ชุลมุนวันประท้วง…ประชาชนข้างทางดึงขาผู้เข้าร่วมประท้วง ‘Just Stop Oil’ ออกมาจากกลุ่มที่กำลังนั่งขวางทางรถยนต์ เพื่อปิดถนนสายหนึ่งในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 15 ต.ค. 2565 (REUTERS)

สุดสะพรึง…หนึ่งในชาวท้องถิ่นที่เมคอัพมาแบบจัดเต็ม เพื่อเข้าร่วมขบวนพาเหรด ‘Zombie Walk’ ในเมืองซันติอาโก ประเทศชิลี ในซึ่งจัดขึ้นในช่วงกลางเดือน ต.ค. (REUTERS)

พร้อมรับฮัลโลวีน…ผู้เข้าร่วมงานในชุดและเมคอัพแนวสยองขวัญรับเทศกาลฮัลโลวีนในงาน Theatre Bizarre festival ซึ่งเคยจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ก่อนที่จะต้องงดเว้นไปในช่วงที่เกิดโรคโควิด-19 ระบาด และเพิ่งกลับมาจัดงานใหม่อีกครั้งในปีนี้ (REUTERS)

แดงโดดเด่น…นิโคล อาริ พาร์คเกอร์ และ คริสโตเฟอร์ แจ๊คสัน สองนักแสดงระหว่างเข้าฉากถ่ายทำกลางนครนิวยอร์ก สำหรับซีรีส์เรื่อง ‘And Just Like That…’ ภาคต่อของซีรีส์ดังในอดีตเรื่อง ‘Sex and the City’ (GETTY IMAGES)

ถูกใจทาสแมว…ผู้เข้าร่วมงาน Chanchao Meow Expo 2022 ซึ่งจัดขึ้นที่กรุงไทเป ไต้หวัน กำลังถ่ายภาพพร้อมแมวตัวโปรดกับฉากหลังที่เลียนแบบลายเส้นการ์ตูนขาวดำ งาน Chanchao Meow Expo ถือเป็นงานนิทรรศการและออกร้านประจำปีเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงที่ใหญ่ที่สุดงานหนึ่งในประเทศ (REUTERS)

ตะลึงกับแสงสี…ผลงานโชว์การติดตั้งระบบแสงที่น่าทึ่งในงาน Light Festival ซึ่งจัดขึ้นที่กรุงปราก ประเทศสาธารณรัฐเช็ก เมื่อกลางต.ค. ที่ผ่านมา (REUTERS)

ที่พักสุดท้ายของคนไร้นาม…ป้ายหน้าหลุมศพในสุสาน Friedhof der Namenlosen (สุสานสำหรับบุคคลนิรนาม) แห่งนี้ จะมีข้อความว่า ‘Namemlos’ (ไร้นาม) ปรากฏอยู่ สุสานแห่งนี้ตั้งอยู่บริเวณท่าเรืออัลแบร์น กรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย สร้างขึ้นเพื่อฝังศพที่โดนกระแสน้ำซัดมาเกยฝั่งแม่น้ำดานูบ และไม่สามารถระบุตัวตนได้ การฝังศพสุดท้ายในสุสานแห่งนี้เ กิดขึ้นในปี ค.ศ. 1940 (GETTY IMAGES)