโสดไม่ต้องตามหา จะมีคนถูกใจพลัดหลงเข้ามาเอง คนมีเจ้าของแล้วหวานกันอีกรอบ…