อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านการงาน ทำอะไรยังไม่รุ่ง มีแต่คนมาสกัด ส่วนการเงินก็มีเกณฑ์จ่ายออกมากกว่ารับเข้า แถมความรักยังขัดแย้งจนต้องห่างเหิน บอกได้คำเดียวว่า คงต้องทำใจ ผ่านทาง “ยิปซีพยากรณ์” โดยพยากรณ์วันที่ 28 พ.ย.-5 ธ.ค. 2565 มีทั้งหมดดังนี้

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
เหมือนต้องแบกภาระเอาไว้หลายอย่าง เก็บกดบอกใครไม่ได้ “ไพ่ 8 ดาบ” การงานมีอุปสรรคตลอด ไม่ว่าจะเจรจา ติดต่อกับใครดูมันวุ่นวายยุ่งยาก ยังไม่เหมาะเริ่มต้นอะไรใหม่ หรือทำอะไรแผลง ๆ สถานการณ์ไม่ค่อยเป็นใจ เดินทางไปไหนก็มีแต่เรื่องหงุดหงิด การเงินเอาแน่ไม่ได้ ที่ทำให้ต้องเสียเยอะ ความรักต้น ๆ ดูเหมือนจะมีปากเสียงเป็นประจำ แถมมีเรื่องคาใจไม่เข้าใจกันอีก พอปลายแล้วดีขึ้น มีโอกาสทำความเข้าใจ

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
ไม่ค่อยฟังใคร เอาแต่ใจพอสมควร กำลังเบื่ออยากหาอะไรใหม่ ๆ ทำ “ไพ่ เจ้าชายดาบ” การงานเอาตัวรอดเก่ง แต่ช่วงนี้ผลงานยังไม่โดนเท่าไร มีทั้งคนชอบ คนไม่ชอบ ได้ยินเรื่องทำให้หงุดหงิดเป็นพัก ๆ แต่ถ้าเป็นงานที่ต้องพบปะ ท่องเที่ยว เดินทางบ่อย ๆ ก็ทำได้ดี การเงินไหลออกมาก ใช้จ่ายเก่ง ช่วงปลายเผลอ ๆ อาจทำของหาย หรือเสียเงินโดยเปล่าประโยชน์อีก ความรักมาไวไปไว มักเป็นแบบรักจริงหวังแอ้มซะมากกว่า

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
ต้องระวังศัตรู คู่แข่งกำลังจ้องหาเรื่องอยู่ การงานมีความก้าวหน้า ผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจ และยกตำแหน่งให้คุณ แต่อย่าลืมความนอบน้อม แล้วคุณจะก้าวหน้าได้อีกนาน การเงินยังคงเก็บไม่ค่อยจะได้ และดูเหมือนคุณต้องใช้จ่ายมากขึ้น หมดเปลืองไปกับการเข้าสังคม เปลี่ยนตัวเอง ยังไงก็อย่าหน้าใหญ่ใจโตมากนัก เดี๋ยวจะสะดุดได้ “ไพ่ The Devil” ความรักเป็นอะไรที่ทำให้ร้อนได้สุด ๆ ขี้หึงขี้หวงอย่างรุนแรง บางทีอาจเป็นเรื่องเข้าใจผิดฟังเหตุผลหน่อย

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
มีดวงเกี่ยวกับการเจ็บป่วย ต้องดูแลสุขภาพตัวเองและคนใกล้ชิด “ไพ่ 9 ดาบ” การงานยังไม่ค่อยดีนัก ผู้ใหญ่เริ่มไม่ค่อยเห็นคุณอยู่ในสายตาแล้ว อาจจะมีคู่แข่งหรือคนใส่ร้าย คุณต้องพยายามให้มากขึ้น และยังไม่ควรเริ่มต้น หรือทำอะไรเสี่ยง ๆ การเงินเซ็งสุด ๆ เงินเข้าจะน้อยกว่าเงินที่ต้องควักออก มีค่าซ่อมแซม ค่ารักษา และยังเรื่องของคนใกล้ชิดอีก มึนเลยครับ ความรักไม่ค่อยจะเข้าใจกันนัก พยายามอย่ามีปากเสียงกัน โอกาสแตกหักสูงเชียว…