Residents lift a giant kite during the celebration of All Saints Day, in Santiago Sacatepequez, Guatemala, November 1, 2022. REUTERS/Luis Echeverria TPX IMAGES OF THE DAY

ฉลองด้วยว่าวยักษ์…ผู้ร่วมงานเทศกาลเฉลิมฉลองวันสมโภชนักบุญทั้งหลายที่กัวเตมาลา กำลังช่วยกันส่งว่าวยักษ์ที่สร้างขึ้นตามธรรมเนียมท้องถิ่น ให้ขึ้นไปลอยบนฟ้า (REUTERS)

สัปดาห์เขย่าขวัญ…ผู้เข้าร่วมงานซึ่งจัดเต็มทั้งเสื้อผ้า เมคอัพ และสิ่งของประกอบ ในเทศกาลดนตรีเฉพาะทาง Whitby Gothic Weekend ที่เมืองวิตบี ประเทศอังกฤษ (REUTERS)

สวมบทบาทตามชอบ…บางส่วนของเหล่าเลเยอร์ในชุดคอสเพลย์ตัวละครที่ตนเองชื่นชอบ ในงาน MCM Comic Com ซึ่งจัดขึ้นในช่วงปลายเดือนที่ผ่านมา ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม ExCel กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ (REUTERS)

สู้ภัยน้ำท่วม…ชาวนาในเมืองกุนรี เขตอุเมอร์โกต ประเทศปากีสถาน นำพริกออกมาตากแห้ง ขณะนี้ปากีสถานกำลังประสบภาวะวิกฤติด้านอาหารอย่างรุนแรง หลังจากเกิดภัยน้ำท่วมทั่วประเทศ ซึ่งประเมินว่าสร้างความเสียหายในวงการเกษตรกรรมพริกราว 40,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ราว 1.48 ล้านล้านบาท) (REUTERS)

ม้าตัวเล็กที่สุดในโลก…เจ้า ‘Pumuckel’ ม้าแคระพันธุ์เชตแลนด์ โผล่หน้าออกมาชมวิวระหว่างนั่งรถแถวฟาร์มแห่งหนึ่งในแบรกเคอร์เฟลด์ ประเทศเยอรมนี รูปร่างที่เล็กแคระตามกรรมพันธุ์ของมัน ทำให้ Pumuckel มีความสูงเพียง 50 ซม. และ คาโรลา ไวเดอมันน์ ผู้เป็นเจ้าของ ก็เตรียมขอลงทะเบียนเพื่อบันทึกข้อมูลลงกินเนสส์ เวิลด์ เรอคอร์ดส์ ว่ามันเป็นม้าแคระที่ตัวเล็กที่สุดในโลกในปีหน้า (REUTERS)

เลอค่า…พนักงานเตรียมนำเพชรสีเหลือง ‘The Mouawad Empress’ จากแบรนด์เครื่องประดับชั้นสูง ‘Mouawad’ ออกจัดแสดงในงาน Sotheby’s Geneva Luxury Week ที่เมืองเจนีวา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันที่ 3 พ.ย. 2565 ราคาประเมินของเครื่องประดับชิ้นนี้อยู่ระหว่าง 1.8-3 ล้านฟรังก์สวิส หรือ 67.1-112 ล้านบาท (GETTY IMAGES)

สวยไม่สร่าง…ซาราห์ เจสสิกา พาร์คเกอร์ ดาราสาวผู้รับบทนำในซีรี่ส์เรื่อง ‘And Just Like That…’ ขณะเข้าฉากกลางนครนิวยอร์ก ซีรีส์เรื่องนี้เป็นภาคต่อของซีรีส์ชุด Sex & The City ซึ่ง พาร์คเกอร์ รับบทของ ‘แคร์รี’ ตัวละครเอกที่สร้างชื่อเสียงให้เธออย่างมาก (GETTY IMAGES)