อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศีดวงกำลังมาแรง เหตุด้านการเงินมีความโดดเด่นหมุนเวียนดี แถมมีโชคลาภเข้ามาให้รอรับทรัพย์ โดยพยากรณ์วันที่ 29 พ.ย.-5 ธ.ค. 2565 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
เป็นที่สนใจของใครต่อใคร การงานมีคนช่วยพูดจากับใคร ช่วงนี้มีเสน่ห์เหลือเกิน ใคร ๆ ก็พากันเชื่อถือ ประสานงานก็เลยราบรื่นไม่มีปัญหา แต่เรื่องการเงินไม่เข้าใครออกใคร ก็อย่าไปเชื่อใจใครมากเดี๋ยวต้องมานั่งเสียเงิน เสียความรู้สึกกันอีก การเงินมีลาภปาก ได้กินฟรีบ่อย ๆ หรือได้ของขวัญของกำนัล

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
มีดวงคนอุปถัมภ์ การงานไปได้ดี เข้าหาผู้ใหญ่จะไปได้ไกล การเจรจา งานพบปะ รวมถึงงานเดินทางคุณทำได้ดี มีโอกาสเปลี่ยนงานใหม่ที่ดีกว่าเดิมด้วย ช่วงปลายอย่าใจร้อนเอาตัวเข้าแลก มีแต่เสียกับเสีย “ไพ่ อัศวินดาบ” การเงินช่วงต้นมีโชค ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ น้ำขึ้นก็ให้รีบตัก เดี๋ยวน้ำลดตอผุดแย่เลย กลาง ๆ อาจต้องเสียเงินกับค่ารักษาซ่อมแซม

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
อ่อนไหวง่ายทั้งกับสิ่งรอบข้างและคนใกล้ตัว การงานมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น การพูดการจาเป็นเสน่ห์ของคุณเลย มีเหตุผล ใจเย็น ไปไหนก็มีแต่คนรัก การเงินก็ใช้ได้ มีโชคลาภ ไปไหนมาไหนได้กินฟรี เสี่ยงลุ้นช่วงปลาย ๆ พอมีโอกาส อาจใช้เงินท่องเที่ยวซื้อของบ้าง การเงินหมุนเวียนคล่อง หาเงินเก่ง..