ฮัลโหลๆ เหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน “มาดามกุ๊งกิ๊ง” สาวสวยหุ่นเริ่ดในใจพวกหล่อนมานั่งแท่นเล่าเรื่องแซ่บแล้ว ใครทำอะไรอยู่ จนยุติแล้วเดินมานี่ย่ะ เดี๊ยนจะพาทุกคนไปเสพความแซ่บเข้าเส้นเลือด แล้วทำให้สมองพวกหล่อนตื่นตัวในการขบคิดกัน ตามมา เดี๊ยนอยากจะแฉใจจะขาดแล้วย่ะ!

เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องของ ดาราสาวสวยคนหนึ่ง ยอมรับว่าสวยมาก และหมวยหน่อยๆ ปากอวบอิ่มเป็นเอกลักษณ์ จริงๆชีพร้อมมากนะทั้งชาติตระกูลและความสามารถ เรียกว่าทำอะไรในวงการก็ทำได้ดีและมีแฟนคลับติดตามจำนวนหนึ่ง จริงๆชีนางนี้คนที่เป็นแฟนมาตลอดชีวิตเป็นไฮโซ เน้นย้ำว่าเลือกแต่ไฮโซ เพราะทนความลำบากไม่ได้ แต่ที่อยากมาอยู่วงการบันเทิงเพราะอยากโชว์ความสวย เก็ตไหม ชีเป็นคนแนวคิดแบบนี้

แต่โชคดีเป็นคนทำอะไรแล้วทำได้ดีเลยไม่มีใครดราม่าหรือด่าเท่าไหร่ เพราะรู้จักเอาตัวรอดและบริหารข่าวเป็น ยิ่งนักข่าวด้วยแล้ว บอกเลยทำสนิททุกช่อง ทำเป็นคนดีต่อหน้ากล้อง แต่ลับหลังละไว้ย่ะ คนแฉเยอะเกิน ไม่อยากเอ่ย อิอิ

คืองี้ล่าสุดแหล่งของเดี๊ยน ขอไม่บอกที่มา แต่ เคยทำงานกับชีดูแลเกี่ยวกับธุรกิจให้ชีนั่นแหละและออกมาแล้วเพราะทนความเยอะของชีและครอบครัวไม่ได้ บวกกับชอบดูถูกคนอื่นเป็นนิสัย แต่อย่างที่บอกแหละ ชีบริหารข่าวเก่ง เอาอกเอาใจสื่อ และต่อหน้าสื่อคือดีเว่อร์ ทำเหมือนคนตลกๆ

แต่เบื้องหลัง ชีนางนี้ที่ขอมาแฉเขาบอกตรงๆ ว่าโคตรจะอวดรวย อวดกันทั้งตระกูลจนคนหมั่นไส้ หมายถึงวันๆเอาแต่พูดและถามคนอื่นตลอดว่าอยากได้คอลเลกชั่นกระเป๋าใบใหม่แล้ว สวยไหม สั่งยังไงดี จะฝากสั่งก็ไม่ได้เพราะพี่หมายถึงชีแหล่งข่าวนะยะ คงไม่มีเมมเบอร์แบรนด์นี้ ซื้อไม่ได้หรอก คำถามคือพูดทำไม

ดอกต่อมาครอบครัวชีก็มีบ้างที่เจอกับแหล่งข่าวเพราะชีแหล่งข่าวไปบ้านดาราสาวเพื่อประชุมและทำงาน แต่เมื่อไปเจอครอบครัวชี บอกก่อนนะ โอเวอร์มาก อะไรๆก็พูดถึงแต่แบรนด์เนม พยายามคุยภาษาอังกฤษกันที่บ้าน แต่คุยแบบไทยคำอังกฤษคำอ่ะ เพื่อโชว์เหนือให้คนอื่นเห็น

ยิ่งตอนดูโทรทัศน์ด้วยแล้วนะ เว่อร์ขั้นเทพ บางทีนั่งๆอยู่ ดาราสาวไปห้องน้ำ แม่ดาราสาวและครอบครัวบางทีก็ดูโฆษณาแล้วก็พูดมาว่า เคยไปแล้วประเทศนี้ไม่ดีเลย บรรยากาศแย่ บ้างก็บอกว่าธุรกิจนี้เคยจะซื้อนะ ทำคอนโดฯ อะไรบลาๆ แต่ไม่ว่างเข้าไปดูเลยกลัวโกง ไม่เอาดีกว่า

จะว่าไปเดี๊ยนก็ไม่ได้ใจดำนะ ไปสืบต่อจากแก๊งเพื่อนและสื่ออื่นของเดี๊ยน ก็พบว่าข้อมูลจริงเหมือนกันอีก เพราะ หลายคนเคยได้ยินเรื่องนี้มาจากคนใกล้ตัวชี และคนเรามันเปลี่ยนนิสัยกันยากนะ ยิ่งอะไรที่มันเป็นสันดานไปแล้ว ยากมากขอบอก อิอิ

แต่ยังไงก็เอาใจช่วยนะชีจ๋า ปิดความลับและความโอเวอร์ให้ดีล่ะ เพราะถ้าวันไหนมันหลุดขึ้นมา หรือมีคนจับได้แบบจังๆแล้วเอามาบอกใบ้อักษรย่อแบบตรงๆแล้วจะอายเขาและเดาว่าเดี๋ยวพลาดแล้วมีคนซ้ำชัวร์ๆ แน่นอนย่ะ หุหุ


คอลัมน์ “มายาลั้ลลา”

โดย “มาดามกุ๊งกิ๊ง”