สุริยคติกาล วันที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565 ค.ศ. 2022จันทรคติกาล ตรงกับวันพฤหัสบดี ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 12 ปีขาล จัตวาศก จุลศักราช 1384 อาทิตย์อุทัย เวลา 06.13 น.เที่ยงจริง เวลา 12.02 น. อาทิตย์ตก เวลา 17.50 น. จันทร์ตก เวลา 02.14 น.

วันนี้ เวลา 00.00-02.42 น. ดาวจันทร์เสวยธนิษฐนักษัตรฤกษ์ที่ 23 ประกอบด้วยเทศาตรี แห่งฤกษ์หรือเวสิโยแห่งฤกษ์ เทศาตรี แปลว่า ข้ามถิ่น หมายถึงฤกษ์พ่อค้าข้ามถิ่น เวลา 02.43-24.00 น. ดาวจันทร์เสวยศตภิสัชนักษัตรฤกษ์ที่ 24 ประกอบด้วยเทวีแห่งฤกษ์ เทวี แปลว่า นางพญา วันพฤหัสบดี-โลกาวินาศตามกาลโยค เวลา 00.00-02.42 น.-ทำการมงคลได้ตามฤกษ์บนหมวดเทศาตรีฤกษ์ เวลา 02.43-24.00 น.-ห้ามทำการมงคล ทิศที่เป็นมงคล-ตะวันออกเฉียงเหนือ ทิศอัปมงคล-ตะวันตกเฉียงใต้ สีประจำวัน-เหลือง แสด สีสิริมงคล-แดงส้ม สีอัปมงคล-ดำ ม่วงแก่ เทา ราศีที่ดาวศรีสถิต-ตุล ราศีที่ดาวกาลีสถิต-มังกร

เกิดวันนี้ เด็กชาย รูปร่างหน้าตาดี ชอบศึกษาเล่าเรียน มีความรู้ความสามารถ ฝักใฝ่ในศิลปกรรมต่าง ๆ ชอบร้องรำทำเพลง หรือนักการแสดง นักเขียนหรือจิตรกร ใจกว้าง มีสติปัญญาดี จิตใจดี ชอบทำบุญกุศล ไปเจริญไกลแดนเกิด อายุมากขึ้นจะดีมีทรัพย์มาก เป็นคนน่าเชื่อถือ เด็กหญิง หน้าตาดี ใจดี อ่อนหวาน เฉลียวฉลาด ชอบศึกษาหาความรู้ มีไหวพริบปฏิภาณดี ชอบทำคุณกับคนอื่น เพื่อนฝูงมาก มีผู้ให้ความเมตตาเกื้อหนุน มีชื่อเสียง หลักฐานมั่นคง ชอบทำงานที่ใช้สมองและสติปัญญา อนาคตแจ่มใส ชีวิตครอบครัวปกติสุขดี คู่ครองมีหลักฐานมั่นคง

เกิดวันอาทิตย์ คู่มิตรทับกัน จะโชคดี ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน จะได้พบเพศตรงข้ามที่ถูกใจ มีโอกาสได้ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน มีการปรับปรุงที่อยู่อาศัยให้ดีขึ้น จะได้ใช้ความรู้ความสามารถอย่างเต็มที่ ควรจะรอบคอบเกี่ยวกับเอกสารทางการเงิน จะได้สมาคมกับคนมีความรู้ความสามารถ ควรควบคุมอารมณ์ให้ได้เพราะอาจเกิดความผิดพลาดได้ง่าย

เกิดวันจันทร์ คู่ธาตุทับกัน จะมีโชค จะได้พบคนรักที่ถูกใจ ศัตรูจะพ่ายแพ้ ผลงานที่ทำไว้จะเป็นที่นิยมชมชอบของประชาชน ส่วนท่านที่ยังไม่ได้งานทำก็จะได้งานที่พึงพอใจ ควรรักษาสุขภาพให้ดี จะได้คบหาสมาคมกับเพื่อนฝูงหลายคน มีความรับผิดชอบมากขึ้น คนรักแสดงท่าทีแปลก ๆ การเดินทางควรตรวจสภาพยวดยานพาหนะให้ดี

เกิดวันอังคาร คู่สมพลทับกัน มีคนกล่าวหาซุบซิบนินทาไปในทางไม่ดีจะได้ใช้ความรู้ความสามารถ ได้คบหาสมาคมกับคนมีความรู้ความสามารถ ควรนำคนรักไปเปิดเผยในสังคมและมีการให้สิ่งของที่มีค่าแก่กันด้วย ควรดูแลสุขภาพของบริวาร เด็ก ๆ คนใต้ปกครองให้ดี ได้คบหาสมาคมผู้คนมากมาย คนรักทำให้คิดมาก มีลาภผลเล็กน้อย

เกิดวันพุธ คู่วิทยาการทับกัน จะมีโอกาสได้ใช้ความรู้ความสามารถ จะได้โชคลาภเป็นวัตถุสิ่งของที่ชอบใจ มีช่องทางในการหารายได้เพิ่มเติม ควรดูแลรักษาสุขภาพให้ดี มีงานสำคัญรออยู่ข้างหน้า การใช้จ่ายไม่ควรฟุ่มเฟือย ควรรู้จักเก็บออมและระวังในการดำเนินชีวิต การเจรจาประสานงานจะประสบความสำเร็จ มิตรทางไกลจะมาหา จะได้ศึกษาอบรมในระดับที่สูงขึ้น

เกิดวันพฤหัสบดี ดาวครูดาวหมอต้องกัน จะโชคดีเรื่องการศึกษาอบรมได้พบครูบาอาจารย์คนดีมีความรู้ ได้ศึกษาหลักธรรมคำสอน มีโอกาสได้ใช้ความรู้ความสามารถ เอกสารทางการเงินควรตรวจดูให้เรียบร้อย มีโอกาสได้พบรักที่ดีมีความเหมาะสมกัน จะได้ลาภเป็นสิ่งของเงินทอง จะมีงานสำคัญเข้ามาให้ทำ ควรระวังเอกสารสำคัญตกหล่นหาไม่พบ

เกิดวันศุกร์ ดาวธรรมะทับความโลกียวิสัย จะมีความรู้ทั้งคดีโลกและคดีธรรม พบรักใหม่เป็นคนต่างถิ่นต่างแดน มีโอกาสได้ศึกษาอบรมเพิ่มเติม มีรายได้เข้ามาหลายทาง การใช้จ่ายควรประหยัดและเก็บออมไว้บ้าง ระวังจะมีความคิดเห็นขัดแย้งกับเพศตรงข้าม เมื่ออุปสรรคผ่านพ้นไปการงานก็จะดีขึ้น จะได้พบกับบุคคลสำคัญ จะมีการเดินทางหรือได้รับของฝากของขวัญ

เกิดวันเสาร์ ดาวคู่แห่งการเปลี่ยนแปลงทับกัน จะโชคดีก่อนแล้วมีการเปลี่ยนแปลงภายหลัง มีโอกาสเดินทางไกลได้พบปะคนต่างถิ่นต่างแดน มีโอกาสได้ใช้ความรู้ความสามารถ อาชีพมีความเจริญก้าวหน้า จะได้เป็นตัวแทนในการประกอบพิธีการบางอย่าง เพื่อนฝูงให้เกียรติยกย่องเป็นหัวหน้า จะได้ศึกษาอบรมหาความรู้เพิ่มเติม ความรักมีเรื่องง้องอนกันบ้างแต่จะเข้าใจกันในที่สุด.