iQiyi (อ้ายฉีอี้) เปิดตัว 3 ซีรีส์เอเชียมาใหม่ ถูกใจคอซีรีส์ไทยแน่นอน ได้แก่ The Ferryman: Legends of Nanyang, Danger Zone และ Rainless Love in a Godless Land

Kuek Yu-Chuang รองประธานฝ่ายธุรกิจระหว่างประเทศของ iQiyi (อ้ายฉีอี้) International กล่าวว่า “ผลการสำรวจของผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมดจำนวน 5,200 คนใน 26 ประเทศเมื่อเดือนสิงหาคม แสดงให้เห็นว่าผู้ตอบแบบสอบถามทั่วโลกที่มีแนวโน้มว่า 76% เริ่มรับชมซีรีส์จีนในช่วงสองปีที่ผ่านมา มีจำนวน 43% รับชมเนื้อหาเหล่านี้บนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง และ 1 ใน 2 ของผู้ตอบแบบสอบถาม ชอบดูละครซีรีส์จีน และจะแนะนำซีรีส์จีนที่พวกเขาชื่นชอบให้คนอื่นอีกด้วย นอกจากนี้ผลจากการสำรวจยังพบว่า ผู้ตอบแบบสอบถามที่เพลิดเพลินกับคอนเทนต์จีนมากที่สุด คือ ประเทศไทย (80%) สิงคโปร์ (70%) และมาเลเซีย (71%) จะเห็นได้ว่าผู้ชมคอนเทนต์จีนในประเทศไทยเป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน”

The Ferryman: Legends of Nanyang
เริ่มตอนแรก 24 ส.ค.

ซีรีส์แนวแฟนตาซีลึกลับ เล่าเรื่องราวของชายหนุ่มที่สามารถมองเห็นโลกของวิญญาณผ่าน “ดวงตาแห่งหยินหยาง” ของ Xia Dong Qing (Lawrence Wong) และเพื่อนของเขา Zhao Li (Qi Yuwu) และ Xiao Ya (Kate Kinney) ที่สามารถสื่อสารกับและช่วยเหลือวิญญาณที่หลงทางที่ยังวนเวียนอยู่บนโลกมนุษย์ เพราะพันธนาการบางอย่าง

Danger Zone
เริ่มตอนแรก 3 ก.ย.

Danger Zone ออริจินัลซีรีส์ไต้หวัน เรื่องราวเกี่ยวกับนักโทษในเรือนจำ เรื่องแรกของ iQiyi (อ้ายฉีอี้) นักโทษที่พัวพันกับคดีฆาตกรรมต่อเนื่องในเมืองชายฝั่ง ตงหลิน ที่แทบจะไม่มีร่องรอยหรือเงื่อนงำใดๆให้ติดตาม แต่แล้ววันหนึ่ง Ren Fei นักสืบอาชญากรมือใหม่ (Berant Zhu) ได้รับข้อมูลเบาะแสเกี่ยวกับคดี โดยบุคคลที่ไม่เปิดเผยตัวตน Liang Yandong (Vic Chou) เขาคือนักโทษชายที่ติดต่อมาจากเรือนจำ

Rainless Love in a Godless Land
เร็วๆ นี้

Rainless Love in a Godless Land แนวโรแมนติกแฟนตาซี ถ่ายทอดเรื่องราวความรักระหว่างเทพเจ้าแห่งสายฝนกับมนุษย์ธรรมดา เรื่องราวตามตำนานของชนเผ่า Amis เกี่ยวกับความสัมพันธ์รักโรแมนติก ที่ไม่ควรจะเกิดขึ้น ระหว่างไกด์นำเที่ยวและเทพเจ้าแห่งสายฝน ท่ามกลางช่วงเวลาในการนับถอยหลังสู่วันสิ้นโลก นำแสดงโดย Chiao Chiao Tzeng, Paul Fu, Kenny Yen, Alice Ko (นักแสดงรับเชิญ), Joseph Cheng (นักแสดงรับเชิญ).