“เดลินิวส์” พาไปเปิดดวงชะตากับคอลัมน์ “ดวง-ฮวงจุ้ย-โหงวเฮ้ง…เซ็งลี้ฮ่อ” เสาร์นี้ ทางซินแส-อาจารย์สถาบันศาสตร์แห่งชีวิตฯ พยากรณ์ “ดวงผู้หญิง 12 นักษัตร ช่วง 1 ต.ค. 2565 – 6 พ.ย. 2565” เพื่อเตรียมไว้ประกอบการตัดสินใจทำกิจกรรมอาชีพการงาน ดังนี้

ผู้หญิงปีชวด ภาระกิจการงานที่รับผิดชอบอยู่ เริ่มมีความราบรื่นดีขึ้น ทำให้สามารถสร้างผลงานให้เป็นที่ปรากฎเป็นที่ชื่นชมของทุกฝ่าย คนที่คิดจะเพิ่มการทุนในธุระกิจก็มีความเหมาะสมอยู่ การเงินเดินสะพัดดีทั้งรายรับและรายจ่ายรักสุขสมหวัง สุขภาพกายใจดี เดินทางไกลปลอดภัยไร้กังวล

ผู้หญิงปีฉลู มีความกระตือรือร้นเป็นพิเศษ ในการปฎิบัติภาระกิจการงานที่ต้องรับผิดชอบได้อย่างเต็มที่ จะส่งผลดีให้สามารถก้าวเดินไปได้แบบสบาย ๆ การเงินลื่นไหลดี สามารถเก็บสะสมไว้ใช้ในยามจำเป็น ความรักจะรื้อฟื้นความหลังกลับคืนมาได้ สุขภาพอาจเป็นไข้หวัดได้ เดินทางระวังเรื่องหกล้ม

ผู้หญิงปีขาล มั่นอกมั่นใจที่จะดำเนินภาระกิจการงานเต็มที่ ทำให้ลุยงานได้อย่างเต็มความสามารถและเข้าตากรรมการหรือผู้บังคับบัญชา ทำให้ได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดีขึ้น ส่งผลให้การเงินดีตามไปด้วย มีความคล่องตัวดีมากสุขภาพสดใสแข็งแรง ไปไหนจะได้รับการต้อนรับดี

ผู้หญิงปีเถาะ เริ่มมีความปลอดโปร่งโล่งใจในการทำงาน อารมณ์มักจะมีความแช่มชื่นสดใส ความสำเร็จก็จะมีตามมาอย่างต่อเนื่องถึง2เดือนเลยทีเดียว ส่งผลให้การเงินมีการลื่นไหลดีมาก รักมักจะเข้าใจในรัก เหมาะสมในการที่จะชวนไปท่องเที่ยวทัศนาจร เดินทางไปกลับปลอดภัยหายห่วง

ผู้หญิงปีมะโรง ปัญหาที่คั่งค้างอยู่จะได้รับการสะสางจนได้รับคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น ธุรกิจการงานมีผลตอบรับที่ดี ผลงานเป็นที่ยอมรับของหน่วยงานและองค์กร การขอความอนุเคราะห์หรือช่วยเหลือจากใครมักได้รับการสนองตอบที่ดี ด้านการเงินมีสภาพคล่องตัวดี ต้องรู้จักเก็บรู้จักใช้อย่างเหมาะสม

ผู้หญิงปีมะเส็ง ดวงชะตายังคงดีต่อเนื่องจากผลพวงในช่วงที่ผ่านมา แต่ต้องระวังเพราะคลื่นลมอาจจะสงบก่อนที่พายุร้ายจะกรายเข้ามาในช่วงเดือนต่อไป ควรเตรียมพร้อมเพื่อตั้งรับให้ดี ควรสำรองเงินตราไว้ด้วย คนรักที่มีคู่และโสดจะมีปัญหาจุกจิกตลอด สุขภาพระวังเรื่องช่องท้อง เดินทางราบรื่น

