สวัสดี สวัสดี สวัสดีปีใหม่ ใครรักใครให้ได้แต่งงานกัน อิอิ เปิดมาแบบนี้ไม่บอกก็รู้ว่าอีกแค่ 2 วันเท่านั้น เราก็จะเดินหน้าเข้าสู่ศักราชใหม่ 2566 เลขสวยๆ กันแล้ว งานนี้มีหรือ “แฟชั่นเซตเดลินิวส์ออนไลน์” ที่ก้าวเข้าไปอยู่ในใจของแฟนๆทุกคนจะหยุดหรือหนีไปเที่ยว ไม่มีแน่นอนเพราะเรามาชวนทุกคนดูกันดีกว่าว่าปีที่ผ่านมา มีแฟชั่นเซตของดาราคนดังคนไหนกันนะที่ฮอตและโดนใจแฟนๆกันบ้าง เลือกมา 5 อันดับนะจ๊ะ ใครเป็นใคร ชอบศิลปินคนไหนก็มาเชียร์กันจ๊ะ

เริ่มอันดับที่ 5 กันด้วยแฟชั่นเซตของไอดอลสาว Pretzelle ที่ประกอบด้วย อุ๋มอิ๋ม, เกรซ, อิ๊น, ไอซ์ ที่เดินทางมาเยือนเดลินิวส์ออนไลน์แล้วขนความน่ารักสดใสและประทับใจมาละลายสาวน้อยทีมงานของเราได้อยู่หมัด เรียกว่าเบื้องหลังการถ่ายทำแฟชั่นนะ สาวๆทั้ง 4 คนเดินไปตรงไหนของออฟฟิศเรานะ พวกเขาก็รักเธอกันทั้งนั้น ด้วยความน่ารักและมีสไตล์เป็นของตัวเอง บอกตรงๆทำให้หลายคนจดจำเธอได้อย่างดี ยิ่งมีเพลงออกมาต่อเนื่องด้วยแล้ว บอกเลยแฟนๆเทใจรักไม่มีหยุดจริงๆ ใครยังไม่ได้ดูแฟชั่นของพวกเธอก็กดลิงก์เลยจ้า ดูกันเลย Fashion Set : ปังทะลุขีดจำกัดของหัวใจไปกับสาวแสนสวย “Pretzelle”

ต่อกันที่อันดับที่ 4 ตกเป็นของคู่จิ้นสุดฮอตที่ไม่ได้ดังมากแค่ในเมืองไทย แต่ดังไกลไปต่างประเทศอย่างหนุ่มหล่อ จา พชร และหนุ่มน่ารัก เฟริสท์ ฉลองรัฐ หรือที่เรียกกันติดปากว่า จาเฟริสท์ นั่นแหละจ้ะ บอกเลยปีที่ผ่านมาเขาฮอตมาก งานล้นมือทั้งในไทยและต่างประเทศ ซึ่งทุกคนพากันเอ็นดูในความน่ารักและใจใส่ของพวกเขา ซึ่งรูปที่เราแชะมาฝากแฟนๆกันนั้น เป็นตอนที่พวกเขาสองคนเดินทางมาอวยพรวันเกิดเดลินิวส์นั่นเอง น่ารักมากๆ ด้วยการใส่ชุดสีขาวชมพูสีของเดลินิวส์เราด้วย เนี่ยไม่เรียกว่าน่ารักเรียกอย่างอื่นไม่ได้เลยนะขอบอกๆ ใครยังไม่ดูรูปกดดูเลยจ้า Fashion Set : กรี๊ดหนักจนคอแห้งกับความหล่อแรงของ “จา-เฟริสท์”

ตามมาติดๆที่อันดับที่ 3 เป็นแฟชั่นของไอดอลกรุ๊ปสาว BNK48 ที่ไม่ว่าจะมายูนิตไหน หรือเพลงอะไรที่เดลินิวส์ก็ได้รับการตอบรับที่ดีหนักมาก เรียกว่าแฟนๆของพวกเขาพากันสนับสนุนและซัพพอร์ตเสมอ ยิ่งตัวสาวๆด้วยแล้ว ก็ขยันทำงาน และพัฒนาตัวเองเสมอให้เห็นในด้านต่างๆ ทำให้พวกเธอถูกพูดถึงหนักมากในปีที่ผ่านมาและกับแฟนๆของเราด้วย ใครยังไม่ได้ดูรูปคลิกจ้า Fashion Set : สวยเกินต้านแถมออร่าความปังเกินบรรยาย “BNK48”

ยาวๆกันที่อันดับ 2 ตกเป็นของ 3 หนุ่มสุดเท่สุดน่ารัก กัง กร อู๋ จาก Way of Y ซีรีส์วายตีแผ่วงการบันเทิงที่แซ่บมากๆ งานนี้เรียกว่าพอพวกเขามาถ่ายแบบกับเรา ปล่อยรูปไปปุ๊ปแฟนๆก็กรี๊ดกันหนักมาก เพราะเราได้เห็นโหมดน่ารักของหนุ่ม กัง กร และเห็นความเท่เกินต้านของหนุ่มอู๋ ที่เรียกว่าไม่มีใครละสายตาไปได้เลย ยิ่งตอนถ่ายทำแฟชั่นนะร้อนมาก แต่หนุ่มๆสู้ๆไม่ถอยจำได้ว่าทีมงานปรบมือรัวในความมืออาชีพทีเดียว ใครยังไม่ดูรูปพลาดมากคลิกเลยจ้า Fashion Set : กรี๊ดสนั่นสงคราม Y ที่ละลายใจแฟนๆกับ “กัง-กร-อู๋”

อันดับ 1 แฟชั่นที่ฮอตมาก ฮอตเกินต้านของเราคงหนีไม่พ้นนักแสดงและนักร้องหนุ่มหล่อคนนี้ ชา อึนอู ผู้ที่แฟนๆชาวไทยแซวหนักมากในโลกออนไลน์ว่า ชาที่ดีที่สุดชาหนึ่งของโลกนี้คือ ชาอึนอู นั่นเอง และเป็นแบบนั้นเพราะหนุ่มคนนี้แสดงก็เก่ง หน้าตาก็ดี สดใส จิตใจงดงาม โอ๊ยเพอร์เฟกต์ไปหมดจนต้องยกนิ้วให้ ไม่อยากพูดอะไรมาเลย ตอนไปถ่ายรูปในงานแถลงข่าวแฟนมีตติ้งในไทยมาฝากทุกคนนั้น ตากล้องเราเกือบเป็นลมเลย เพราะเขาเท่มาก ยิ้มเก่งมากและแคร์แฟนๆมาก ไม่อยากพูดเยอะ อันดับหนึ่งขนาดนี้ปรบมือสิคะรออะไร แล้วดูลิงก์ได้เลยจ้า Fashion Set : หล่อดูดีเกินต้านทานกับหนุ่มเจ้าเสน่ห์ขวัญใจแฟนๆ “ชาอึนอู”

เอาเป็นว่าส่งท้ายแฟชั่นกรุบกริบปี 65 กันแค่นี้ดีกว่าจ้ะ ก่อนที่เราจะกรี๊ดหนักมากกับทุกๆอันดับไปจนเป็นลม ยังไงปีหน้า ฟ้าใหม่ใครจะได้ขึ้นปกแฟชั่นเซตของเราและจะมีศิลปินคนไหนฮอตจนถูกพูดถึงในแฟชั่นของเรามาติดตามกันนะคะ สำหรับปีนี้โชคดีปีใหม่ ร่ำรวยทุกคนค่า