พยากรณ์วันที่ 18-24 ต.ค. 2565

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

มีเรื่องน่าตื่นเต้นให้รู้สึกตื่นตัวตลอด “ไพ่ ราชาคทา” การงานคล่องแคล่วเป็นพิเศษเพราะมีเป้าหมายในใจ ความสำเร็จรออยู่ เพียงคุณมุ่งมั่นก็จะไปถึงได้เอง คิดเปลี่ยนงาน โยกย้ายหน้าที่มีโอกาสเหมาะ การเงินหมุนเวียนคล่อง หาเงินเก่ง แต่ช่วงนี้ก็ใช้จ่ายเก่งพอควร ได้มือซ้ายก็จ่ายมือขวา โชคลาภมีเข้ามาเรื่อย ๆ น้ำขึ้นต้องรีบตัก คิดทำอะไรให้เด็ดขาด อย่ามัวลังเลจะเสียโอกาสที่ดีไป ความรักคนโสดได้เจอคนถูกใจ ช่วงนี้หนักไปในทางเฮฮา สนุกสนาน ที่เล็งกันมานานได้ตกลงปลงใจกันเสียที

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

จิตตกกับเรื่องผิดพลาดที่ผ่านมา ควรหันมองสิ่งที่มีอยู่แล้วเริ่มต้นใหม่ให้ดี “ไพ่ 5 ถ้วย” การงานต้องมุ่งมั่น อย่าไปคิดหวังอะไรมาก บางทีบางครั้งสิ่งที่เราทำอาจต้องใช้เวลามากกว่าคนอื่นจะมองเห็น การเปลี่ยนแปลง โยกย้ายถือเป็นสิ่งที่ดี การเจรจาต่อรองยังเสียเปรียบอยู่ การเงินใช้จ่ายเยอะมาก มีรายจ่ายจุกจิกทั้งของตัวเองและคนอื่น ให้สงบปากสงบคำเป็นดีที่สุด ทำอะไรกับคนเยอะ ๆ เดือดร้อนทุกที ความรักสับสนไม่แน่ใจในตัวเอง คิดมาก ส่วนคนโสดคิดถึงแต่คนเก่า จะเริ่มใหม่ตอนนี้ก็ไม่สายคิดดูให้ดี

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

เป็นเวลาของการพบปะผู้คนหลากหลายรูปแบบ “ไพ่ 3 คทา” การงานโลดแล่น มีมุมมองที่กว้างขึ้น ได้เรียนรู้เพิ่มขึ้น การเจรจาติดต่อราบรื่น ก็คุณเริ่มรู้เป้าหมายของตัวเองเลยมุ่งได้ตรงจุด ถ้าคิดเปลี่ยนแปลงมีโอกาสที่ดี การเข้านอกออกในและเข้าหาผู้ใหญ่มีความสำเร็จ การเงินหมุนเหลือเกิน ก็กิจกรรมคุณเยอะขึ้น เพื่อนมากขึ้น เป็นเรื่องธรรมดาเวลามีสังคม ช่วงปลายยิ้มได้เพราะได้ของขวัญถูกใจ ความรักสดใสซาบซ่า และที่กำลังมีปัญหาจะเข้าใจกันได้เหมือนเดิม คนโสดเจอคนถูกใจ คว้าให้ดีละกัน

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

ยิ่งคาดหวัง ยิ่งผิดหวัง “ไพ่ 9 คทา” การงานเอาแน่ไม่ได้ เหมือนเจอคลื่นลม ปลายมีเกณฑ์โยกย้ายเดินทาง ถ้าฮึดสู้ขึ้นมาบ้างรับรองไม่เสียเปรียบใคร งานที่เกี่ยวกับการเงินจะปวดหัวเป็นพิเศษ อย่าไปยุ่งกับใครเลยเดี๋ยวจะเดือดร้อนได้ สุขภาพจะโดนไข้หวัดเล่นงาน การเงินมีเรื่องต้องจ่ายเยอะ ถ้าใครกำลังคิดเรื่องเสี่ยงโชคหยุดได้เลย มีแต่เสียกับเสีย หมดไปกับยานพาหนะการเดินทาง ความรักไม่ค่อยดีทำให้คิดมาก คนโสดพอบทจะมีก็มีแบบสายฟ้าแลบ แต่ยังไม่ควรจริงจัง เป็นเหมือนลมผ่านมาแล้วก็ผ่านไป

