อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีดวงกำลังมาแรง โดยเฉพาะด้านการงานโดดเด่น จะทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ คนรองานใหม่-ได้เลื่อนขั้น เตรียมรอรับข่าวดี โดยพยากรณ์วันที่ 19-26 ธ.ค. 2565 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
ไม่ได้อยู่นิ่ง มีดวงเดินทางตลอด การงานแคล่วคล่อง ผลงานโดดเด่นเป็นที่พอใจของผู้ใหญ่ ช่วงนี้น้ำขึ้นให้รีบตัก อยากปรับอยากเปลี่ยนอะไรสามารถทำได้ ดวงการงานเด่นมีข่าวดี ช่วงปลายเหมาะกับการทำธุรกิจกับครอบครัว ญาติพี่น้อง ได้ผลตอบแทนที่น่าพอใจ

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
ได้ยินได้ฟังเรื่องที่ทำให้สบายใจ “ไพ่ เจ้าชายคทา” การงานมีความสามัคคีปรองดอง ช่วยเหลือเกื้อกูล ทำให้คุณรู้สึกสบายใจและมีความสุข ช่วงกลางได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ ให้กล้าคิดกล้าทำจะมีความก้าวหน้า

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
ราบรื่น เหมาะกับการเปลี่ยนแปลง “ไพ่ The Emperor” การงานได้รับมอบหมายงานสำคัญ นำชื่อเสียงมาให้ มีดวงในการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง งานก้าวหน้า สามารถลงทุนขยับขยายได้เต็มที่ การเงินไหลลื่น

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
เจ้าความคิด จอมวางแผน อยากทำหลายอย่างในเวลาเดียวกัน การงานราบรื่น ได้มือดีมาคอยช่วยทำให้งานเสร็จไว ช่วงนี้จะได้ดีเพราะคำพูด และได้คนรอบข้างคอยเกื้อหนุน มีมิตรมากกว่ามีศัตรู ต้องหยิบจับหลายอย่างพร้อม ๆ กันถึงจะดี…