เนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ที่กำลังจะกลับมาอีกครั้งนี้ ทาง “เดลินิวส์ออนไลน์” มีเคล็ดลับดีๆ เกี่ยวกับการเลือกซื้อกระเช้าปีใหม่สีมงคลให้ตรงกับวันเกิดของผู้รับมาฝากแฟน ๆ

กระเช้าปีใหม่สีฟ้า

จะช่วยผ่อนคลายอารมณ์ ให้ความรู้สึกปลอดโปร่งโล่งสบาย เสริมมงคลในเรื่องของการอุปถัมภ์ค้ำชู เป็นที่รักของผู้คน กระเช้าของขวัญสีฟ้า เหมาะสำหรับผู้รับที่เกิดวันจันทร์

กระเช้าปีใหม่สีส้ม

ช่วยส่งเสริมเรื่องทรัพย์ ให้เงินทองไหลมาเทมา การค้าขายจะมีความร่ำรวย มีธุรกิจจะเจริญรุ่งเรือง กระเช้าของขวัญสีส้ม เหมาะสำหรับผู้รับที่เกิดวันอังคาร

กระเช้าปีใหม่สีแดง

ช่วยเพิ่มหนุนนำอำนาจบารมี ให้ผู้รับมีเกียรติยศ ชื่อเสียง แก้ไขความอ่อนแอทางด้านจิตใจได้เป็นอย่างดี เหมาะสำหรับผู้รับที่เกิดวันพุธ

กระเช้าปีใหม่สีเขียว

บ่งบอกถึงธรรมชาติที่ช่วยผ่อนคลายจิตใจ ช่วยเสริมสร้างเสน่ห์ให้เป็นที่รักแก่คนรอบข้าง มีแต่คนรักและสนับสนุน เหมาะสำหรับผู้รับที่เกิดวันพฤหัสบดี

กระเช้าปีใหม่สีขาว 

สื่อถึงความสะอาดบริสุทธิ์ ให้ความรู้สึกที่ปลอดภัย ช่วยเสริมเรื่องความโชคดีให้เข้ามาในชีวิต ทำให้ชีวิตมีแต่ความเจริญรุ่งเรือง โดยกระเช้าของขวัญสีขาวนั้น เหมาะสำหรับผู้รับที่เกิดวันศุกร์

กระเช้าปีใหม่สีม่วง

ทำให้ดูมีเสน่ห์น่าค้นหา ช่วยเสริมสิริมงคลในเรื่องของความรัก การเพิ่มเสน่ห์ในตัวเองให้เป็นที่รักแก่คนรอบข้าง ซึ่งกระเช้าของขวัญสีม่วงนั้นเหมาะสำหรับผู้รับที่เกิดวันเสาร์

กระเช้าปีใหม่สีชมพู

ช่วยส่งเสริมเรื่องความรัก จะทำให้ผู้รับเป็นคนที่ใครเห็นเป็นต้องตกหลุมรัก น่าคบหา และยังนำพาความอ่อนโยนมาสู่ในชีวิต กระเช้าปีใหม่สีชมพูเหมาะสำหรับผู้รับที่เกิดวันอาทิตย์

ครบถ้วนกันทั้ง 7 วัน 7 สีกันไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ “7 วัน 7 สี กระเช้าปีใหม่ 2566” สามารถหากระเช้าของขวัญปีใหม่เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคล และความสุขสมหวังทั้งกับผู้ให้และผู้รับ..