เรียนคุณหมอ ดร.โอ สุขุมวิท 51 ที่เคารพ

ตอนนี้ผมอายุ 35 ปี ส่วนแฟนสาวอายุ 30 ปี คบกันมานานพอสมควร เพิ่งจะมีความสัมพันธ์กันมาก่อนหน้านี้ อาทิตย์หนึ่งประมาณ 2-3 หนได้ ทุกครั้งที่มีเพศสัมพันธ์จะใช้เวลาประมาณ 5-7 นาทีจะมีความสุขสุดยอดทุกครั้ง การแข็งตัวขององคชาตดีตลอด หลังจากนั้นจะอ่อนตัวก็ต่อเมื่อหลั่งน้ำอสุจิออกมาแล้ว แต่ทุกครั้งที่ร่วมเพศกับแฟน จะสังเกตว่าแฟนจะไม่ค่อยมีอารมณ์เพศร่วมกัน เดาใจไม่ออกว่ามีความสุขกับการมีเพศสัมพันธ์หรือเปล่า จึงทำให้เป็นกังวลใจมาก พอไปปรึกษาเพื่อนก็แนะนำให้ไปฉีดซิลิโคนที่อวัยวะเพศให้มีขนาดใหญ่ขึ้น บอกว่าจะช่วยทำให้ผู้หญิงมีอารมณ์ทางเพศได้ง่าย แต่เราใจยังไม่กล้าพอจึงอยากมาขอคำแนะนำจากคุณหมอโอ ว่าควรแก้ไขอย่างไรดี

ด้วยความเคารพ

เบส 35

ตอบ เบส 35

ชายหลายคนมักจะเข้าใจว่าการมีขนาดขององคชาตที่ใหญ่ จะสามารถทำให้มีความสุขสุดยอดทางเพศได้ จึงหันไปเสริมขนาดองคชาตให้ใหญ่ขึ้น ซึ่งเป็นความเชื่อที่ผิดเมื่อมีการแข็งตัวขึ้นมาแล้ว ขนาดที่ว่าจะใหญ่ขึ้นนั้นก็ไม่ได้ช่วยอะไรมากนัก เพราะขนาดและความแข็งตัวขององคชาตนั้นขึ้นอยู่กับปริมาณเลือดที่ไหลเข้าไปคั่งอยู่ภายในกล้ามเนื้อเพศทั้งสองมัดขององคชาต หากมีการไหลเวียนของเลือดเข้ากล้ามเนื้อเพศทั้งสองมัดไม่พอเพียงขนาดก็ไม่ได้ช่วยอะไร ขนาดที่ใหญ่ขึ้นแต่การแข็งตัวไม่เต็มที่ก็สอดใส่ไม่ได้ หรือแม้จะสอดใส่ได้ก็เกิดการอ่อนตัวไวกลางคันในขณะร่วมเพศ หากเกิดบ่อย ๆ ก็ยิ่งทำให้ฝ่ายหญิงเกิดความรำคาญ และเบื่อหน่ายกับการมีเพศสัมพันธ์เป็นอย่างมาก

การเพิ่มขนาดจึงไม่ใช่การแก้ไขปัญหาที่ถูกต้อง การแข็งตัวที่ดี และสามารถควบคุมการหลั่งได้ต่างหากที่จะทำให้ฝ่ายหญิงมีความสุขทางเพศ  ขนาดขององคชาตไม่ได้เกี่ยวข้องกับความพึงพอใจของฝ่ายหญิง การจะทำให้ฝ่ายหญิงมีอารมณ์ทางเพศร่วมนั้นฝ่ายชายจะต้องรู้จักเทคนิคการเล้าโลมทางเพศ ตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกายที่ไวต่อการสัมผัส ได้แก่ จุดเอ็น และ จุดซียูวี เพิ่มเวลาการเล้าโลมทางเพศให้มากขึ้น การสัมผัสอย่างนุ่มนวลเป็นจังหวะจะช่วยให้ฝ่ายหญิงเกิดอารณ์ทางเพศได้ง่าย และที่สำคัญอีกอย่างคือเรื่องการแข็งตัวที่เต็มที่ ไม่เกิดการอ่อนตัวไว และสามารถควบคุมการหลั่งให้นานขึ้น ก็จะช่วยให้ฝ่ายหญิงเกิดความสุขทางเพศร่วมกับฝ่ายชาย และประทับใจมากขึ้น

หากมีอาการอีดี ก็ต้องเข้าโปรแกรมฝึกการแข็งตัวให้นาน 30 นาทีโดยมีความแข็งมากไม่แนะนำให้ซื้อยากินเอง ชายไทยถูกหลอกให้ฉีดให้ใหญ่มาหลายสิบปีแล้ว เสียใจกันมากมายถูกตัดทิ้งก็มากมาย ที่ต้องแก้ไขก็มีโดยฝังอวัยวะเพศสู่ถุงของลูกอัณฑะชั่วคราวเป็นขั้นตอนเสียค่าผ่าตัดเป็นแสนไม่คุ้มเลย อย่าได้คิดอ่านทำเป็นอันขาด.

—————-
ดร.โอ สุขุมวิท 51