กลับมาพบกันเช่นเคยทุกวันศุกร์กับ “พรุ่งนี้กินไรดี” ที่สัปดาห์นี้ขอเอาใจคนรักเส้น ที่จะพาไปตามหาความอร่อยของ “5 ร้านราดหน้า” ที่ขอคอนเฟิร์มเลยว่า ตามรอย “น้องเผือกรสแซ่บ” แล้วไม่มีผิดหวังแน่นอนค่ะ!

อย่าช้าทีเรามาเริ่มกันที่้ร้านแรก “โย่ง ราดหน้าหมูอึ๋ม”
ร้านราดหน้าเจ้าอร่อยประจำถนนพระราม 4 หน้าชุมชนเทพประธาน และที่ “น้องเผือก” ชอบมากๆเลยก็คือ ราดหน้าที่นี่จะมีกลิ่นหอมไหม้ติดกระทะเล็กน้อย เพิ่มอรรถรสในการกินมากขึ้นยิ่งได้คู่กับหมูที่นุ่ม ๆ มันหอม และรสชาติของทุกอย่างมันเข้ากันได้อย่างดี ส่วนเมนูเด็ดคือ เส้นหมี่ราดหน้าผักไข่ หมูหมักจนนุ่ม หอมได้ที่ คลุกเคล้ากับรสชาติที่ทางร้านผัดได้พอดี เรียกได้ว่าลงตัวมากๆเลยล่ะค่ะ
โทรศัพท์ : 02-3591603
เวลา : 09.00-19.00 น. ปิดทุกวันอาทิตย์
Facebook : โย่งราดหน้าหมูอึ๋ม

มาที่ร้านที่สองกับ “ราดหน้ายอดผัก (สูตร 40 ปี)”
ราดหน้ายอดผักเจ้าดัง ร้านตั้งอยู่ใกล้กับศาลเจ้าพ่อเสือ ที่อยู่คู่เสาชิงช้ามากว่า 60 ปี มีความอร่อยเเละมีความพิถีพิถันตั้งเเต่การเลือกสรรวัตถุดิบ หมูหมักจนนุ่มรสชาติอร่อยเข้าเนื้อ น้ำซุปกระดูกหมูเหนียวข้นหวานกลมกล่อม มีรสเค็มนิดๆ จากเส้นที่ผัดซีอิ๋วจนหอม และจะใช้ผักกวางตุ้งแทนผักคะน้า รวมถึงน้ำราดหน้าสูตรพิเศษ ที่เป็สูตรดั้งเดิมโดยเฉพาะ
แนะนำให้ลองราดหน้าทะเลเส้นใหญ่, ราดหน้าทะเลเส้นหมี่ และหมี่ขาวกรอบราดหน้าทะเล รับรองฟินแน่นอนค่ะ! 
โทรศัพท์ : 02-6223899
เวลา : เปิดทุกวัน 09.00-22.00 น. 
Facebook : ราดหน้ายอดผักสูตร 40 ปี

มาที่อีกหนึ่งราดหน้ายอดผักกับ “ราดหน้ายอดผักเมืองทอง” 
ร้านนี้อยู่ซอยเมืองทอง 3 ถนนแจ้งวัฒนะ ทีเด็ดของร้านนี้อยู่ที่ ราดหน้าหมี่กรอบหมู เส้นหมี่กรอบที่นี่กรอบกำลังดี หมูหมักจนนุ่มชิ้นพอดีคำ  เส้นหมี่กรอบที่นี่คือ ทำมากรอบใช้ได้ หมูก็นุ่มพอตัว ตัวน้ำราดหน้าก็รสชาติดีเหนียวข้นกลมกล่อม แบบที่เรียกได้ว่าไม่ต้องปรุงเพิ่มกันเลยทีเดียว และนอกจากเมนูราดหน้าแล้ว ยังมีเมนูอาหารอร่อยอื่นๆอีก ทั้งข้าวหมูแดง ข้าวหมูกรอบ ผัดซีอิ๊ว หรือจะเป็นเปาะเปี๊ยะก็น่าลิ้มลองไม่ใช่น้อย
โทรศัพท์ : 02-5732040
เวลา : 10.00-22.00 น.
Facebook : ราดหน้ายอดผักเมืองทอง

ต่อด้วย “ภัตตาคารจ๊ากกี่”
ร้านตึกแถวในซอยเล็กๆแต่ระดับความฟินไม่เล็กแบบสถานที่แน่นอน ถือได้ว่าเป็นอีกร้านราดหน้าที่ฮิตสุดในยุคคุณพ่อคุณเเม่ที่มีความอร่อยโดนใจมากตั้งเเต่ตอนนั้นจนถึงตอนนี้ โดยเฉพาะใครที่ชอบหมี่กรอบ จะต้องชอบหมี่กรอบของทางร้านอย่างแน่นอน เพราะว่าทั้งขาว กรอบ และฟู ยิ่งทานกับน้ำราดหน้า “น้องเผือก” บอกเลยว่าเข้ากันได้ดีสุดๆเลยค่ะ
โทรศัพท์ : 02-2450849
เวลา : 11.00-15.00 น. ปิดทุกวันจันทร์
Facebook : ภัตตาคารจ๊ากกี่ – Chakki

ปิดท้ายด้วย “แป๊ะ ราดหน้ามหาชน”
ขอเอาใจสายกินจุกันที่ร้านดังที่ซอยไทยานนท์ 12 ท่าทราย จ.นนทบุรี โดยเป็นร้านราดหน้าจานยักษ์ที่คัดสรรวัตถุดิบของดีจากท้องทะเลมาใส่ในจาน มีวัตถุดิบตั้งแต่กุ้งมังกร กุ้งล็อบสเตอร์ กุ้งแม่น้ำ ปูอลาสก้า หอยเชลล์ หอยเป๋าฮือ จนกินอิ่มได้ 6-8 คน ราคาก็มีตั้งแต่ 40 บาทจนถึง 7,000 บาทเลยทีเดียวค่ะ!
โทรศัพท์ : 08-1545-6564
เวลา : 09.00น.-21.00 น. ปิดทุกวันพุธ
Facebook : แป๊ะราดหน้ามหาชน

มาถึงบรรทัดนี้แล้ว รีบออกเดินทางไปตามรอยความอร่อยของ “น้องเผือกรสแซ่บ” กันได้นะคะ รับรองว่าหากได้ลอง “ราดหน้า” ของทั้ง 5 ร้านแล้ว รับรองว่าจะต้องกลับไปซ้ำความอร่อยกันอีกรอบแน่นอนค่ะ! ส่วนสัปดาห์หน้า “พรุ่งนี้กินไรดี” จะพาไปบุกความอร่อยของที่ไหนนั้น ห้ามพลาดกันนะคะ…