อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีดวงกำลังมาแรง เหตุด้านการเงินมีความโดดเด่น โดยเฉพาะมีโชคลาภเข้ามาให้รอรับทรัพย์เข้ากระเป๋ากันได้เลย โดยพยากรณ์วันที่ 31 ต.ค.-7 พ.ย. 2565 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
มีเกณฑ์ได้ข่าวดี “ไพ่ 1 คทา” การงานมีความสำเร็จดี ใครที่คิดหวังตั้งใจอะไรไว้เกี่ยวกับการงานต้องเร่งมือไปสู่จุดหมาย ความสำเร็จอยู่ใกล้แค่เอื้อมแล้ว สำคัญที่ต้องไม่ตั้งอยู่ในความประมาท ถ้าพลาดปัญหาใหญ่จะตามมาแน่ การเงิน ลูกน้องหรือคนที่อาวุโสต่ำกว่าจะนำลาภผลอันดีมาให้ แต่มีรายจ่ายใหม่ ๆ ตามมาเช่นกัน

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
คิดมากเรื่องผิดพลาดในอดีต ต้องปล่อยวางบ้าง การงานดูเหมือนจะตกต่ำลง แต่ความก้าวหน้าก็ยังพอมีอยู่บ้าง ถ้าทำงานด้วยความตั้งใจ ช่วงปลายมีแนวโน้มดีขึ้น การเงินยังอยู่ในภาวะปกติ ถ้าขยันหน่อยก็มีรายรับเพิ่มขึ้นจากรายได้เสริมนั่นเอง มีแนวโน้มจะมีโชคลาภ

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
อึดอัดต้องทำอะไรในกรอบ การงานต้องระวังตัวเป็นพิเศษ ผู้ใหญ่กำลังจับตามองอยู่ทุกฝีก้าว ทำอะไรผิดพลาดไม่ได้ มีแต่เสียกับเสีย พยายามหลีกเลี่ยงการขัดแย้งกับผู้ใหญ่หรือเพื่อนร่วมงานไว้ก็จะดี การเงินมีรายรับก้อนใหญ่ที่เกี่ยวข้องกับมรดก ที่ดินหรืออสังหาริมทรัพย์เข้ามา หรืออาจมีทีท่าว่าจะมีรายได้ใหม่ ๆ ใครชอบเสี่ยงโชคมีโอกาสดี

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
“ไพ่ 9 ดาบ” อุปสรรคเยอะ คิดทำอะไรมักติดขัด การงานไม่คล่องตัว บางคนอาจต้องโยกย้ายหรือเปลี่ยนงานใหม่ ช่วงนี้คงต้องแสดงความสามารถให้เต็มที่ การเงินแม้งานจะติด ๆ ขัด ๆ แต่ภาวะการเงินยังอยู่ในเกณฑ์ดี เพื่อนฝูงมิตรสหายจะสร้างรายได้ให้ โดยเฉพาะเพศตรงข้ามจะทำให้คุณได้ลาภก้อนโต…