อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศี ที่ดวงสุดเฮง โดยเฉพาะด้านการเงิน มีโชคลาภเข้ามา แถมการงาน ก็มีเกณฑ์สำเร็จไม่หยุดหย่อน โดยพยากรณ์วันที่ 8-14 พ.ย. 65 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
เสน่ห์แพรวพราว ไปไหนมีแต่คนสนใจ การงานเครื่องกำลังร้อน เอาการเอางานเป็นพิเศษ ความก้าวหน้ารออยู่เห็น ๆ ช่วงปลายอาจมีการปรับเปลี่ยนต้องตัดสินใจอีกแล้ว ยึดหลักความพอใจไว้ไม่มีอะไรเสียหาย การเงินนึกว่าจะไปไม่รอด แต่มาได้ข้อมูลที่ช่วยตัดสินใจ ทำให้สถานการณ์พลิกผันดีขึ้น โชคลาภมาจากคนใกล้ตัว

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
รู้สึกผ่อนคลาย ทำอะไรสำเร็จง่ายขึ้น การงานสบายใจสุด ๆ งานออกเยอะ โครงการที่วางไว้สำเร็จตามเป้าหมาย ได้รับความไว้วางใจจากผู้บังคับบัญชา ดูท่าว่าจะมีกำลังหนุนเพิ่มขึ้นด้วย การเงินจากที่กำลังฝืด ๆ จะดีขึ้นทันตาเห็น ที่เคยช่วยเหลือใครไว้ จะได้รับการตอบแทนกลับคืน มีโชคลาภจากผู้ใหญ่ หรือคนอายุมากกว่า รอคอยข่าวดีก็มีโอกาสช่วงปลาย

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
ได้เจอเรื่องแปลกใหม่อยู่ตลอด “ไพ่ 3 คทา” การงานยังไฟแรง ค้นคว้าหาสิ่งใหม่ ๆ ที่ดีให้กับตัวเอง ช่วงนี้โอกาสก็เอื้ออำนวยด้วย ความสำเร็จอยู่แค่เอื้อม แต่ช่วงปลายต้องขยันมากขึ้น เพราะมีคู่แข่งที่น่ากลัว การเงินอาจมีของหาย หรือต้องจ่ายค่าซ่อมแซม ค่ารักษา และได้ลาภจากคนแปลกหน้า…