“เดลินิวส์” พาไปเปิดดวงชะตากับคอลัมน์ “ดวง-ฮวงจุ้ย-โหงวเฮ้ง…เซ็งลี้ฮ่อ” เสาร์นี้ ทางซินแส-อาจารย์สถาบันศาสตร์แห่งชีวิตฯ พยากรณ์ “ดวงผู้หญิง 12 นักษัตร ช่วง 1 พ.ย. 2565 – 6 ธ.ค. 2565” เพื่อเตรียมไว้ประกอบการตัดสินใจทำกิจกรรมอาชีพการงาน ดังนี้

ผู้หญิงปีชวด รีบสะสางภารกิจการงานที่รับผิดชอบอยู่ให้เรียบร้อย พักผ่อนช่วงเทศกาล ก่อนเตรียมพร้อมในการปฏิบัติภารกิจการในตำแหน่งหรืองานใหม่ ที่มาพร้อมลาภยศเงินทอง การเงินต้องควบคุมการใช้จ่ายให้อยู่ในกรอบความพอดี เรื่องรักต้องค่อยเป็นค่อยไป สุขภาพสดใสแข็งแรงดี

ผู้หญิงปีฉลู จังหวะชีวิตมีความชิลชิล ไม่มีปัญหาอะไรที่ทำให้เครียดหรือกังวล แต่อย่าไปรับเอาภาระเรื่องราวของคนอื่นมาเป็นของตัวเองเท่านั้นเป็นพอ การเงินยังเดินสะพัดดี มีใช้จ่ายสบายมือ ความรักคนมีคู่มีความหวานชื่นอบอุ่นเว่อร์ คนโสดสบตาก็รู้ว่าคนนี้ใช่เลย การเดินทางสะดวกปลอดภัย

ผู้หญิงปีขาล วางแผนจะท่องเที่ยว เร่งลุยภาระงานที่ได้รับมอบหมายให้ผ่านไปได้ ผลงานมีความโดดเด่นและเป็นที่ยอม รับของคนในทีมและผู้บังคับบัญชา การเงินลื่นไหลดีมาก ควรมีเก็บไว้บ้างก็จะดีมาก ความรักมีความรื่นรมย์สมอุรา สุขภาพสดใสแข็งแรงดี ไปไหนปลอดภัยมีคนต้อนรับขับสู้ดี

ผู้หญิงปีเถาะ มีความสุขและสนุกสนานกับภารกิจการงาน เนื่องจากผลงานเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ ส่งผลให้ได้รับทั้งคำชม และความภาคภูมิใจ เงินทองไหลมาเทมา มีงานเสริมเงินเสริมเข้ามาไม่น้อย ความรักคนโสดช่วงนี้น้ำต้มผักยังว่าหวาน คนมีคู่ก็เข้าอกเข้าใจกันดี เดินทางสะดวกปลอดภัย

ผู้หญิงปีมะโรง ฟ้าเปิดทางก็ต้องรู้จักรีบฉกฉวยโอกาส จะเริ่มภารกิจอะไรใหม่ ๆ มักจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีทั้งจากธุรกิจและการงาน เมื่อดวงชะตาดีก็ย่อมส่งผลถึงการเงินดีตามไปด้วย การเงินคล่องตัวดี และมีลาภลอยอีกด้วย ความรักมีความหวานชื่นทั้งมีคู่และคนโสด สุขภาพจะมีปวดหัวตัวร้อน

ผู้หญิงปีมะเส็ง มักจะถูกเอารัดเอาเปรียบจากเรื่องการงานและการเจรจา ต้องระวังเรื่องคำพูดที่อาจจะสร้างปัญหาได้ง่าย ๆ การเงินช่วงนี้มีรายการจ่ายออกมากกว่ามีเข้ามา ดังนั้นต้องควบคุมไว้บ้าง ความรักมักจะเกิดการหงุดหงิดบ่อย ๆ สุขภาพโรคเก่าจะกำเริบต้องดูแลเป็นพิเศษ การเดินทางระวังอุบัติภัยให้ดี