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

ลุกขึ้นมาทำอะไรแปลก ๆ การงานมีความคิดสร้างสรรค์ ผลงานเป็นที่พอใจของหัวหน้า โอกาสทองกำลังจะเข้ามา ต้องรีบฉกฉวย ถ้ามัวช้าลังเลจะเสียโอกาสไป บางสิ่งบางอย่างถ้าไม่ลองก็ไม่รู้ อย่าเพิ่งด่วนสรุปอะไรง่าย ๆ “ไพ่ ราชินีพระจันทร์” การเงินโชคดีมีเข้ามาไม่ขาดสาย แต่อย่าไปมุ่งเรื่องอบายมุขเลยไม่ค่อยพบโชค ส่วนใหญ่จะได้มาจากการเสน่หามากกว่า ช่วงปลายดูล่ำซำ มีการเงินมั่นคงขึ้น ความรักเหมาะเจาะได้เจอคนถูกใจ และมีการสานสัมพันธ์อย่างรวดเร็ว ที่มีคนรักแล้วได้อบอุ่นกับครอบครัว

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

คิดไม่ได้หยุดหย่อน ลองหาสิ่งที่ใช่แล้วลงมือทำจะไปได้ไกล “ไพ่ 1 คทา” การงานได้เริ่มทำสิ่งใหม่ ๆ แต่ส่วนใหญ่จะเป็นพวกงานเสริม การเดินทางมีอุปสรรคทำให้หงุดหงิด ถ้าทำใจเย็นลงได้จะมองเห็นโอกาสเหมาะ ๆ ช่วงปลายมีคนสนับสนุน สถานการณ์ผ่อนคลายมากขึ้น การเงินใช้จ่ายเก่งสุด ๆ ไม่ว่าจะไปไหนเป็นต้องใช้เงินอยู่ร่ำไป แต่ด้วยความฉลาดแกมโกงเลยเอาตัวรอดได้ตลอด ความรักคุณที่มีคนรักแล้วหวานชื่นมาก ๆ ส่วนที่ยังโสดหนีไม่พ้นแล้วคราวนี้ ได้คู่เสียทีนะคุณ

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

กำลังดื้อดึงไม่ฟังใคร เอาความคิดตัวเองเป็นใหญ่ การงานขาดความจริงจัง แต่ชั่วโมงนี้ก็ไม่น่าเครียด ข่าวดีที่กำลังรออยู่ ท่าทางจะห่างไกลออกไป ช่วงปลายเป็นช่วงที่เหมาะ ลองคิดหาช่องทางดี ๆ แล้วลงมือทำ โอกาสดีจะเป็นของคุณ “ไพ่ 6 เหรียญ” การเงินใช้จ่ายฟุ่มเฟือย หมดเปลืองไปกับการเข้าสังคม และความสนุกสนาน แต่ยังไม่โชคร้ายเพราะมีบ่อเงินบ่อทองอยู่ใกล้ ๆ ความรักที่ยังโสดมักลงเอยกันแบบผ่าน ๆ มีประสบการณ์ชั่วครู่ชั่วยาม ที่มีคู่แล้วรู้สึกว่าจะมีกิ๊กเพิ่มไม่ยาก บรรยากาศมันเอื้อ

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

อุปสรรคเยอะ ทำอะไรมักสะดุด จึงไม่แปลกที่ทำให้อารมณ์ขึ้นได้ง่าย การงานยังต้องอาศัยฝีมือและโอกาส ช่วงนี้หันไปพึ่งพาใครยังยากอยู่ ต้องรอจังหวะ หาฤกษ์เจรจา การเงินแม้จะมีรายจ่ายตลอด แต่ไม่ขัดสนแน่ มีโชคเข้ามาคอยช่วยตลอด และด้วยความคล่องตัวของคุณก็เอาตัวรอดได้ทุกเรื่อง อย่าลืมอารมณ์โมโห โกรธ อาจทำให้เสียเรื่อง ใจเย็นไว้ดีที่สุด “ไพ่ อัศวินถ้วย” ความรักมีหน้าใหม่ ๆ เข้ามา หน้าเก่าดูจะจืดไปแล้วทำอะไรก็ไม่สบอารมณ์ ยังไงก็ถนอมน้ำใจกันหน่อย คนโสดมีข่าวดีแน่นอน

