อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านอารมณ์ อย่าใจร้อนทำอะไรต้องระวัง เหตุอาจพาซวยได้ไม่รู้ตัว ทั้งการงาน และการเงินยังวุ่น โดยพยากรณ์วันที่ 13-19 ธ.ค. 2565 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
กำลังเบื่อ ๆ กับเรื่องรอบตัว ต้องอดทนไปก่อน การงานยังขาดการประสานงานที่ดี ช่วงนี้เพื่อนร่วมงานหรือหัวหน้ามักมีความคิดเห็นไม่ค่อยตรงกันบางครั้งอาจต้องรับฟังมากกว่าออกความคิดเห็น การเงินหมุนเวียนมาก มีรายจ่ายเยอะ

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
ต้องหักห้ามอารมณ์ตัวเองไว้ การแสดงอารมณ์ต่อหน้าผู้อื่นจะทำให้คุณเสียภาพลักษณ์ “ไพ่ 5 คทา” การงานทำได้ดี อาจมีข่าวดีด้วย ควรรีบฉวยโอกาสไว้ ปลาย ๆ อาจเกิดความขัดแย้ง มีการแข่งขันสูง คุณต้องพยายามพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ การเงินมีจ่ายจุกจิก ๆ และต้องไม่หน้าใหญ่ใจโต จะเดือดร้อนเอง

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
งานเข้าเต็ม ๆ เป็นช่วงที่ใครต่อใครมาพึ่งพาคุณทำให้คุณมีภาระมากขึ้นอย่างที่ปฏิเสธได้ยาก “ไพ่ราชาถ้วย” การงานมีงานต้องรับผิดชอบมากขึ้น แบ่งงานให้ใครทำก็ไม่ได้ ดูท่าต้องระวังสุขภาพบ้าง เพราะอาจมีโรคเครียดเข้าแทรก ก็ทั้งงานทั้งความรักทำให้กังวล มีคนมาขอคำปรึกษาและขอความช่วยเหลือ ยังไงก็อย่าเผลอรับปากรับคำใครเขา เดือดร้อนแน่ ๆ การเงินไหลออกเป็นส่วนใหญ่ แต่ช่วงปลายแล้วจะดีขึ้นทุกเรื่อง..