อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 5 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านการงาน ทำอะไรก็มีแต่เรื่องวิ่งเข้ามาหา มีแต่คนจ้องจับผิดแถมการเงินก็ฝืดเคือง มีแต่รายจ่ายไม่เข้ามาตลอด โดยพยากรณ์วันที่ 26-31 ต.ค. 2565 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
เอาแต่ใจ ขี้โวยวาย ทำเอาคนรอบข้างปวดหัว “ไพ่ 5 ดาบ” การงานตกที่นั่งลำบาก มีการปรับเปลี่ยน ดูแล้วไม่ค่อยเป็นที่พอใจของคุณเอาเสียเลย ยังขัดแย้งกับหัวหน้า หรือผู้ร่วมงานบ่อย ช่วงปลายดูปัญหาจะคลี่คลายลงบ้าง การเงินดูท่าจะแย่ ใช้จ่ายเยอะ แถมดื้อดึงมีทิฐิ เรื่องบางเรื่องไม่ควรเสียก็ต้องมานั่งเสีย ใจเย็นเข้าไว้ ช่วงปลายถ้าพูดจาดีจะมีลาภจากการเสน่หา

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
อึดอัดกับการที่ต้องแบกรับสิ่งต่าง ๆ ไว้เพียงคนเดียว การงานต้องรับผิดชอบงานที่ไม่ชอบไม่ถนัดแต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ มันช่างเป็นช่วงที่แย่จริง ๆ แถมยังมีความขัดแย้งบ่อย ๆ ช่วงปลายไปแล้วจะสมหวัง การเงินไหลเวียนไม่คล่องเลย ช่วงปลายจะคล่องขึ้นเพราะมีงานเสริม หรือรายได้เสริมให้ได้หยิบจับ

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
อยู่ในโหมดต่อสู้ มีเหตุให้ต้องขัดแย้งกับใครต่อใคร “ไพ่ 9 ดาบ” การงานมีอุปสรรคมาก ต้องใช้ความพยายามและอดทน ผู้ใหญ่ค่อนข้างทำให้อึดอัด ช่วงกลางไปแล้วสถานการณ์จะดีขึ้น เริ่มได้ทำอะไรที่อยากทำได้บ้างแล้ว การเงินหามาได้เท่าไรก็ดูเหมือนจะไม่เหลือเก็บ ช่วงต้น ๆ ค่าใช้จ่ายเยอะ อย่าเพิ่งเครียด พอปลาย ๆ แล้วจะมีทางออก

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
คิดทำอะไรดูเหมือนจะพลาดบ่อย การงานเหนื่อย ต้องทำอะไรคนเดียว ปรึกษาหารือใครก็ช่วยเหลือไม่ได้ ต้องเพิ่มความอดทนและพยายามขึ้นอีกหน่อย ถ้าสำเร็จตามเป้าก็จะหายเหนื่อยได้เอง การเงินพอกินพอใช้ ไม่ถึงกับเฟื่องฟูแต่ก็ไม่อดแน่นอน จะมีลาภจากคนอายุน้อยกว่า ช่วงต้นและปลายไม่ควรให้ใครหยิบยืมถึงแม้จะลำบากใจก็ควรยอม

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
อารมณ์เสียง่าย เห็นอะไรก็ไม่ถูกใจไปหมด การงานมีการแข่งขันสูง ต้องเข้านอกออกในหาผู้ใหญ่บ้างก็จะดี ถ้าสู้ตรง ๆ อาจแพ้ทางคนอื่นได้ “ไพ่ 7 เหรียญ” การเงินดูฝืด ๆ ไปเหมือนกัน อาจต้องงัดเอาเงินเก็บมาช่วยหมุนเวียน อย่าไปคาดหวังโชคลาภ ตอนนี้มีแต่คนคอยเอาเปรียบและทับถม ช่วยตัวเองเป็นดีที่สุด..