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

รู้สึกหดหู่ ซึมเศร้า “ไพ่ Temperance” การงานเอาแน่นอนไม่ได้ มีเกณฑ์ถูกจับโยกย้าย โดยที่ไม่เต็มใจ ผลงานที่มีอยู่เมื่อเทียบกับคนอื่นรู้สึกมันจะน้อยเหลือเกิน หรือถูกกลั่นแกล้ง แต่คงทำอะไรมากไม่ได้ ทำงานเป็นหมู่เป็นกลุ่มเสียเปรียบคนอื่น ทำอะไรไปก็เหมือนตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ ไม่เกิดผลดีกับตัวเองเลย การเงินอย่าไปหวังโชคลาภ แค่วางแผนใช้จ่ายก็หนักใจแล้ว เพราะมีเรื่องที่จำเป็นต้องจ่าย ห้ามให้ใครยืมไม่ได้คืนแน่นอน ความรักหนักไปในทางอกหักซะมากกว่า คนโสดตอนนี้ยังไม่มีวี่แวว

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)

รู้สึกเบิกบานเป็นพิเศษ อาจเพราะมีข่าวดีเกี่ยวกับรายรับเสริม “ไพ่ 7 คทา” การงานต้องขยัน ต้องตัดสินใจให้เร็วเมื่อมีคนยื่นโอกาสมาให้ การเงินเดินไม่ค่อยปกตินักช่วงต้นถึงช่วงกลางเงินหมุนเวียนค่อนข้างสูงทั้งรายรับและรายจ่ายอุตลุด แต่สภาวะทางการเงิน
มียังมั่นคงดีอยู่ การหารายได้เสริมมีโอกาสสำเร็จ ความรักอยู่ในภาวะอ่อนแอ คุณที่มีครอบครัวต้องระวังเรื่องความขัดแย้งมีโอกาสที่ความหงุดหงิดจะทำให้เกิดปัญหาขึ้นได้ เรื่องเล็กจะกลายเป็นเรื่องใหญ่

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)

หงุดหงิดง่ายกับเรื่องจุกจิก พยายามอย่าใช้อารมณ์ เรื่องเล็กจะบานปลาย การงานพยายามเข้าหาผู้ใหญ่ รับฟังให้มาก กว่าต่อต้านถึงจะไปได้ดี “ไพ่ 3 เหรียญ” การเงินหมุนเวียนดี ช่วงนี้หาเงินง่ายมีรายได้มาจากหลายทางมีสิทธิลุ้นได้เงินก้อนใหญ่หรือได้มรดกโดยไม่คาดคิด ผู้ใหญ่จะนำลาภผลที่ดีมาให้ ความรักคนโสดต้องลองมองคนข้าง ๆ ดูบ้าง มีคนสนใจคุณอยู่ตั้งนานแล้วรู้ไว้ด้วย คุณที่มีแฟนแล้วต้องเพิ่มรสชาติหากิจกรรมทำร่วมกัน ในสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อนจะทำให้ชีวิตคู่ดีขึ้น

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)

เป็นช่วงที่ต้องใช้สติปัญญาแก้ไขปัญหา การใช้อารมณ์ยิ่งจะทำให้เรื่องบานปลาย การงานมีงานต้องรับผิดชอบมากขึ้น และหลายอย่างมีการเปลี่ยนแปลง ซึ่งทำให้คุณมีอคติ ต้องลดทิฐิและเปิดใจให้กว้าง “ไพ่ 1 เหรียญ” การเงินช่วงต้นอยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภที่ดี หรือมีรายได้เสริม คุณที่รอคอยผลประโยชน์จากที่เคยทำทิ้งไว้ มีโอกาสที่จะเก็บเกี่ยวได้ ความรักงอนกันบ่อยมีเรื่องชวนทะเลาะกันตลอด คงต้องเป็นฝ่ายยอมบ้าง เพื่อลดความขัดแย้ง ส่วนคนโสดต้องให้เพื่อนเป็นพ่อสื่อแม่ชัก.

———————-
อ.คฑา ชินบัญชร