มอนิ่ง นิ่ง นิ่ง เหล่าทาสที่ที่หล่อสวยของเดี๊ยน “มาดามกุ๊งกิ๊ง” หนึ่งในใจพวกหล่อนทุกคนมาแล้วย่ะ นั่งแท่นพร้อมมากในการแฉเรื่องลึก เรื่องลับของวงการบันเทิงที่หลายคนอยากรู้อยากเห็น ใครเป็นใคร ใครเป็นยังไงเดี๊ยนรู้ เดี๊ยนเห็น เดี๊ยนสัมผัสได้ เชิญจับจองพื้นที่แซ่บย่ะ เพราะใครช้าเชยระเบิด อายฟระบอกเลย!

เรื่องของสัปดาห์นี้ เอาจริงๆ เป็นเรื่องที่เดี๊ยนแอบตกใจนิดหนึ่ง ตกใจแบบคนสวยตกใจอ่ะนึกออกมาไหม เพราะไม่คิดว่ามีคนเห็นเหมือนกันจนเรื่องมันแดงไปหมดทั้งวงการแล้ว อิอิ เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องของ ดาราหน้าละอ่อนคนหนึ่ง เข้าวงการมานานแล้ว จะดังๆ แต่ไม่ดังสักที ตอนแรกเดี๊ยนก็คิดว่าไม่ดังเพราะความสามารถไม่ถึงหรือเปล่า ข้อนี้ปัดตก ฝีมือดี หน้าตาดี แสนดี และอบอุ่นดี

ข้อสอง ไม่ดังเพราะอายุน้อยจังหวะไม่ได้หรือเปล่า ไม่ใช่เลย ใครๆ ก็พร้อมดัน และพร้อมเชียร์ตลอด นักข่าวก็พร้อมเชียร์เพราะเป็นเด็กดี หมายถึงเด็กอ่ะดี น่ารัก มารยาทงาม พัฒนาตัวเองเสมอ จังหวะละครออนแอร์ก็กระแสดี

ข้อสาม ไม่ดังเพราะไม่มีแฟนคลับหรือเปล่า อันนี้ก็ไม่ใช่อีก เพราะแฟนคลับฮีเยอะนะ และพร้อมซัพพอร์ตหนักมาก แต่สรุปโดยรวมคือ ไม่ดังเพราะ ผู้จัดการส่วนตัว ย่ะ อันนี้ฟันธงสามอันรวดเลย เพราะหลายๆ สื่อและเครือข่ายเดี๊ยน รวมถึงเดอะแก๊งก็ฟันธงมาแบบนี้

คืองี้ที่บอกว่าไม่ดังเพราะผู้จัดการอ่ะนะ เพราะผู้จัดการเนี่ยหวงฮีหนักมาก หวงราวไข่ในหิน หวงราวลูกในไส้ หวงราวแฟนที่รักกัน หวงราวพระขึ้นหึ้ง คือแตะไม่ได้ หมายถึงคนอื่นอ่ะแตะฮีไม่ได้

เอาจริงๆ ชีผู้จัดการเป็นผู้หญิงจ๊ะ สวยมาก น่ารักด้วย แต่งงกับพฤติกรรมหวงฮีอ่ะ สงสัยรักแบบน้องสนิทในไส้แหละ หวงหมด ใครมองไม่ค่อยได้ ใครชมยิ่งไม่พอใจ ตลกเนอะ

จะว่าไปเหตุการณ์เด็ดคือเพื่อนเดี๊ยนในแก๊งอ่ะขอสัมฮีเดี่ยวไป หลังจบงานอีเวนต์งานหนึ่ง ก็ขอผู้จัดการปกตินึกออกไหม ซึ่งชีก็บอกว่าโอเคๆ โทรฯ มาแล้วกัน ลืมบอก สื่อของเพื่อนเดี๊ยนสื่อนี้เป็นสื่อใหญ่ย่ะ ชีเลยรับคำว่าโทรฯ มา ก่อนจะถึงวันโทรฯ จริง เพื่อนเดี๊ยนก็โทรฯ ไปบอกจำได้ไหม บลาๆ เล่าไปเล่ามาจนเข้าใจว่าจำได้ จากนั้นก็ขอคิว ชีก็บอกว่าไม่ว่างเลยเด็กยุ่งมาก เรียนการแสดงตลอด ต่อมาเพื่อนเดี๊ยนเจอฮีดาราอีกวันต่อมาในอีเวนต์ถามบอกว่าทำไมยุ่งเหรอสัมไม่ได้ ฮีดาราบอกว่างนะครับ ผู้จัดการบอกไม่มีใครติดต่องานมา คำถามแรกชีทำอะไรอ่ะ

เรื่องที่สองเป็นสื่อปกติบันเทิง ขอคิวไป พอบอกขอคิวเพราะน้องหล่อมากหลายคนชอบ พอพูดว่าหล่อในสาย ชีผู้จัดการส่วนตัวตัดสายทิ้งและพอโทรฯ ไปอีกก็ตัดสายอีก คำถามคืออะไรอ่ะ

จริงๆ ก่อนหน้านี้เดี๊ยนก็เคยคุยกับผู้คร่ำหวอดในวงการบันเทิงคนหนึ่งนะ ชีเป็นคนดังและอยู่เบื้องหลังใครหลายๆ คน ที่ยังต้องเกรงใจ ซึ่ง ชีก็เล่าว่าเอาจริงๆ ฮีดาราอ่ะควรดังได้แล้ว เพราะเก่งและหล่อมาก แต่ไม่รู้ทำไม ตอนนี้เอาจริงๆ ทุกคนได้คำตอบแล้วนะย่ะ สั้นๆ ง่ายๆ จบเลยคือ ผู้จัดการหวงย่ะ

เดี๊ยนเองก็เข้าใจนะว่า ผู้จัดการเขามีหน้าที่สแกนสื่อและหางานให้ฮีดารา แต่เชื่อเหอะ ถ้าฮีอยากดังไม่ยากเลย เปลี่ยนผู้จัดการสิ รับรองไปไกลโกอินเตอร์ฉุดไม่อยู่แน่นอนฟันธง และเอาจริงๆ อีกเรื่องที่อยากจะบอกคือความหวงอ่ะ เก็บไว้ในใจบ้างย่ะ อย่าแสดงออกเยอะ เขาดูออกกันทั้งวงการแล้วย่ะ!


คอลัมน์ “มายาลั้ลลา”

โดย “มาดามกุ๊งกิ๊ง”