อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีดวงกำลังมาแรง โดยเฉพาะด้านการเงินมีโชคลาภ ลาภลอยเข้ามาให้รอรับทรัพย์ โดยพยากรณ์วันที่ 12-17 ต.ค. 2565 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
ได้ยินได้ฟังข่าวดีทำให้อารมณ์เบิกบาน “ไพ่ 2 คทา” การงานขยันเข้าไว้ ตอนนี้ทำอะไรเหมือนมีสองแรง มีคนคอยช่วยตลอด และมีแนวโน้มก้าวหน้าสูงเสียด้วย ถ้ากำลังคิดโยกย้าย หรือสอบแข่งขันผ่านฉลุย การเงินไม่ต้องห่วงเลย อยู่เฉย ๆ ก็มีคนนำโชคลาภมาให้ การเงินหมุนเวียนดีมาก ๆ มีเกณฑ์ได้ของขวัญถูกใจ

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
คิดอะไรไว้หลายอย่าง แต่ยังไม่ได้โอกาสสักอย่าง การงานต้องเอาชนะใจตัวเองให้ได้เสียก่อนแล้วทุกอย่างจะดีขึ้น มีโอกาสที่ดีให้คุณได้ไขว่คว้า ตัดสินใจให้แน่แล้วลุยเลย รับรองไม่ผิดหวัง ดวงเรื่องงานมาแรงและมีโชค “ไพ่ ราชินีเหรียญ” การเงินได้โอกาสดี ตอนนี้เข้าหาผู้ใหญ่ รับรองมีโชคแน่นอน คุณที่ชอบเสี่ยงชอบลุ้นก็มีโอกาสดี

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
ต้องคิดตัดสินใจให้ไวขึ้น การงานอาจต้องเสียเส้นเพราะคู่แข่งอยู่บ้าง แต่ก็ไม่เป็นปัญหา เพราะสุดท้ายคุณก็แก้ไขมันได้เอาชนะด้วยตัวเอง กล้าคิด กล้าตัดสินใจจะดีที่สุด การเงินสบายใจสุด ๆ ทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง โชคลาภวิ่งเข้ามารับแทบไม่ทัน แต่ก็ระวังเรื่องความขี้สงสารใจอ่อนไว้บ้าง

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
ปัญหาใหญ่ คือ การตัดสินใจด่วนสรุปจนเกินไป การงานต้องอดทนเป็นช่วงพิสูจน์ตัวเอง ผู้ใหญ่กำลังจับตามองอยู่ คุณทำทุกอย่างให้เต็มที่แล้วสิ่งดี ๆ จะตามมา มีโอกาสในการเปลี่ยน หรือโยกย้ายที่ดีขึ้น มีเวลาเข้าหาผู้ใหญ่บ้างจะเพิ่มความก้าวหน้าได้ไม่น้อย “ไพ่ Justice” การเงินไม่แน่นอน รายได้ที่มีเข้ามาค่อนข้างเยอะ แต่พอมาดูรายจ่ายแล้วก็ปวดหัวไม่แพ้กัน ช่วงกลางมีโชคลาภ…