หนี ห่าว แฟนๆ เดลินิวส์ออนไลน์ทุกคน yimyim สาวสวยคนเดิมคนงามมารายงานตัวแล้วจ๊ะ กรี๊ดกร๊าดขั้นสุดนะบอกเลย เพราะล่าสุดเรามีโอกาสได้สัมภาษณ์พิเศษแบบ Exclusive สุดๆ กับนักแสดงชื่อดัง หลัวเจิ้ง จากซีรีส์เรื่อง “รักเกินต้านประธานจอมหยิ่ง (Perfect Mismatch)” ที่ออนแอร์ทางอ้ายฉีอี้  iQIYI ค่ะคุณ บอกเลยตื่นเต้นหนักมาก และหนุ่มหลัวเจิ้งก็น่ารัก ยิ้มหวานจนเชื่อว่า ใครอ่านบทสัมภาษณ์ของเขาแล้วล่ะก็ เขินตามเราแน่นอน ไม่อยากให้เสียเวลาเลย มารู้จักเขาให้มากขึ้นกันค่ะ


ถามถึงคาแรกเตอร์ผลงานล่าสุด ที่หลัวเจิ้งได้รับในซีรีส์หน่อยเป็นอย่างไรบ้าง?

“บทของละครที่ได้รับของผมนะครับ ผมแสดงเป็นประธานที่มีความเก่งในเรื่องของงานมาก แต่พอเป็นเรื่องชีวิตประจำวัน เรื่องชีวิตรัก กลับกลายเป็นเรื่องที่ไม่ได้เรื่องเลย แล้วโดนนางเอกรังแกเรื่องนี้บ่อยๆ และมักจะโมโหในเรื่องแบบนี้อยู่เสมอ เป็นคาแรกเตอร์ที่น่าสนใจครับ (ยิ้มหวาน)”


คาแรกเตอร์นี้มีความคล้ายกับตัวตนจริงๆ ของหลัวเจิ้งขนาดไหน?


“มันก็จะมีความเหมือนและความต่างครับ ถ้าเป็นความเหมือนก็เหมือนเวลาอยู่ต่อหน้าเพื่อน ผมเป็นคนตลกเวลาอยู่กับเพื่อน แต่ว่าความต่างก็คือ ไม่ได้เก่งเหมือนกับคาแรกเตอร์ที่อายุแค่ 20 ต้นๆ ก็สามารถเป็นประธานบริษัทได้แล้วครับ”


ในส่วนของความท้าท้ายบทบาทในเรื่องนี้เป็นแบบไหน?


“ในมุมมองของผมนะ เรื่องนี้เป็นบทที่มีความท้าทายมาก เพราะค่อนข้างแตกต่างจากบทที่เคยได้รับจากเมื่อก่อน บทเมื่อก่อนจะมีความคูลๆ นิ่งๆ แต่บทนี้จะมีตลกมากขึ้น เลยรู้สึกต้องเอาความกล้าของตัวเองมาแสดงในเรื่องนี้มากขึ้น นับได้ว่าเป็นผลลัพธ์ที่ดีมากครับ (ยิ้ม)”


ในเรื่องนี้มีความคาดหวังหรือเป้าหมายคืออะไรไหม?

“บอกตามตรง ความคาดหวังของผมคือผมขอแค่แฟนๆทุกคนรับชมซีรีย์เรื่องนี้ อย่างมีความสุขก็เพียงพอแล้วครับ”

อยากให้คุณช่วยเล่าบรรยากาศในการทำงานในกองให้ฟังหน่อยว่า เป็นอย่างไรบ้าง?

“บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ทุกวันในการแสดงเลยครับ”

ในส่วนของประเทศไทยบ้าง คุณเองเคยมีโอกาสมาประเทศไทยบ้างไหม?

“(ครับ) ผมเคยมาประเทศไทยตอนปี 2018 ครับ และถ้าพูดถึงความชอบในระเทศไทยแล้ว อย่างถ้าถามว่าชอบอาหารไทยไหม ชอบมากครับ อย่าง ต้มยำกุ้งกินเกือบทุกวันเลย ชอบรสเปรี้ยวๆ เผ็ดๆ ส่วนเรื่องการเที่ยว ไม่ค่อยได้ไปเที่ยวเท่าไหร่ เพราะว่าตอนนั้นมาทำงาน ก็เลยไม่ได้ออกไปเที่ยวเลย มีแต่กินและทำงานเองครับ”


นอกจาก ต้มยำกุ้ง อยากลองทานอาหารไทยเมนูไหนต่อไปบ้าง ถ้ามีเวลาเที่ยวจะไปเที่ยวที่ไหนบ้างไหม?

“ถ้าอาหารนะครับ เมื่อมาถึงประเทศไทย อยากลอง แมลงทอด (หัวเราะ) ส่วนที่ท่องเที่ยวอยากไปภูเก็ต เพราะเวลาดูคลิปที่เกี่ยวกับประเทศไทย ก็จะมีคลิปภูเก็ตขึ้นมาเลย อยากไปเที่ยวภูเก็ตมากที่สุดครับ”


แอบถามทำไมถึงอยากกินแมลงทอดเอ่ย?

“(ยิ้มหวาน) เพราะว่าตอนนั้นที่มาประเทศไทยแล้วเล่นเกมกับรายการหนึ่งครับ แล้วผมก็โดนลงโทษด้วยการกินแมลง ตอนนั้นพอกินแล้วมันก็อร่อยดีนี่นา ก็เลยอยากจะลองแมลงตัวอื่นๆ บ้างว่า รสชาติจะเป็นยังไง”


ฝากผลงานที่เราจะได้เห็นผลงานกันอะไรบ้าง?

“ได้ครับ จริงๆ ผมมีซีรีส์ 2 เรื่องที่กำลังจะเปิดตัวนะครับ ก็หวังให้ทุกคนอย่าลืมให้กำลังใจ แล้วก็ซัพพอร์ตหลัวเจิ้งด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”

แหม…บอกตรงๆ ค่ะ ใจละลายมาก หนุ่มหลัวเจิ้งน่ารักและเป็นกันเองสุดๆ ยิ่งรอยยิ้มด้วยแล้ว ท่านประธานในดวงใจแฟนๆ จริงๆ ไม่อยากพูดเยอะเลย ยังไงก็อย่าลืมซัพพอร์ตและติดตามผลงานของหนุ่มคนนี้กันด้วยนะคะ บอกเลยดูแค่ตอนเดียวติด จนไปไหนไม่ได้เลยล่ะจ้า


คอลัมน์ “1 Day With ซุปตาร์”

โดย “yimyim”