อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่ช่วงนี้ดวงตกต่ำ การงานทำอะไรก็ยังไม่เห็นวี่แววจะสำเร็จ มีแต่คนจ้องจะจับผิด แถมการเงินก็ไม่คล่องมือ มีแต่จ่ายออกไม่มีเข้า จะให้ใครหยิบยืนก็คงจะสูญเปล่า โดยพยากรณ์วันที่ 7-12 ธ.ค. 2565 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
มีเกณฑ์เดินทางไกล แต่จะมีอุปสรรค และให้ระวังอุบัติเหตุ การงานเครียด ตอนนี้ต้องเอาใจใส่งานให้มาก คู่แข่งกำลังได้เปรียบ คุณจะถูกเพ่งเล็ง การประสานงานน่าเบื่อ ทำเองเป็นดีที่สุด การเงินขึ้นลงไม่แน่นอน ช่วงนี้รายจ่ายจิปาถะที่ต้องรับผิดชอบเยอะ อย่าให้ใครหยิบยืม

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
ดวงความขัดแย้งขึ้นตลอด ต้องระวังคำพูด การงานมีปัญหากับงานเอกสารบ่อย ๆ ช่วงกลางถึงจะดี วาจาดีเข้าไว้แล้วทุกอย่างจะก้าวหน้า ปลาย ๆ มีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน หัวหน้า ใจเย็นหน่อย อนาคตอีกไกล การเงินใช้จ่ายเก่ง ส่วนใหญ่หมดไปกับเรื่องรักกุ๊กกิ๊กและเที่ยวเตร่ ปลาย ๆ มีข่าวดีแน่นอน ได้ลาภจากเพศตรงข้าม

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
มีเหตุให้ต้องทำอะไรอย่างกะทันหัน เดินทางต้องระวังเพราะมีเกณฑ์เกิดอุบัติเหตุ การงานคิดหวังอะไรไม่เคยจะสำเร็จเลย  ช่วงนี้สงบปากสงบคำให้มาก มีคนคอยจ้องจับผิด “ไพ่ อัศวินดาบ” การเงินสถานการณ์แย่สุด ๆ มีแต่เรื่องเสียเงิน อะไร พอจะลดค่าใช้จ่ายได้ก็ให้ลดไว้ก่อน

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
ต้องใช้ความอดทนเข้าสู้ แล้วปัญหาที่มีจะคลี่คลายไปในทางที่ดี  การงานรับทุกอย่างช่วงนี้จะปฏิเสธอะไรใครยาก เหมือนโดนกดดันให้ทำในสิ่งที่ตนเองไม่อยากทำ แต่อดทนสักพักแล้วเมฆหมอกก็จะจางไปเอง ปลาย ๆ คุณมีโอกาสได้งานใหม่ ความก้าวหน้าสูง การเงินอึดอัดใจมีแต่คนมาขอหยิบยืม ต้องเอาตัวรอดให้ดี ถ้าใจอ่อนให้ไปก็ยากจะได้คืน…