มอนิ่ง นิ่ง นิ่ง เหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน “มาดามกุ๊งกิ๊ง” นางพญาสุดเริ่ดในใจเหล่าทาสทุกคน เหินฟ้าลงมาแฉเรื่องแซ่บๆ แล้ว ใครอยากเผ็ด อยากซี้ดเชิญย่ะ แต่ใครไม่อยาก ไปไกลๆ เดี๊ยนมิอยากคบหาสมาคมย่ะ

เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องของ นักร้องสาวคนหนึ่ง เดบิวต์ด้วยการร้องเพลงเป็นวง แต่ล่าสุดมาแสดงละครเป็นหลัก แต่ไม่ได้เป็นตัวเอกนะ เป็นตัวอะไรก็คิดเอา อิอิ ตัวประกอบอ่ะ แต่ที่รู้ๆ หน้าสวยใช้ได้ รูปร่างสมส่วน จะว่าไปเรื่องของชีนั้นน่ะ ชีเป็นคนอยากมีความรักมาก อยากมีแฟน อยากมีคนมาเปย์ แต่ในทางกลับกัน ไม่มีเลย เพราะชีไม่ได้เริ่ดเลอราวนางฟ้า ไม่ใช่สาวในตลาดที่คนหมายปอง แต่ชีเป็นคนปกติที่ไม่ได้ดีขนาดนั้น เลยอกหักอยู่บ่อยครั้ง

ต่อมาด้วยความที่ชีอยากมีแฟนมาก ก็มักจะ เน้นวิธีการเปย์ผู้ชายเป็นหลัก แล้วสร้างกระแสให้คนคิดว่า ชีและฮีคบกัน แต่พอหมดประโยชน์ ผู้ชายก็ไป และทิ้งให้ชีหน้าแห้งอยู่บ่อยครั้ง

ล่าสุดแหล่งข่าววงในของเดี๊ยนที่สนิทสนมกับชี ก็เล่าว่า ไปดื่มและสังสรรค์กับชีที่สถานที่ที่หนึ่ง และชีก็เมาแบบเบาๆ แล้ว และเพ้อมาว่า ทำงานหนักมากปีนี้ แต่ไม่มีเงินเหลือ เพราะถูกหลอกไปสองหน หล่อมากก็หลอกบ่อย หล่อน้อยก็หลอกอีก ชีเสียใจและเบื่อมาก แต่อยากได้คนเอาใจ เลยต้องยอม

แหล่งข่าวเดี๊ยนก็เลยห่วงใยถามไปว่า ทำไมไม่เลิกล่ะ ไม่เหนื่อยตัวเอง ไม่ต้องทำงานหนัก ชีบอกไม่ได้ เป็นหน้าทางสังคม หากได้มีข่าวกับคนหล่อ แหล่งข่าวเดี๊ยนเลยจบประเด็น

สรุปใดๆ คือชีอยากมีข่าวกับคนหล่อ และอยากให้คนอิจฉาว่ามีรักที่ดี โดยที่ต้องเปย์เขา เขาไม่ได้ชอบจริงๆ หลอกลวงสังคม หลอกลวงคนอื่น และหลอกลวงตัวเองก็ยอม อามิตตาพุทธ


คอลัมน์ “มายาลั้ลลา”

โดย “มาดามกุ๊งกิ๊ง”