ผู้หญิงปีมะเมีย การดำเนินภารกิจการงานใด ๆ ต้องตั้งมั่นอยู่บนความไม่ประมาทจะดีที่สุด ต้องรู้จักจังหวะรุกจังหวะถอย แล้วความสำเร็จก็จะตามมา ส่งผลให้ได้รับลาภที่เป็นสิ่งของและเงินทอง การเงินมีความคล่องตัวพอใช้ ความรักคนโสดจะได้พบเจอคนถูกใจ การเดินทางถึงปลายทางโดยสวัสดิภาพ

ผู้หญิงปีมะแม ชะตาชีวิตกำลังสดใสดีขึ้นตามลำดับ หลายสิ่งหลายอย่างมีความลงตัวเหมาะสม คิดขยับขยายธุรกิจการงานหรือตกลงเรื่องโปรแจคใด ๆ จะมีความสำเร็จ แต่ขอให้สรุปจบภายในเดือนที่ชะตาเกื้อหนุนอยู่ การเงินจะมีเงินไหลเข้ามาหลายทาง แต่ควรเก็บส่วนหนึ่งไว้เป็นทุนสำรองในอนาคตด้วย

ผู้หญิงปีวอก จังหวะชีวิตคนเรามีทั้งดีทั้งร้าย มีรุ่งเรืองและตกต่ำคละเคล้ากันไป เมื่อพายุร้ายพัดผ่านไปทำให้เริ่มมองเห็นช่องทางและความก้าวหน้าในอนาคต ช่วงนี้คิดจะขยับขายธุรกิจการลงทุนหรือเปลี่ยนแปลงที่ทำงานก็ทำได้เลย การเงินคล่องตัวพอสมควร ห้ามให้ใครหยิบยืมเงินจะสูญมากกว่าได้คืน

ผู้หญิงปีระกา เป็นเดือนที่ส่งเสริมเกื้อหนุนดวงชะตาให้มีความราบรื่น รุ่งเรืองดีอย่างต่อเนื่อง มีผลงานที่โดดเด่นออกมา จนสามารถสร้างชื่อเสียงผลงานให้เป็นที่ยอมรับ ด้านการเงินเรียกได้ว่าคล่องตัวดีมาก หยิบจับทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด
และหากคิดจะเสี่ยงโชคก็มีโอกาสได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่า

ผู้หญิงปีจอ เพื่อความไม่ประมาทจะลงทุนทำอะไรให้ดูสถานการณ์ของเศรษฐกิจก่อนว่า เป็นอย่างไรแล้วค่อยตัดสินใจ หากมีข้อมูลเด็ดมาช่วยเสริมก็เป็นเรื่องที่ดี การเงินมีความไหลลื่นดี มีใช้จ่ายในเรื่องไร้สาระและงานเฮฮาปาร์ตี้เยอะ ความรักแม่จะดูนิ่ง ๆ แต่ยังให้การสนับสนุนกันดี เดินทางไกลระวังอุบัติเหตุ

ผู้หญิงปีกุน ชีวิตช่วงนี้เริ่มผ่อนคลายดีขึ้น มีความกระเตื้อง และเข้าร่องเข้ารอยลงตัว หลังจากพายุร้ายได้พัดผ่านไปแล้ว เป็นช่วงที่สามารถเริ่มต้นทำธุรกิจใหม่ ๆ ได้ ผลงานที่เคยทำไว้จะส่งผลให้เห็นเป็นรูปธรรมชัดเจนขึ้น ด้านการเงินจะมีการเดินสะพัดที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ แต่ควบคุมการใช้จ่ายให้อยู่ในกรอบความพอดี

ส่วนในครั้งหน้า พบกับดวงคุณชาย แต่ละนักษัตรเหมาะกับงานแบบไหน จะเป็นอย่างไรนั้น.. ต้องห้ามพลาด ใน “เปิดดวงอาชีพของผู้ชาย” รับเดือนพฤศจิกายนแบบจัดเต็ม!…

ขอบคุณข้อมูลจาก สถาบันศาสตร์แห่งชีวิตฯ ซินแสภาณุวัฒน์ และ อ.สุวิมล พันธุ์วิชาติกุล