ผู้หญิงปีมะเมีย ก็เป็นช่วงโอกาสทองที่จะต้องรีบลุยภาระกิจการงาน ถ้าจะมีการขยับขยายกิจการก็มักจะไปได้สวย ขอให้ใช้โอกาสที่ฟ้าเปิดให้นี้อย่างเต็มกำลังความสามารถที่มีอยู่ เพราะว่ามันมีให้ไม่ได้ยาวนานนัก เงินทองจะเดินสะพัด เป็นช่วงที่รักย่อมเข้าใจในรัก จะไปไหนมาไหนสะดวกสบายใจ

ผู้หญิงปีมะแม ผลจากการลงทุนลงแรงและทำงานที่ผ่านมา จะเริ่มผลิดอกออกผลให้ผู้ใหญ่และทุกคนได้ประจักษ์เห็นฝีมือและจุดแข็งชัดเจนมากขึ้นเรื่อย ๆ ถ้ามีเป้าหมายจะขยับขยายธุรกิจการงานก็ลงมือทำได้เลย การเงินมีรายจ่ายเข้ามาไม่ขาดสาย ควรตรวจเช็กสุขภาพบ้าง ระวังอุบัติเหตุทางน้ำ

ผู้หญิงปีวอก สิ่งใหม่ ๆ กำลังจะเข้ามา อย่าเพิ่งรีบปฏิเสธ แต่ควรทดลองอะไรที่ไม่เคยทำ มีโอกาสความสำเร็จสูง เป็นที่ที่มาของรายได้และตำแหน่งซึ่งส่งผลดีต่อไปในอนาคต คนลงทุนทำธุรกิจอย่าไว้วางใจคนจนเกินไป แต่ควรลงมือทำด้วยตัวเองจะดีมาก การเงินควรจัดระบบให้เข้าที่เข้าทางให้ดี

ผู้หญิงปีระกา การดำเนินภาระกิจเมื่อมีปัญหา ถ้ารู้จักพลิกวิกฤติให้เป็นโอกาส ก็จะส่งผลให้เกิดความสำเร็จที่เกินความคาดหมายได้ เป็นช่วงเวลาที่อาจจะได้รับเงินปันผลหรือผลกำไรจากธุรกิจหรือผู้ใหญ่ ทำให้สามารถใช้จ่ายคล่องตัว ความรักมีแง่ งอน แต่รักก็เข้าใจในรัก เดินทางให้เช็คสภาพอากาศด้วย

ผู้หญิงปีจอ “น้ำเริ่มขึ้นก็ต้องขอให้รู้จักรีบตัก” หลังจากที่ต้องเหน็ดเหนื่อยมาตลอด ก็อย่าปล่อยให้เวลาสูญเสียไปโดยเปล่าประโยชน์ กอบโกยเงินทองไว้ให้ได้ ควรมีเก็บไว้เผื่อใช้ในยามฉุกเฉินบ้าง ความรักน้ำต้มผักที่ว่าหวาน ยังหวานสู้ความรักที่มีต่อกันไม่ได้ สุขภาพมีความพร้อม เดินทางปลอดภัย

ผู้หญิงปีกุน เริ่มหมดทุกข์หมดโศกไปช่วงขณะหนึ่ง จะมีแต่เรื่องที่ดี ๆเข้ามาในวงจรของชีวิต การที่จะดำเนินภาระกิจการงานในเรื่องอะไรก็มักจะประสพความสำเร็จเป็นส่วนใหญ่ การเงินมีความคล่องตัวดีถึงดีมาก ความรักมีความสุขสมหวังดั่งใจปอง สุขภาพก็จะเริ่มดีขึ้น เดินทางไปพักผ่อนให้เช็กพาหนะด้วย

ส่วนในครั้งหน้า พบกับดวงคุณชาย แต่ละนักษัตรเหมาะกับงานแบบไหน จะเป็นอย่างไรนั้น.. ต้องห้ามพลาด ใน “เปิดดวงอาชีพของผู้ชาย” รับเดือนตุลาคมแบบจัดเต็ม!…

ขอบคุณข้อมูลจาก สถาบันศาสตร์แห่งชีวิตฯ ซินแสภาณุวัฒน์ และ อ.สุวิมล พันธุ์วิชาติกุล