เรียนคุณหมอ ดร.โอ สุขุมวิท 51 ที่นับถือ

ตอนนี้ดิฉันอายุ 48 ปี ส่วนสามีอายุ 50 ปี เราสองคนไม่มีโรคประจำตัวอะไร ยังคงมีความต้องการทางเพศด้วยกันทั้งคู่ แต่ช่วงหลัง สามีเริ่มมีปัญหาเกี่ยวกับสมรรถภาพทางเพศ อาการหลั่งเร็วมาก ไม่ถึง 4-5 นาที ก็จะหลั่งแล้ว อาการเคยเป็นมาตั้งแต่สมัยหนุ่ม ๆ หลังจากแต่งงานอาการก็หายไป แต่ล่าสุดมันย้อนกลับมาเล่นงานอีกครั้ง และสามีก็ไม่ค่อยกล้าไปพบหมอและปรึกษาใคร แต่อ่านเจอในหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ก็ยังไม่กล้าเขียนจดหมายหรือโทรศัพท์มาถามคุณหมอโอ สุดท้ายต้องบังคับให้มาพบคุณหมอ เพื่อให้ช่วยรักษาปัญหาดังกล่าว

ด้วยความนับถือ
อนงค์ 48

ตอบ อนงค์ 48

โดยทั่วไป เมื่อมีการร่วมเพศแล้วหลั่งได้ในระยะเวลา 4-5 นาที ถือว่าไม่ใช่เป็นการหลั่งเร็ว แต่ระยะแค่นี้อาจจะทำให้ฝ่ายหญิงไม่สามารถถึงจุดสุดยอดได้ ฝ่ายชายจึงมีความต้องการให้นานกว่านี้ ปัญหาของชายวัย 50 ปี ไม่มีโรคประจำตัว ใช้เวลาร่วมเพศกับภรรยาเพียง 4-5 นาที โดยภรรยายังไม่ถึงจุดสุดยอด จึงต้องการให้ใช้เวลานานอีก ทางแก้ไขให้คุณใช้เวลา ใช้วิธีการปลุกเร้าอารมณ์ฝ่ายหญิงให้นานขึ้น วิธีการปลุกเร้าให้ใช้แบบธรรมชาติที่สุดคือ ต้องสัมผัสให้ถูกจุด ถูกวิธีตามแบบที่ฝ่ายหญิงชอบด้วย ไม่ใช่สัมผัสเล้าโลมแบบไหนก็ได้อย่างที่ผู้ชายคิด

เรื่องนี้สำคัญให้ลองหลายแบบ และต้องมีแบบให้ฝ่ายหญิงได้เลือกเสมือน ซึ่งพบว่าฝ่ายหญิงจะมีจิตใจผ่อนคลาย และคล้อยตามแบบที่คุณผู้ชายเปิดทางให้เลือก ผู้หญิงต้องการเวลาที่จะปลุกเร้าแบบที่ชอบนาน อย่างน้อย 10-20 นาที ปกติผู้ชายทั่วไปมักจะใช้เวลาปลุกเร้า 1-5 นาที ก็จะอดทนไม่ไหวแล้ว เมื่อมีเวลานานพอ บรรยากาศเป็นใจไม่มีสิ่งแวดล้อมรบกวน เช่น ลูก ๆ มาป้วนเปี้ยนกวนใจ เป็นต้น ก็จะทำให้ฝ่ายชายและหญิงผ่อนคลาย ช่วยให้การเล้าโลมเข้าเป้า

ตัวช่วยถัดมาคือความแข็งตัวของฝ่ายชายต้องดีถึงดีมาก และควรรู้วิธีฝึกกลั้นการหลั่งแบบธรรมชาติ ตั้งใจฝึก ร่วมกับใช้ยายืดการหลั่ง ก็มักจะได้นานนาทีขึ้นไป คนไข้ยังโชคดีที่การแข็งตัวยังดี สามารถรักษาการช่วยยืดได้เร็ว หากปฏิบัติตามแผนการรักษาหลั่งไว สามารถยืดการหลั่งจาก 2 นาที เป็น 10 นาที จนถึง 30 นาทีได้ ถ้าปฏิบัติตามการรักษาอย่างใกล้ชิด เชื่อว่าจะเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเอง และช่วยให้ชายหญิงอยากจะอยู่ใกล้ชิดกันอย่างไม่ต้องเสแสร้ง

————————-
ดร.โอ สุขุมวิท 51