ย้ำเตือนกันว่านับจากวันนี้เป็นต้นไปเหลืออีกแค่ 49 วันเท่านั้น มหกรรมฟุตบอลโลก ครั้งแรกบนแผ่นดินเอเชียที่ประเทศกาตาร์จะระเบิดศึกตั้งแต่วัน 20 พ.ย. นี้เป็นต้นไป

แน่นอนว่าเป็นธรรมเนียมไปแล้วของมหกรรมทัวร์นาเมนต์ระดับโลกแบบนี้ที่นสพ.เดลินิวส์ จะร่วมมือกับเหล่าพันธมิตรเปิดให้แฟนๆ ได้ร่วมสนุกทายผลการแข่งขัน ลุ้นรางวัลมากมาย

เวิลด์ คัพ 2022 หนนี้ก็เช่นเดียวกัน อย่างไรก็ตามคราวนี้พิเศษกว่าที่เคย เพราะจากที่ปกติจะให้ร่วมสนุกแค่ทายทีมคว้าแชมป์ แต่ปีนี้ยิ่งกว่าพิเศษเพราะมีให้ทายผลแบบต่อเนื่องทุกนัด ตามชื่อกิจกรรม “ลุ้นทุกนัด มันส์ทุกแมตช์ ศึกฟุตบอลโลก 2022 กับเดลินิวส์”
วิธีการอาจจะเพิ่มแต่ที่ไม่เปลี่ยนแปลงคือรางวัลจัดเต็มกว่า 10 ล้านบาท รางวัลใหญ่เป็นทองคำมูลค่า 1 ล้านบาท 2 รางวัล แล้วไหนจะรถเก๋งโตโยต้า ยาริส, รถมอเตอร์ไซค์ ฮอนด้าเวฟ, ทองคำหนัก 1 บาท, ทองคำหนัก 50 สตางค์, บัตรกำนัลเดอะมอลล์, กรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุ และ โทรศัพท์มือถือ XIAOMI

เล่ากันแบบง่ายๆ วิธีการเชียร์มี 2 แบบ

1. ตัดคูปองชิงโชค เชียร์ทีมที่ชอบจะชนะฟุตบอลโลก นำชิ้นส่วนใส่ซองเปล่าติดแสตมป์ ส่งมาที่ ตู้ ปณ. 90 หลักสี่ กรุงเทพฯ 10210 (เริ่มทายผลทางนสพ. ได้ตั้งแต่วันที่ 20 พ.ย. 2565) แต่ตอนนี้คูปองมีให้ตัดกันแล้วแนะนำให้ทยอยสะสมไปเรื่อยๆ จนถึงกำหนดปิดรับชิ้นส่วนวันที่ 18 ธ.ค. โดยการส่งทางไปรษณีย์จะถือจากตราประทับไปรษณีย์เป็นสำคัญ ดังนั้นพอรู้คู่ชิงชนะเลิศแล้วก็ให้จัดการส่งทันที มั่นใจทีมใดก็ใส่ทีมนั้น หรือจะเซฟๆแบ่งกันอย่างละครึ่งก็ตามสะดวก

2. ร่วมสนุกทางมือถือกดรหัส USSD เชียร์ทีมที่ชื่นชอบ วิธีนี้เชียร์ได้ทุกนัด กดรหัส 4231* ตามด้วยรหัสประเทศที่ต้องการเชียร์ (ซึ่งจะติดตามได้ทางเว็บไซต์เดลินิวส์) # แล้วกดโทรออก เพื่อรับ 1 สิทธิ (ค่าบริการ 3 บาท) หรือจะลุ้นแบบจัดหนัก กดรหัส 4232* ตามด้วยรหัสประเทศที่ต้องการเชียร์# แล้วกดโทรออกเพื่อรับ 10 สิทธิ (ค่าบริการ 30 บาท) โดยเดลินิวส์เปิดร่วมสนุกทางมือถือได้ตั้งแต่วันที่ 14 พ.ย.

กำหนดจับรางวัล เพื่อมอบโชค วันที่ 29 ธ.ค. 2565 ณ สำนักงานใหญ่ หนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ถนนวิภาวดีรังสิต กรุงเทพมหานคร ส่วนการประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล จะประกาศทางหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ฉบับวันที่ 16 ม.ค. 2566 และ ทาง www.dailynews.co.th

นอกจากสนุกกับฟุตบอลโลกแล้วก็ยังสนุกกับการทายผลอีกต่างหากด้วย ไม่คุ้มก็ไม่รู้จะเรียกว่าอะไรแล้วครับ.